• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Vừa hài vừa thương các 'thanh niên' tăng động mắc kẹt ở những nơi không ngờ

Hài hước

Mọi người thường nói động vật vốn rất thông minh và luôn biết cách thoát thân nhanh lẹ. Nhưng đôi khi, lời đồn này cũng không linh nghiệm với bọn lén lút rồi bị mắc kẹt ở những nơi không thể tưởng tượng nổi.

1. Koala rình rập trạm biến áp

1

SA Power Networks (nhà phân phối điện duy nhất ở Nam Úc) đã gặp phải một tình huống dở khóc dở cười.

Công ty này đã đăng lên Twitter: "Thật là một ngày mới không suôn sẻ. Một anh bạn đã mắc kẹt trong hàng rào tại trạm biến áp Happy Valley của tụi tui. Cảm ơn Fauna Rescue SA và nhóm St Mary's vì đã giải cứu chú gấu koala tội nghiệp này và kiểm tra tình trạng sức khoẻ trước khi thả ẻm về tự nhiên. Tụi tui rất mừng vì cậu nhóc không sao!"

2. Chú chó kẹt vào bàn

2

Một người dùng Twitter kể lại câu chuyện của chú chó cưng khi nó xui xẻo mắc kẹt đầu vào chiếc bàn. Hôm đó, cô đang ở ngoài và bỗng nhiên nghe một tiếng "rầm" lớn từ phòng ngủ. Biết có điều chẳng lành, cô liền chạy vào thì suýt ngất vì cười khi thấy chú chó to lớn của mình bị kẹt vào bàn cà phê. Chời má, cổ cạn lời luôn...

3. Mắc kẹt vì muốn đi chơi

3

Nhân viên cứu hỏa lại có dịp bận rộn khi chú chó nhỏ này nghĩ mình có chiếc đầu siêu nhân và bị mắc kẹt trong lỗ dây thoát nước của máy giặt. Mọi người tin chắc thằng quỷ nhỏ này đã nhìn thấy lối ra khu vườn từ chiếc lỗ và cố đâm đầu vào đó.

Chân dung của nó đây, thật sự là hết nói nổi:

4

4. Kẹt đầu trong bánh xe

5

Một chú chó thuộc giống Coonhound có tên Blaze đã bị mắc kẹt rất khó hiểu vào giữa bánh xe ô tô. Chủ của thằng cu này để nó chơi tự do trong sân, khi quay lại thì ôi thôi không biết nó đã làm cái trò gì mà bị kẹt đầu thế này.

6

Cả anh chủ và bác sĩ thú y cũng không thể cứu nó thoát khỏi bánh xe, cuối cùng lại phải gọi mấy anh cứu hỏa đến. Lính cứu hỏa cũng chia sẻ là chỉ cần đổ thật nhiều dầu dừa và kiên nhẫn dịch chuyển bánh xe là có thể cứu bọn yêu tinh này ngay.

5. Sự kết hợp không hề hoàn hảo giữa nhím và lưới cầu lông

7

Bà nhím "tệ lậu" này đã bị mắc kẹt trong lớp lưới đánh cầu lông. Sự việc tệ hại đến nỗi bả phải cần đến sự giúp đỡ của RSPCA (Hội Hoàng gia về phòng chống tàn ác đối với động vật). Oai phong chưa!!!

6. Voi bị rơi xuống cống

8

Trong khi đó ở Sri Lanka, một chú voi nhỏ tội nghiệp đã sẩy chân lọt xuống cống và không thể trèo lên được. Để cứu thoát ẻm, đội cứu hộ phải đập vỡ hệ thống cống thoát ở đây luôn.

7. Kẹt chân vào lỗ thoát nước khi đang tắm

9

Đối với bọn "đần thối" thì cả việc đi tắm cũng khiến chúng có thể lâm vào tình huống nguy hiểm. Ví dụ như Emma, cô chó xui xẻo bị mắc kẹt chân vào lỗ thoát nước trong nhà tắm. Chuyện không hề đơn giản khi Emma kẹt chân quá chặt đến nỗi mọi người phải kéo toàn bộ nắp thoát nước lên mới cứu được ẻm.

Đúng là một buổi tắm táp nhớ đời của Emma!

8. Bị té và mắc kẹt trên sông băng

10

Một chú nai ngơ ngác đã té "sấp mặt" và bị mắc kẹt trên sông băng ở Connecticut, Hoa Kỳ. Đáng ra, chú nai này đang tung tăng "trượt băng nghệ thuật" trên những chiếc móng nhỏ xinh xắn thì một tai nạn nghề nghiệp xảy đến. Con nai bị ngã và tiếp đất bằng chiếc bụng mỡ khiến nó nằm bẹp dí với tư thế xoạc chân 180 độ.

Cuối cùng, lực lượng cứu hộ cũng phải ra tay nghĩa hiệp.

9. Kẹt đầu vào tường rào

11

Có vẻ loài chó luôn là nạn nhân của các vụ kẹt đầu, kẹt chân thì phải. Cuối danh sách lại là một chú chó tên Lexi không may kẹt đầu vào tường rào. Không dễ dàng như Blaze, đội cứu hộ phải đập vỡ bức tường để cứu Lexi.

Ngoài ngu ngốc ra, thì tụi chó còn có nhiều chiêu trò phá hoại của công nữa.

Nếu nuôi thú cưng, bạn hãy luôn căn dặn chúng đừng chơi đùa dại dột nhé, nếu không lại phải huy động lực lượng cứu hỏa làm xôn xao cả xóm làng để cứu bọn nó đấy!

Theo: BBC
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.