• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Porg - Sinh vật khiến anh em mê game Facebook 'điên đầu'

Hài hước

Trong siêu phẩm "gây sốt" ra mắt cuối năm 2017 - Star Wars: Jedi Cuối Cùng, ngoài việc được tái ngộ với Kháng Chiến Quân thế hệ mới, thì sự xuất hiện của một nhân vật siêu cute cũng khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên. Một sinh vật làm "tan chảy" mọi trái tim khán giả.

Nhằm quảng bá cho Star Wars, Facebook Messenger đã tích hợp một game mới dựa trên công thức đơn giản, dễ chơi, đáng yêu lạc lối với 2 nhân vật chính là Chewbacca và Porg.

Đáng yêu thế này hỏi sao người ta không mê cho được

Porg là nhân vật mới được giới thiệu trong vũ trụ phim Star Wars. Prog rất dễ thương nhưng lại không được lòng Chewbacca cho lắm. Trong tựa game Star Wars: Porg Invasion trên Facebook, không chỉ một mà hàng chục chú chim Prog sẽ trở thành kẻ phá bĩnh khi liên tục chọc phá Chewbacca. Chính vì thế, chú robot BB-8 phải xuất hiện để giải cứu người bạn khỏi rắc rối.

Giao diện màn hình chính của game

Game hỗ trợ các máy điện thoại cảm ứng hoặc chơi trên trình duyệt internet. Porg sẽ phá hoại tàu Millenium Falcon và chọc phá Chewie. Bạn sẽ phải điều khiển BB-8 để bắt càng nhiều Porg càng tốt và Chewie phải sửa tàu để sớm bay vào không gian.

Các chú chim Porg sẽ xuất hiện ở khắp mọi hướng khiến Chewie cảm thấy cực kỳ ức chế

Cách chơi cũng rất đơn giản. Bạn chỉ cần nhấn giữ vào chú robot BB-8 để căn chỉnh đường đi của cánh tay robot. Sau khi căn chỉnh, bỏ tay ra là cánh tay robot sẽ lao đến bắt ngay chim Porgs.

Tay dài nhưng chưa chắc đã bắt được các chú chim Porgs quậy phá.

Nếu đang chờ mua vé xem Star Wars: Jedi Cuối Cùng hay mê đắm cái vẻ cute của chim Porg kia thì đều có thể chơi Porg Invasion qua ứng dụng Facebook. Game chỉ đạt mức độ giải trí trung bình và nên chơi khi muốn giết thời gian rảnh rỗi vì không có nhiều thử thách hay kịch tính cao.

Tuy nhiên hãy nhớ rằng đừng spam tin nhắn nhiều nhé, không thì sẽ có "Chiến tranh giữa những người dùng Messenger" nữa đó.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.