• Về đầu trang
Alice Carin
Alice Carin

Sợ nhện đến nỗi được cảnh sát xông vào cứu vì nghe tiếng la thất thanh

Hài hước

Cảnh sát xác nhận rằng họ đã nhận được một cuộc gọi khẩn cấp nghi ngờ có án mạng xảy ra tại một căn nhà ở miền Tây nước Úc.

giphy

Một người đi đường đang chạy bộ thì vô tình nghe được tiếng hét rất lớn phát ra từ căn nhà "Sao mày không chết đi?". Ngỡ có chuyện chẳng lành, người này liền gọi báo cảnh sát.

Lực lượng cảnh sát đã huy động nhiều sĩ quan đến ngay căn nhà có tiếng hét. Và sau khi họ ập vào thì mới tá hỏa phát hiện: gia chủ đang cố gắng giết một con nhện to.

ejf

Trong nhà có một trẻ nhỏ và hai vợ chồng. Tiếng hét đó là của người chồng khi anh này cố gắng giết con nhện nhưng nó không chết. Anh đã vô cùng sợ hãi và gào lên "Sao mày không chết đi?"

screenshot 78

Người lạ mặt này thường xuyên đi bộ qua căn nhà trên nên biết chính xác trong nhà có 3 người. Người này chỉ nghe tiếng hét của người đàn ông và đứa bé nhưng không nghe tiếng động gì của người phụ nữ nên đã gọi báo cảnh sát. Hóa ra đó chỉ là án mạng với con nhện.

Gia đình này sau đó đã xin lỗi đơn vị cảnh sát vì sự hiểu nhầm tai hại. Thật ra trước đây cũng đã từng có rất nhiều vụ án hài hước như thế này chỉ vì sợ nhện.

- Một tài xế đã cố gắng đuổi con nhện đi bằng cách dùng bật lửa và không may vô tình đốt trụi luôn trạm xăng.

- Vào ngày Halloween, một người sợ nhện đã nhìn thấy rất nhiều đồ trang trí hình nhện trong văn phòng làm việc. Ảnh này sợ đến phát điên và vác luôn khẩu súng đến chỗ làm, dọa bắn nát hết tất cả đồ trang trí có hình con nhện.

funny spider

Tui cũng dễ thương lắm chứ bộ sao lại ghét tui?

Theo: 9GAG
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.