• Về đầu trang
[+ +]
[+ +]

Phác hoạ những ngày đầu năm 2018 của các cung Hoàng Đạo (Phần cuối)

Hài hước

7.  Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Nhìn chung, năm mới 2018 chính là khoảng thời gian thích hợp cho các Thiên Bình nghỉ ngơi và chuẩn bị cho những cơ hội mới sẽ đến trong tương lai. Mặt trời sẽ nằm trong khu số 5 (khu vực giải trí, vui chơi và sáng tạo) của Thiên Bình một thời gian, vậy nên đừng quá nghiêm túc với bản thân nữa và cố gắng nghỉ ngơi đi nhé Thiên Bình! Nhật thực và ảnh hưởng mà nó để lại vẫn sẽ tác động lên Thiên Bình trong khoảng thời gian này, và thời tiết có thể khiến Thiên Bình trở nên mất tập trung cho những công việc đầu năm mới. Thay vào đó, các Thiên Bình nên chuyển hướng năng lượng của mình sang những hoạt động mang tính chất thư giãn và chữa lành hơn là tham gia vào những hoạt động đòi hỏi thể lực và có cường độ cao. Màu trắng, cùng những mùi hương unisex như hương hoa hồng và nhục đậu khấu có thể sẽ là nguồn cảm hứng mới mẻ cho Thiên Bình trong những ngày đầu năm 2018!

8.  Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Sao Kim sẽ có những kết nối với Sao Hải Vương tại khu vực của Bọ Cạp trong khoảng thời gian sắp tới! Đây là dấu hiệu tích cực cho thấy Bọ Cạp nên hướng sự quan tâm của mình gửi những đối tượng khác nhau, nhất là với gia đình của bạn. Khu vực giải trí và lãng mạng của Bọ Cạp vẫn đang ở trạng thái rất tốt, nhất là với sự phù hộ của hành tinh tình yêu: Sao Kim và sự ảnh hưởng từ mặt trăng đối đỉnh với Bọ Cạp tại Song Tử. Tuy nhiên, Nhật thực sẽ có ảnh hưởng rất nặng nề đến khu vực tiền bạc của Bọ Cạp trong mùa tết và sau tết năm nay. Vì vậy, thay vì tiêu xài hoang phí, hãy biết tiệt kiệm và giữ mình hơn, đừng có “vung tiền quá tay” để rồi sau này hối hận đấy nhé! Hơn nữa, các hành tinh của bạn cũng có xu hướng di chuyển lệch sang phía Tây của biểu đồ sao, khiến cho các Bọ Cạp có xu hướng mềm dẻo hơn trong nhiều vấn đề, đặc biệt là khu vực xã hội của bạn. Hãy nhớ, phải luôn giữ được một cái đầu lạnh và một trái tim nóng. Rồi mọi chuyện sẽ ổn thỏa thôi!

9. Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hãy cẩn thận! Một trong những hành tinh dễ chịu nhất với Nhân Mã - Mặt Trời sẽ có những biến động cực kì to lớn trên bầu trời trong lúc này. Cẩn tắc vô áy náy, nhất là với tiền bạc và tài chính của mình. Đây đồng thời cũng là một dấu hiệu cho thấy cuộc sống của bạn sẽ được tô điểm thêm một chút “kịch tính”, buộc Nhân Mã phải xem xét lại những mối quan hệ của bản thân. Để vượt qua thời kì khó khăn này của Mặt Trời thì việc lập kế hoạch, sữa chữa sai lầm và thay đổi bản thân chính là ba từ khóa hữu ích nhất dành cho các Nhân Mã. Dù cho có thể Nhân Mã sẽ phải đối mặt với một cuộc sống cực kì bận rộn, nhưng lập kế hoạch các hoạt động như vậy có thể giúp Nhân Mã cảm thấy tươi sáng và tràn ngập năng lượng hơn. Sao Hỏa và Sao Kim tại khu vực nhà số 4 và số 1 cũng là một lời khuyên cho thấy bạn nên dành thêm sự tập trung vào gia đình, ít nhất là cho đến khi thời kì nhiễu nhương của Nhật Thực kết thúc trong yên bình!

