• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Thủ thuật 'đánh đâu thắng đó' khi chơi EverWing với lũ bạn thân

Hài hước

1. Hiểu rõ các món đồ rơi ra khi bạn tiêu diệt yêu quái

Tuy chỉ là một mini game nhưng nếu không hiểu rõ các chức năng trong game thì bạn sẽ không được điểm cao đâu. Chơi thường xuyên, bạn sẽ thấy rõ khi tiêu diệt yêu quái, ngoài tiền vàng rơi xuống ra còn rất nhiều các biểu tượng khác như nam châm, nấm, lá may mắn hoặc kim cương. Những biểu tượng này có chức năng hỗ trợ bạn như sau:

- Hoa màu hồng: Gia tăng 50% lực sát thương

- Hoa tím: Tạm thời "cô tiên" của bạn sẽ trở nên vô địch và tiêu diệt mọi kẻ thù đụng phải. Vì vậy nhớ nhặt hết những bông hoa màu tím trên đường nhé.

- Lá may mắn (cỏ 4 lá): Tăng 5 sát thương, có hiệu quả đến hết trận.

- Kim cương tím: Cộng 10 coin

- Kim cương đỏ: Cộng 20 coin

- Kim cương xanh: Cộng 40 coin

- Nấm tím: Tăng thêm một luồng đạn

- Nam châm: Hút hết những gì gần bạn

- Tia sét: Cộng thể lực khi bạn đánh boss

2. Mở hết các nhân vật "cô tiên" càng nhanh càng tốt

Có thể bạn không để ý để unlock các nhân vật "cô tiên" trong game. Nhưng mỗi nhân vật đều có chức năng riêng và hỗ trợ bạn phá kỷ lục của bạn bè. Đặc biệt là nhân vật "cô tiên" Lilly được mở ở level 6 với 30,000 coin, Lilly có khả năng nhân đôi số coin mà bạn nhặt được trong suốt trận. Khi sở hữu nhân vật Lilly, bạn sẽ dễ dàng đạt được số coin cần thiết để nâng cấp hoặc mua thú cưng. Với những nhân vật khác, bạn có thể để Quest (tự động), nhân vật Sophia có thể giảm nửa thời gian Quest.

3. Nâng cấp cho "cô tiên" của bạn

Mỗi lần nâng cấp cho nhân vật, bạn sẽ tăng thêm 5 sát thương, điều này giống nhau ở tất cả các "cô tiên". Khi đạt được mức sát thương cao nhất, hãy tiêu diệt quái vật mặc giáp hay ngán đường bạn để nhận thêm nhiều kim cương và cúp.

4. Tiến hóa Rồng

Những con Rồng trong game đều có thể Elvole (tiến hóa) nếu 2 con giống nhau đều đạt mức level cao nhất, cho nên bạn đừng vội bán những con rồng giống nhau mà hãy dẫn chúng đi cùng "chuyến bay" để nâng cấp và tiến hóa. Một mẹo nhỏ là hãy tăng kinh nghiệm cho Rồng cùng nhân vật Fiona, vì nhân vật này có thể nhân đôi kinh nghiệm cho Rồng.

Nguồn ảnh: Geek in the Attic

5. Mỗi con Rồng đều có kỹ năng khác nhau

Từ gia tăng lượng đồ rơi ra, tính sát thương, mỗi con Rồng đều sở hữu những kỹ năng khác nhau. Hãy hiểu rõ các chức năng của chúng và mang theo chúng vào "chuyến bay". Nếu bạn Raid Boss (săn boss) có độ khó cao, hãy mang theo những con Rồng có kỹ năng Power Shot, còn khi đi "bay" bình thường, ưu tiên mang theo Rồng có chức năng gia tăng số lượng đồ rơi ra.

Nguồn ảnh: Curvetube.com

6. Khi Raid Boss (Săn boss)

Sẽ có những con boss hiếm xuất hiện trong game, hãy rủ thêm một vài người bạn để hạ gục những con boss hiếm và mạnh như vậy. Hãy nhớ nâng độ sát thương của nhân vật lên đến mức yêu cầu khi Raid Boss, nếu không bạn sẽ không đạt được các hòm kho báu mong muốn. Khi không đủ khỏe để săn boss, đừng tham gia vào các nhóm đông, như vậy bạn sẽ chết trước lúc đạt được mục tiêu đó.

Tuy chỉ là một nhỏ trên Facebook Messenger nhưng nếu muốn chiến thắng lũ bạn thân thì bạn cũng phải trang bị các kỹ năng và thủ thuật khi chơi game. Với những chiến thuật như trên, hi vọng bạn sẽ hạ gục bất cứ đứa bạn điểm cao nào trong nhóm nhé.

Theo: Gamehub
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.