• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Uống bia lốc xoáy - Cách nhanh nhất để bạn 'tạo nét' trong các bữa tiệc cuối năm

Hài hước

Bạn đã bao giờ uống được một chai bia chỉ trong vài giây chưa? Thử thách này nghe có vẻ khó khăn nhưng nếu bạn biết cách uống bia độc lạ của người đàn ông Trung Quốc này, bạn sẽ nhận ra mọi chuyện đơn giản hơn mỗi khi cần uống 100% chai bia trong các bữa tiệc cuối năm.

Cách làm đơn giản chính là uống bia kiểu lốc xoáy, nhưng cụ thể ra sao thì bạn có thể học hỏi dưới đây.

Người đàn ông có tài khoản Twitter là @Hebeipangzai đã nổi tiếng gần xa và được phong là "ông hoàng Twitter" khi chia sẻ phong cách uống bia mới lạ theo kiểu lốc xoáy. Kiểu uống bia vừa nhanh, vừa độc đáo này đã thu hút rất nhiều sự yêu thích từ dân nghiện bia rượu trên thế giới.

"Ông hoàng Twitter" người Trung Quốc có tên thật là Liu Shichao đã hướng dẫn cách uống bia lốc xoáy đơn giản, chỉ cần bạn lắc nhanh chiếc chai để nước chuyển động tròn bên trong rồi đổ tất cả vào miệng. Chuyển động lốc xoáy sẽ giúp bia đổ xuống nhanh hơn là bạn uống từng ngụm như trước đây.

Không chỉ nốc bia theo cách rất ấn tượng, người đàn ông 34 tuổi này còn mở nắp chai bia bằng dao rất điêu luyện, thu hút sự chú ý không kém.

Tài khoản Twitter của Liu Shichao đã thu hút được hơn 130.000 người theo dõi sau khi cách uống bia này trở nên lan truyền trên mạng xã hội. Trên Twitter, anh cũng tự giới thiệu mình là "người phát minh ra phong cách uống bia lốc xoáy".

Trên trang Twitter của mình, Liu Shichao còn thường xuyên đăng tải về những kỹ năng uống bia vô lý khác nhưng mỗi video đều có lượt tương tác và chia sẻ rất lớn. Ví dụ như anh ta có thể cùng uống nước và bia cùng một lúc.

Đoạn video đăng tải gần đây còn cho thấy Liu Shichao uống luôn cả 2 chai nước ngọt cùng lúc trong sự ngỡ ngàng của mọi người.

Bình luận về video uống bia lốc xoáy, một số người hâm mộ bình luận:

Anh có sức mạnh của 10 vị vua luôn đó.

Anh ta chứng minh con người có những khả năng rất đặc biệt.

Thật tuyệt vời! Hãy tiếp tục công việc khó khăn mà chú đang thực hiện để mang đến những video này.

Vui vì anh đã nhận được sự công nhận và yêu thích mà anh xứng đáng nhận được.

Tuy có nhiều bình luận ngạc nhiên, thích thú, tò mò nhưng cũng có rất nhiều bình luận khác bày tỏ sự lo lắng cho Liu Shichao như:

Tôi mong anh uống ít rượu và nước ngọt thôi, dù sao sức khoẻ cũng đáng quý hơn đó.

Những thứ mới lạ trên mạng xã hội rất dễ chiếm được sự quan tâm của dân mạng trong nước và quốc tế. Tuy nhiên, trước khi thử hoặc học theo bất cứ cách làm nào, bạn hãy tìm hiểu thật kỹ để chắc chắn nó không ảnh hưởng đến sức khoẻ của bạn nhé.

Theo: LADbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.