Khi căng thẳng, một chút tinh dầu xạ hương hoặc mùi gỗ thông có thể giúp Nhân Mã tập trung hơn vào công việc của mình!

10. Ma Kết (21/12 – 20/1)

Truyền thông và tài chính sẽ là chiếc chìa khóa vàng của Ma Kết trong những ngày đầu năm 2018. Những nguồn thông tin giàu giá trị và hữu ích sẽ giúp Ma Kết thỏa mãn được cái tôi muốn làm chủ của mình, đồng thời cũng là một lời cảnh báo dành cho Ma Kết, rằng: Đừng có trở nên quá cứng mà làm hỏng hết mọi chuyện. Sự cố chấp chưa bao giờ là con đường ngắn nhất đề giải quyết vấn đề, đặc biệt là với tham vọng của Ma Kết. Nhưng nói chung, tình hình tài chính, tình cảm và công việc của Ma Kết đang ở trong giai đoạn thịnh vượng nhất trong vòng hai năm trở lại đây!

Các hành tinh đang giúp đỡ! Ảnh hưởng của Nhật Thực sẽ mang lại cho Ma Kết rất nhiều may mắn và cơ hội. Hãy biết cách nắm giữ lấy nó!

11.  Bảo Bình (19/1 – 18/2)

Một giai đoạn tự chủ bản thân mới mẻ đã được mở ra trước mắt Bảo Bình. Một vài phép thử với bản thân có thể “sạc” lại nguồn năng lượng cân bằng của Bảo Bình, dù cho rõ ràng, đây vẫn chưa là thời điểm thích hợp để các Bảo Bình thúc ép bản thân vào những trải nghiệm mới. Tình hình tài chính của Bảo Bình cũng sẽ đi vào ổn định khi Sao Thủy và Mặt Trời đều đồng thời di chuyển đến khu vực tài chính, nhưng Sao Mộc dưới ảnh hưởng của Nhật thực lại hoàn toàn không phải là một “anh bạn” thân thiện gì với Bảo Bình, ngụ ý cho những rắc rối về mặt tình cảm và công việc sẽ xảy ra trong tương lai. Vận may không phải lúc nào cũng luôn ở đó, vậy nên khi muốn bắt đầu một công việc mới, hãy tự hỏi bản thân rằng: “Liệu mình đã có đủ khả năng hay chưa?”, và nếu không, “liệu rằng mình có thể xử lý vấn đề như thế nào?”. Đừng quá lo lắng, đây dù sao vẫn khoảng thời gian thoải mái nhất với Bảo Bình trong năm 2018, ít nhất là cho tới khi anh chàng Thiên Vương Tinh rời khỏi khu của Bạch Dương!

Thông điệp may mắn của Bảo Bình trong những ngày đầu năm mới 2018: Màu xanh ngọc và những mùi hương mang cảm giác tươi mát của nước như chanh, trà xanh và gỗ.

12.  Song Ngư (19/2 – 20/3)

Trí tưởng tượng của Song Ngư sẽ phải chịu rất nhiều áp lực trong lần Nhật Thực đầu năm mới! Giống như một chú cá, Song Ngư chỉ có thể đạt được trạng thái tĩnh tâm tuyệt đối dưới mặt nước, nhưng lần Mặt Trời “bỗng dưng dở chứng” lần này có thể sẽ khiến Song Ngư cảm thấy choáng váng và mệt mỏi một cách bất thường. Thật đáng tiếc khi mà... sức khỏe lại là mối quan tâm đầu năm mới của Song Ngư, nhưng cũng đừng thất vọng nhé vì khi lần Nhật Thực này qua đi, đó mới chính là quãng thời gian phục hồi mà Song Tử cần phải có để khởi động một năm 2018 đầy tuyệt vời! Vậy nhưng trong những thời điểm nhạy cảm như thế này, việc tập trung vào những khía cạnh tâm linh và tinh thần sẽ là điểm tựa vững chắc nhất dành cho Song Tử khi đương đầu với những khó khăn của mình.

Các liệu pháp massage với những mùi hương mang thuộc tính đất như mùi rêu hoặc mùi hoa quả tươi mát sẽ có tác dụng lắm đấy! Ghi nhớ lại nhé Song Ngư!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.