• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Tin lời đồn 'khoai tây giúp internet nhanh hơn', chàng trai Việt ngây thơ nhận cái kết bất ngờ

Hài hước

Internet hay mạng xã hội là nơi bạn có thể tiếp cận với đủ thứ thông tin từ tin tức đến những mẹo vặt giúp cuộc sống dễ dàng hơn. Tuy nhiên, đôi khi bạn không nên tin mọi thứ mà mình đọc được vì thời đại mà truyền thông có rất nhiều sự lừa dối này sẽ khiến bạn có những trải nghiệm không mấy vui vẻ.

Dưới đây chính là một ví dụ để nhắc nhở vì sao bạn không nên tin vào những mẹo vặt nhảm nhí trên mạng xã hội. Một thanh niên ngây thơ đã đọc được một bài đăng cho rằng cắm khoai tây vào bộ phát Wi-Fi sẽ giúp đường truyền nhanh hơn. Ngay lập tức tin vào lời đồn này, anh chàng đã thử làm theo và cái kết thì ai cũng biết rồi đó, internet chẳng nhanh hơn chút nào.

Bài đăng cho rằng khoai tây có thể hấp thụ và phản xạ sóng vô tuyến nên có thể giúp Wi-Fi của bạn nhanh hơn. Tuy nghe rất thuyết phục nhưng mẹo vặt này lại chẳng hợp lý chút nào khi chúng ta cắm vài củ khoai lên bộ phát Wi-Fi. Tưởng rằng chẳng lừa được ai nhưng nào ngờ một thanh niên đã lọt lưới và mang đến một trận cười không thể vui vẻ hơn cho cộng đồng mạng.

Sau khi cắm cắm khoai tây vào bộ phát Wi-Fi, mọi chuyện vẫn bình thường, nên anh chàng đăng ảnh lên hỏi han admin của trang Facebook đăng tải nội dung trên.

Không thấy Wi-Fi nhanh hơn bao nhiêu, anh chàng đã đăng ảnh cảnh báo mọi người đừng làm theo.

Hậu quả của việc cắm cả củ khoai tây vào bộ phát đã khiến ăng-ten Wi-Fi gãy và bị hỏng.

Dù không biết đây là ngây thơ thật hay có một sự dàn xếp hài hước nhưng đúng thật là anh chàng này đã mang đến rất nhiều tiếng cười cho người khác. Khi được chia sẻ trong các nhóm thảo luận trên Facebook, cư dân mạng đã bình luận vui vẻ về sự ngây thơ vô đối này.

Vì vậy, kể cả khi bạn đọc được một mẹo hay ho nào đó trên Facebook hay internet cũng không nên vội tin ngay mà hãy tìm hiểu kỹ hơn trước khi áp dụng thực tế. Nếu cả tin mà làm theo, nhẹ thì đồ đạc của bạn sẽ hỏng, mất thời gian, nặng hơn có thể ảnh hưởng đến sức khoẻ và cuộc sống gia đình của bạn vì vậy hãy luôn kiểm chứng thông tin nhé.

Theo: Không Sợ Chó
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.