• Về đầu trang
Alice Carin
Alice Carin

Tình anh em ở muôn nơi: Đổi quần dài cho anh bạn lạ mặt để người này đến kịp giờ học

Hài hước

Jake Wolf, 19 tuổi học chuyên ngành hóa học tại Đại học Illinois, Mỹ. Nhưng ngoài ra, mơ ước của Jake là thi đậu vào một trường y nổi tiếng nên điểm số ngành hóa học sẽ là bước đệm để anh biến điều này thành sự thật.

sub buzz 26999 1555094645 7 679x1024

Jake Wolf chàng trai dám"mượn" quần của người xa lạ

Vào một ngày đẹp trời, nhiệt độ của thành phố tăng cao khiến cho anh chàng này rất hào hứng mặc ngay chiếc quần short yêu thích ra ngoài. Nhưng thật không may khi vừa đến trường, cậu ta đã nhớ đến việc có tiết thực hành hóa học hôm nay và phải mặc quần dài trong phòng thí nghiệm.

4bdff279ebf17f6fc8171ea0c7c3ea64

Sam Brown anh chàng sinh viên quản trị tốt bụng

Còn đúng 10 phút là lớp học diễn ra mà quãng đường từ trường về nhà sẽ mất hơn 15 phút. Trong vô vọng, anh chàng đi vòng quanh khuôn viên trường để rồi bắt gặp Sam Brown sinh viên học ngành Quản trị kinh doanh, đang mặc quần dài đi ngang. Jake hét gọi Sam lại và nói "Này! Tôi cần mượn quần của ông. Ông phải tin tôi. Bọn mình vào phòng vệ sinh đổi chiếc quần này ngay."

Lúc đầu chàng sinh viên kia cảm thấy sốc nhưng sau khi nghe Jake kể đầu đuôi sự việc thì ngay lập tức cậu đồng ý đổi quần cho anh bạn tội nghiệp. Cậu sinh viên hóa học chỉ kịp xin số điện thoại của ân nhân để mình chạy vụt vào phòng thí nghiệm vừa đúng lúc.

Jake sau đó hẹn người lạ mặt ra quán cà phê để trả lại chiếc quần và bí mật bỏ vào túi quần 20 USD (chừng 465 nghìn VNĐ). Cậu về nhà đăng câu chuyện này lên Twitter, khiến cho Sam trở thành anh hùng nổi tiếng khắp trường.

Jake Wolf chia sẻ rằng "Tôi không ngờ lúc đó lại dám mở lời với người xa lạ như vậy. Chắc chắn lần sau chuyện này sẽ không xảy ra nữa, vì thật ra tôi phát hiện đối diện trường có cửa hàng bán quần dài..."

Theo: buzzfeed
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.