• Về đầu trang
Cúc Cu
Cúc Cu

Sẽ ra sao nếu Bill Gates chơi... 'Hãy chọn giá đúng'?

Hài hước

The Ellen DeGeneres Show, hay còn được gọi tắt là Ellen, là một chương trình phỏng vấn Mỹ của diễn viên hài kiêm diễn viên điện ảnh Ellen DeGeneres - ngôi sao đồng tính quyền lực số 1 nước Mỹ. Chương trình phát sóng lần đầu tiên vào ngày 8 tháng 9 năm 2003, được sản xuất bởi hãng Telepictures và phát sóng băng thông rộng, gồm những trạm phát sóng thuộc sở hữu của NBC Universal.

Ellen DeGeneres rất biết cách làm thế nào để có được những vị khách tuyệt vời trong chương trình của mình, nhưng lần này cô ấy đã thực sự vượt qua những thành tích trước đây của bản thân, bởi vì khách mời mới nhất trong chương trình không ai khác chính là tỷ phú Bill Gates của Microsoft.

Tỉ phú Bill Gates chính là khách mời mới nhất trong chương trình của nữ MC đồng tính nổi tiếng Nguồn: The Ellen Show

Vì đây là lần đầu tiên tỉ phú tham gia chương trình, Ellen đã quyết định cùng khách mời chơi một trò chơi. Theo bạn Ellen sẽ chơi trò chơi nào với một trong những người đàn ông giàu nhất thế giới? Chính là "Hãy chọn giá đúng"!

Sẽ thế nào nếu ông chủ của Microsoft chơi "Hãy chọn giá đúng"? Nguồn: The Ellen Show

Khi Ellen hỏi Bill lần cuối cùng tỉ phú đến siêu thị là khi nào, anh đã trả lời nữ MC rằng "đã lâu rồi" bởi vì, bạn biết đấy, khi bạn giàu có, bạn sẽ có những người khác đi và làm việc đó thay cho mình.

Nguồn: The Ellen Show

Sản phẩm đầu tiên là Rice-A-Roni. Bill Gates dự đoán món hàng có giá $5 

Nhưng hóa ra món hàng lại có giá thấp hơn gấp 5 lần 

Tiếp theo là Tide Pods, sản phẩm được sử dụng để giặt quần áo. Cảnh giác với việc dự đoán quá cao như lần trước, dự đoán đầu tiên của Bill Gates là $4. Nhưng sau khi được sự giúp đỡ của khán giả, anh quyết định tăng dự đoán của mình lên $10. 

Bất cứ ai cũng dễ dàng nghĩ rằng Bill Gates đã không tự đi siêu thị một thời gian dài... 

Mặt hàng tiếp theo là chỉ nha khoa. Đây là sản phẩm mà tỉ phú rất tự tin có thể định giá chính xác vì anh thường xuyên sử dụng nó. Mức giá Bill Gates đưa ra là $4. 

Và quả đúng như vậy! 

Còn gói snack dạng pizza thì sao? Dự đoán đầu tiên của Bill Gates lên tới $22! 

Định giá của ông chủ Microsoft khiến đông đảo khán giả phải bật cười thích thú 

Với sự giúp đỡ của khán giả, anh đã giảm xuống mức giá hợp lý hơn với $15. Lúc này, Ellen cũng tham gia hỗ trợ. Dự đoán cuối cùng của Bill Gates là $8. 

Thật sát sao! Với dự đoán này Bill Gates đã được nhận món hàng từ chương trình. 

Cuối cùng là sản phẩm thức ăn phô mai nhúng. Bill dường như ngạc nhiên khi thấy mọi người không đồng ý với dự đoán đầu tiên của anh - hơn $10. Phải, hơn $10 cho món PHÔ MAI NHÚNG! 

Khi Ellen nói rằng anh nên cân nhắc đoán dưới $5, tỉ phú quyết định chốt giá với mức $4. Và thật đáng kinh ngạc, anh ấy suýt nữa thì đã đoán đúng. 

Sau khi kết thúc chương trình, nhiều khán giả đã đùa rằng hóa ra Bill Gates, một tỷ phú, sống trong một thế giới giàu sang, nơi bánh pizza cuộn là $22 và phô mai nhúng có giá hơn $10. Thật không phải ai cũng có đủ trình độ để đoán được như vậy, phải không?

Để đạt đến vị trí không cần bận tâm về giá cả như thế, thật không phải tầm thường. 

Bạn có thể xem toàn bộ chương trình ở ngay dưới đây để cùng chứng kiến cảnh tỉ phú Bill Gates thử tài "đi chợ" như thế nào nhé!

Theo: Buzz Feed
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.