• Về đầu trang
An Hy
An Hy

Thủy cung Kyoto tư vấn thoát ế cho cậu trai 16 tuổi: Khoa học cả nhưng nghe cứ sai sai thế nào

Giải trí

Vị trí của Thủy Cung Kyoto không cách xa mấy so với Ga Kyoto. Đây không chỉ là nơi giải trí của dân địa phương, mà nó còn là địa điểm được các khách du lịch lựa chọn để tham quan và học hỏi về thủy sinh học. Dù vậy, hẳn là ở Nhật Bản nên cái gì cũng lạ lùng hết!

Các du khách ghé thăm thủy cung không chỉ đến để quan sát, nhìn ngắm không thôi. Họ còn đến đây để… tìm kiếm lời khuyên về tình yêu.

thu

Tư vấn tình yêu của Thủy Cung Kyoto thực sự rất tốt

Theo đoạn tweet từ tài khoản @Mandorio0510, Thủy Cung Kyoto hiện đang trong quá trình hoạt động của dự án Love Support Project (tạm dịch: Dự án Hỗ trợ Tình yêu).

ka 1

Đúng như cái tên của mình, dự án được lập ra với mục đích giải tỏa những nỗi lo, những băn khoăn, thắc mắc thầm kín về tình cảm của các du khách ghé thăm. Họ sẽ viết mọi điều mà họ muốn vào giấy và gửi vào trong một hộp thư nhỏ. Các nhân viên của thủy cung sau đó sẽ đọc và đưa ra lời tư vấn dành cho từng lá thư bên trong hộp.

a

Được biết, dự án trên sẽ kéo dài đến ngày 25/12, trùng với ngày lễ Giáng sinh, thời điểm được cho là lãng mạn nhất trong năm của Nhật Bản

b

Và giữa những câu trả lời của các nhân viên, một lời khuyên "chân thành" đã nhận được rất nhiều sự chú ý.

Theo đó, một chàng trai 16 tuổi đã gửi thư đến thủy cung tâm sự: “Em theo học tại trường nam sinh, nên em chẳng có cơ hội để gặp gỡ một bạn gái nào cả…”

Nhân viên Kameoka của Thủy Cung Kyoto nhận được lá thư trên và đã dành thời gian giải đáp hết sức tận tình như sau: “… Có một loài cá tên là cá hải quỳ, khi không có con cái nào xung quanh, con cá đực lớn nhất sẽ biến thành con cái. Vậy, em thử trở thành một nữ sinh trung học xem sao? Hãy bắt đầu một cuộc tình lãng mạn mới đi nào!!"

5 1

Cá hải quỳ, hay cá hề, hay có khi còn được biết đến với cái tên Nemo đối với những fan nhà Pixar/Disney, thực sự có khả năng thay đổi giới tính. Đây là một hiện tượng xảy ra để đảm bảo việc sản sinh thế hệ tương lại được tiếp diễn, giúp cho đàn cá có thể tồn tại và phát triển liên tục.

Và dẫu nó quá khác biệt so với trường hợp của một thanh niên mong muốn có người yêu vào dịp lễ Giáng sinh, thì dân mạng vẫn cứ nhiệt tình hưởng ứng và ủng hộ lời khuyên độc nhất vô nhị này.

“Nếu bạn không thể gặp gỡ ai đó khác giới tính, bạn có thể, chỉ đơn giản là thay đổi chính giới tính của mình thôi … hmmmm…”

“Khó nói quá, giờ tôi cứ có cảm giác là tôi bắt buộc phải thay đổi giới tính vậy đó.”

“Lời khuyên của Kameoka không đời nào sai được đâu.”

Nói một cách công bằng, thủy cung không hề muốn bạn phải thay đổi giới tính chỉ để tăng khả năng kiếm người yêu. Họ chỉ đơn giản là đưa ra những lời tư vấn hài hước để có thể chọc cười chàng thanh niên cô đơn kia, theo một cách liên-quan-tới-cá-nhất-có-thể. Vì dẫu sao, chàng trai ấy cũng đang hỏi lời khuyên từ người ở thủy cung cơ mà.

Tốt nhất, hi vọng cậu thanh niên đừng suy nghĩ quá nghiêm túc về lời khuyên “chân thành” của thủy cung, hay quá buồn rầu về tình trạng lẻ bóng của mình. Hãy hướng bản thân đến các chủ đề khác bổ ích hơn, chẳng hạn như thử suy nghĩ tại sao bố của Nemo không tự biến đổi giới tính chính mình?

Theo: soranews24
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.