• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Trào lưu dùng tên chơi chữ khiến cộng đồng mạng 'cười đến nội thương'

Hài hước

Bất cứ trào lưu vui nhộn nào cũng có thể dễ dàng đi vào lòng cộng đồng mạng và nhận được sự hưởng ứng không hề nhỏ. Đặc biệt đối với những trào lưu gần gũi và dễ ăn theo lại càng giúp nhiều người có thể dễ dàng tham gia. Bên cạnh trào lưu chụp ảnh, khoe ảnh thì trào lưu chơi chữ cũng thường được hưởng ứng mạnh.

Chỉ cần tên bạn có thể tạo ra một cụm từ có ý nghĩa là có thể tham gia ngay trào lưu cực thú vị trong tuần này. Để giúp cuối tuần trở nên vui nhộn hơn, một trang Facebook đã bắt đầu chủ đề bằng cách đăng tấm ảnh có nội dung:

Dũng đi tắm sông

Dũng cảm!

Chỉ đơn giản như vậy thôi nhưng tấm ảnh đã thu hút được hơn 22.000 lượt tương tác, hơn 8.700 bình luận và 5.200 lượt chia sẻ. Tất cả bình luận đều đi theo hướng chơi chữ này nhưng có muôn vàn sự sáng tạo nên chủ đề trở nên vô cùng hài hước.

Nhiều cư dân mạng đã dùng chính tên mình hoặc sáng tạo một câu hài hước khác để bình luận. Ai cũng trầm trồ khi càng xem lại càng cười đến "muốn nội thương".

Những chủ đề hài hước thế này là sân chơi giải trí cho rất nhiều bạn trẻ sau tuần làm việc mệt mỏi. Bình luận vui vẻ trên mạng xã hội có thể giúp mọi người trở nên yêu đời hơn và đặc biệt nếu nhận được sự hưởng ứng từ những người khác lại càng tạo ra không khí gắn kết rất thú vị.

Kể cả dù bạn không bình luận thì đọc những "thớt" buồn cười như trên cũng đủ biến một ngày của bạn ngập tràn tiếng cười rồi đúng không?

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.