• Về đầu trang
Còn Trẻ
Còn Trẻ

Sen lỡ tay order chiếc đệm bé tí hin, boss vẫn cố gắng chui lọt, tỏ ra mình ổn

Hài hước

Đã bao giờ bạn gặp tình huống như thế này chưa? Khi mẹ bạn đi chợ, bà vô tình bắt gặp một món đồ đáng yêu và nghĩ ngay đến bạn. Bà sẽ ngay lập tức mua nó đem về nhà tặng cho bạn. Nhưng rồi, sự thật phũ phàng là...bạn chẳng hợp với món đồ đó chút nào. Song để mẹ mình vui, bạn vẫn phải tỏ ra yêu thích nó.

Câu chuyện bên trên cũng tương tự như trải nghiệm của chú chó bên dưới này. Một tài khoản Twitter tên là paetonmathes đã chia sẻ câu chuyện giữa mẹ mình với chú chó cưng Kenny. Chẳng là, tình yêu của bà quá lớn nhưng cái đệm bà mua cho Kenny yêu quý lại chẳng lớn như vậy, khi bà đã vô tình đặt nhầm kích cỡ đệm. Kenny có vẻ như chẳng hề phản đối. Cu cậu cố tỏ ra rằng mình ổn và thể hiện niềm yêu thích với chiếc đệm bé tí của mình.

"Đệm có vẻ êm đấy, cảm ơn sen nha."
Nằm vậy ấm bụng phết luôn á sen.
Làm gối kê đầu suy nghĩ về sự đời cũng được nè thấy không sen?

Hiện giờ, Kenny cũng đã có cho mình một tấm đệm mới. Câu chuyện của Kenny đã nhận được rất nhiều lượt yêu thích và chia sẻ trên mạng xã hội.

"Đó thấy chưa, chó thiệt ra còn tốt tính hơn nhiều người."

"Quả là một em bé thiện lành luôn muốn mẹ mình vui vẻ hông quạo mà."

"Tui có mua một chiếc đệm to cho bé cún nhà tui. Nhưng con chị của ẻm cứ giành với ẻm hoài nên ẻm đành lòng nằm trên chiếc đệm bé hơn. Ẻm tốt thiệt đó."

"Em ấy (Kenny) không có giả bộ đâu. Động vật yêu quý bất kỳ thứ gì thuộc quyền sở hữu của chúng vì chúng chẳng sống được bao lâu cả."

Theo: Boredpanda
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.