• Về đầu trang
Còn Trẻ
Còn Trẻ

Cười đau bụng với cuộc thi lật bàn có một không hai tại Nhật Bản

Cuộc sống

Mới đây, ngày 16/6/2018, một khu trung tâm thương mại tại Yahaba đã tổ chức cuộc thi đấu Chabudai-Gaeshi lần thứ 12. Chabudai-Gaeshi là một cuộc thi được tổ chức hằng năm, yêu cầu các thí sinh phải...lật bàn trà để ghi điểm. Cuộc thi đã thu hút thí sinh ở nhiều độ tuổi khác nhau, từ người già cho đến trẻ nhỏ.

005 1 e1529684724615

chabudai yomiurishimbun 20140707

Cuộc thi lật bàn trà đã thu hút một lượng lớn người dân Nhật Bản từ nhiều độ tuổi khác nhau tham gia.

Cách tính điểm của trò chơi này cũng rất đơn giản. Người chơi sẽ dồn tất cả sức lực của mình, cũng như sự phẫn nộ của bản thân để lật chiếc bàn làm sao cho con cá nhựa trên chiếc bàn văng đi càng xa càng tốt. Người nào có con cá nhựa văng đi xa nhất sẽ là người thắng cuộc.

Được biết, trong suốt quá trình tham gia thi đấu, thí sinh sẽ được "xoa dịu" bởi một người phụ nữ mặc trang phục đầu bếp. Người phụ nữ sẽ nhẹ nhàng ra hiệu dừng lại nếu thấy thí sinh có vẻ quá khích.

008 e1529684865483

Thông thường, trước khi tham gia vào cuộc thi, các thí sinh cũng sẽ bày tỏ nỗi phẫn uất trong lòng, cũng như tham vọng và ước muốn của bản thân bằng cách hét lên thật to. Đa số các thí sinh đều hét rằng:"Tôi muốn có việc làm"; "Chuyện gì đang xảy ra với cuộc đời tôi thế này?"...

001 1 e1529684058748

Các thí sinh cũng có cơ hội bày tỏ những uất ức của bản thân trước khi tham gia cuộc thi.

Không khó để nhật ra, người dân Nhật Bản nhiều năm liền đã phải chống chọi với rất áp lực liên quan đến việc học và việc làm. Thế nên, một cuộc thi như Chabudai Gaeshi chính là nơi thích hợp để họ có thể bày tỏ nỗi lòng cũng như giải tỏa những căng thẳng trong cuộc sống.

chabudai gaeshi by ladybeelze d5o80a3

Lật bàn được biết đến như một hành động thể hiện sự phẫn nộ tột cùng của một con người.

Người chiến thắng cuộc thi lật bàn của năm nay chính là Shinya Chiba, thành viên của một đội bóng rổ mang tên Big Bulls. Trước lúc hất văng chiếc bàn, anh đã hô lớn: "Tiến lên Big Bulls!". Được biết, con cá trên chiếc bàn của anh đã văng xa đến 8.29 mét.

Tại một số khu trò chơi tại Nhật Bản cũng đã lắp đặt những chiếc máy trò chơi Chabudai-Gaeshi, cho phép người chơi vẫn có thể thỏa thích lật bàn nếu không đủ tự tin đến với những cuộc thi lớn, cũng như giúp họ "xả stress" bất cứ khi nào họ muốn.

stf

maxresdefault 1

maxresdefault

Chiếc máy trò chơi lật bàn sẽ giúp con người giải tỏa những căng thẳng sau một ngày học tập và làm việc mệt mỏi.

Theo: Netshark
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.