• Về đầu trang
An Hy
An Hy

Tội nghiệp chàng trai gặp phải cô bạn gái thích kiểm soát, cả Internet rộn ràng đưa anh hàng tá lời khuyên

Hài hước

Tất cả những mối quan hệ đều có luật ngầm của riêng nó. Đôi khi là tự hiểu, đôi khi lại nói thẳng và cũng có lúc là viết hẳn ra giấy. Nhưng đã bao giờ bạn tự hỏi, những "quy định tình cảm" sẽ đến thời điểm đi quá đà?

Tài khoản Twitter @kkeyes96 mới đây vừa đăng tải hiệp định yêu đương mà anh tìm được trong một chiếc xe cũ. Có vẻ như chàng trai tội nghiệp nào đó đã cẩn thận mang tờ hiệp định theo mình và rồi lại bỏ quên nó ngay khi bán xe.

Không chắc là sau sự cố, anh ấy có gặp phải chuyện gì không, nhưng duy có một điều chắc chắn: cả mạng xã hội đều đang rúng động trước bản hiệp định. Nó khiến bất cứ chàng trai nào cũng phải khóc thét lên trong nỗi tuyệt vọng nếu gặp phải cô người yêu "dễ thương" như thế này.

1

b 1

c

d

e

f

g

h

Khỏi phải nói, những điều trên đã khiến cánh đàn ông trên mạng xã hội run sợ cỡ nào. Một số chỉ biết câm nín cho cảnh ngộ của người anh em, một số đoán mò chuyện tình của cặp đôi, và một số tốt bụng bắt đầu đưa ra lời khuyên, kinh nghiệm của bản thân.

ijk

lmn

o

p

q

r

s

t

u

v

Hẳn không chàng trai nào muốn mình giống anh chàng tội nghiệp kia, và chắc cũng không có cô gái nào lại muốn biến bản thân thành đồ tể trong mắt các chàng. Hãy luôn cư xử chừng mực, có giới hạn và tôn trọng sự tự do của người kia nhé.

Đồng thời, nếu đã gia nhập Internet, hãy trở thành cư dân mạng thông minh, có hiểu biết và biết đọc mặt chữ. Ở một diễn biến khác, chính chủ bài đăng, tài khoản @kkeyes96, đang gặp khá nhiều phiền hà và rắc rối. Phần nhiều đến từ cộng đồng mạng và phần còn lại... đến từ bạn gái của anh. Nhiều thành phần không biết đọc hoặc không chú ý câu chữ, đã hiểu nhầm @kkeyes96 là chàng trai tội nghiệp có cô người yêu đáng sợ. Họ xúc phạm, lăng mạ cô nàng và tuôn ra khá nhiều lời lẽ ghê tởm. Đến mức, chính anh đã phải xóa luôn bài viết.

Theo: Boredpanda
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.