• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Phù dâu chơi lớn khi mặc đồ... cosplay khủng long đến đám cưới của chị mình

Hài hước

Với nhiều phù dâu, chọn ra một bộ trang phục phù hợp cho đám cưới là một chuyên vô cùng khó khăn, nhất là khi bạn còn được phép chọn đồ tùy ý. Tuy nhiên, một người phụ nữ đã quyết định xóa bỏ điều đó và khuấy động ngày trọng đại của chị gái mình bằng một bộ đồ hình khủng long.

Trước khi lễ cưới diễn ra, cô dâu Deanna Adams đã quyết định cho phép các phù dâu của mình mặc bất cứ thứ gì họ thích, miễn là họ đều cảm thấy thoải mái và hạnh phúc. Có lẽ khi ấy, cô cũng không hề ngờ rằng em gái kiêm phù dâu danh dự của mình là Christina Meador lại xuất hiện trong bộ trang phục khủng long bơm hơi khổng lồ.

1567511010 166 maid of honour stuns guests at sister039s wedding by turning up in fancy dress

Nói với The Daily Mail, Christina, 38 tuổi nói rằng cô đã nảy ra ý tưởng này như một cách để đùa chị gái của mình. Trong khi lên kế hoạch đám cưới, Christina đã gửi cho chị gái một tin nhắn để nói rằng mình sẽ mặc một vài bộ đồ kỳ quặc, như là đồ khủng long T-Rex hay là TARDIS trong Doctor Who.

Khi ngày trọng đại đến gần, Christina đến Nebraska dự đám cưới với bộ trang phục T-Rex mà cô đã chuẩn bị trước, không quên nhắc nhở chị mình rằng mình sẽ mặc một bộ đồ vô cùng khác thường. Tuy nhiên, Deanna nghĩ rằng em gái mình chỉ nói đùa và rốt cục thì cô vẫn sẽ mặc bộ váy giống như bất kỳ một ai khác.

Nhưng Christina là kiểu người nói là làm. Khi buổi lễ diễn ra, Deanna trông thật lộng lẫy trong bộ váy trắng tuyệt đẹp thì Christina trông như ... một con khủng long.

bridesmaid t rex 2

Sau khi tấm ảnh cưới này được chia sẻ lên mạng xã hội, ngay lập tức nó đã lan truyền với tốc độ chóng mặt. Một số thì nói rằng đây là một bộ đồ vô cùng sáng tạo và rất thú vị. Nhưng một số lại chỉ trích Christina vì cho rằng cô đã phá hủy đám cưới của chị mình chỉ vì bộ đồ ngớ ngẩn.

0 jop chp 536jpg

Đáp trả lại những lời chỉ trích với em gái, Deanna nói: "Đây không phải là một trò đùa, đó là một ngón tay giữa khổng lồ vào việc chi hàng ngàn đô la và gây áp lực to lớn đến chúng tôi chỉ để làm hài lòng những kẻ tới đây vì được ăn uống miễn phí. Vấn đề là tôi kết hôn với người đàn ông đối xử với tôi như công chúa và chúng tôi đã làm được điều đó."

Theo: Ladbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.