• Về đầu trang
Chim Thiên Đường
Chim Thiên Đường

Tiếc của, bà chị ăn hết cả quả sầu riêng ngay tại chỗ vì không thể mang lên tàu

Hài hước

Mặc dù sầu riêng phổ biến ở các nước châu Á nhưng việc mang loại trái cây đầy gai này lên phương tiện công cộng lại bị xem là hành vi gây nguy hiểm cho người khác.

Sự việc hi hữu diễn ra vào ngày 29/12 được người dân ghi lại là cảnh một người phụ nữ đang cố mang theo một quả sầu riêng lên tàu hỏa tại nhà ga thành phố Cù Châu (tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc). Các nhân viên an ninh tại ga đã ngăn cô lên tàu vì phát hiện người phụ nữ này mang theo sầu riêng.

Thời điểm đó cô chỉ có hai cách giải quyết duy nhất. Một là bỏ lại quả sầu riêng hoặc ăn hết ngay tại chỗ. Và có lẽ vì tiếc số tiền đã bỏ ra mua nên cô này quyết định bổ quả sầu riêng ra ăn ngay và luôn.

a woman eat a durian at railway station

Cô này mượn được một lưỡi cưa ở gần đó và xẻ đôi quả sầu riêng, sau đó thưởng thức nó. Điều làm cho mọi người cảm thấy bất ngờ là chỉ trong vòng tích tắc cô đã "xử lí" nhanh gọn quả sầu riêng để vừa kịp lúc lên tàu.

Cư dân mạng tại Trung Quốc đã phải dậy sóng vì khả năng ăn uống phi thường của cô gái này.

a woman eat a durian at railway station 1

Mặc dù hành động ăn uống của hành khách này có phần hơi quá đáng nhưng đây không phải trường hợp đầu tiên xảy ra.

Năm 2016, một người phụ nữ được cho là đã ăn hết gần 5kg sầu riêng tại một nhà ga thuộc tỉnh An Huy, Trung Quốc. Khi đoàn tàu chuẩn bị rời đi thì mũi của cô này bắt đầu chảy máu do nóng trong người. Mới năm ngoái, một người phụ nữ khác đã ăn hết hai quả sầu riêng ngay tại nhà ga đường sắt ở Tứ Xuyên vì không thể mang lên tàu. Chưa dừng lại ở đó, một nữ hành khách khác còn uống cạn một chai rượu Cognac khi không thể mang lên máy bay.

Theo: Nextshark
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.