• Về đầu trang
Chim Ku Đô
Chim Ku Đô

10 đoạn clip đáng sợ hơn cả phim kinh dị từng đăng tải trên Youtube, nên đợi sáng hãy mở xem!

Kinh dị

10. Khách sạn ma ám

Tưởng tượng đang tận hưởng kì nghỉ của mình thì khách sạn nơi bạn ở đột nhiên xuất hiện những hiện tượng kì lạ kiểu như trần nhà bật mở, bạn sẽ phản ứng như thế nào?

9. Em bé bị ma ám

Một em bé chỉ khoảng 2-3 tuổi đang hành động như bị mộng du, nhưng mộng du theo một cách rất lạ lùng.

Em tự mình leo lên thành nôi (rất khó vì thành nôi cao) và đứng thăng bằng trên đó một khoảng thời gian khá lâu. Điều đáng sợ là biểu hiện và hành vi của em bé này giống như bị nhập bởi một linh hồn hung dữ nào đó. Rất may, em bé chỉ bị ngã lại vào nôi và có bất kì thương tích nào cả.

8. Ma ghé thăm phòng?

Camera an ninh ghi lại cảnh cửa phòng của một cô gái trong đêm tối bỗng mở toang hoang và chăn mền cũng bị kéo tung. Cô gái này thực sự đã vô cùng hoảng sợ, bật đèn xem chuyện gì đang xảy ra nhưng chỉ vài giây sau đèn đóm bị tắt hết?!

Liệu có hiện tượng siêu nhiên nào thực sự diễn ra hay chỉ là trò đùa được dàn xếp tinh vi? Tuy nhiên, nếu bạn để ý kĩ thì ở giây 0:14 góc trái của clip có một thứ màu trắng bị kéo ra khỏi khung hình... đó là dây hay "ma" thì tùy cách bạn muốn nghĩ.

7. Gấu bông kinh dị

Tuy không phải là hiện tượng siêu nhiên, tâm linh hay ma quỷ gì cả nhưng con gấu bông này nên được liệt vào danh sách cấm kị tuyệt đối với trẻ em. Điệu cười và khuôn mặt máu me của chú Teddy Bear này có thể gây ám ảnh với bất kì ai nhìn thấy nó. Đêm ngủ mà gặp thì gặp ác mộng là chắc chắn rồi!

6. Ma gây ra đó!

Đây rõ ràng là hiện tượng siêu nhiên không thể nào lí giải. Trần nhà đột nhiên xuất hiện những vết nứt và chỉ vài giây sau mọi thứ đổ sập xuống hết. Cô gái trong clip còn tưởng rằng trên gác mái đang có thứ gì đó sắp nổ tung. Nhưng chính chúng ta cũng thấy sau khi sập, phía trên trần nhà không hề có bất cứ dấu hiệu lạ thường nào. Liệu có tác động nào của thế lực siêu nhiên?

5. Con ma nhà bếp

Gia đình nọ thường xuyên gặp những hiện tượng kì bí trong nhà bếp nên quyết định đặt camera ẩn để quay lại chúng... Và kết quả thực sự rùng rợn.

Không hề có bất cứ tác động nào nhưng tủ ly vẫn tự mở và ly tách cứ thế rơi xuống sàn nhà. Thêm vào đó, cái muỗng bằng kim loại đang nằm yên trên mặt bàn bỗng như bị ai đó quăng sang một bên... Chỉ cần vậy thôi là đã đủ khiến gia chủ sợ khiếp vía và tìm cách chuyển nhà ngay.

4. Chiếc xích đu của Satan

Ông bố cùng bọn trẻ trong đoạn clip bắt gặp một tình huống khác thường khiến họ vô cùng e sợ. Dù thời tiết lúc đó không hề có gió hay người nào xung quanh nhưng chiếc xích đu vẫn "hồn nhiên" đung đưa cực mạnh.

Liệu có hồn ma nào đang "ngồi" trên đó tự vui đùa một mình hay không? Chỉ biết rằng, đây chắc chắn là lần cuối ông bố dẫn bọn trẻ tới khu vui chơi kì quái này!

3. Quỷ Golf

Một cặp đôi đang học cách chơi golf và quay clip lại để tập tư thế đánh bóng chuẩn thì bỗng có một vị khách không mời mà đến. "Người đó" ngang nhiên mở toang cửa nhà và xê dịch ghế của gia chủ.

2. Hồn ma kế toán trưởng

Mấy ai tưởng tượng được rằng trên đời có một chiếc máy in có khả năng tự in theo yêu cầu của người khác, và còn biết ngại camera nữa cơ chứ! Trong đoạn băng, hai người yêu cầu chiếc máy in giúp kí hiệu "kim cương", nhưng khi biết là camera còn đang quay thì tuyệt nhiên không có bất cứ điều gì xảy ra. Chỉ khi họ vờ tắt camera, yêu cầu lại thì gần như ngay lập tức, máy liền in kí hiệu kim cương cho họ...

1. Chú hề ma quái (Không phải It đâu!)

Chắc chắn, đây là đoạn clip Youtube khiến bạn thót tim nhất từ trước đến nay.

Hai chàng trai đi tập thể dục sáng sớm và thực sự sợ hãi trước cảnh tượng một chú hề lảng vảng quanh khu vực họ ở. Khi anh chàng lại gần và yêu cầu chú hề rời khỏi đây thì phát hiện ra nó đang cầm theo một con dao. Thế là, cả hai chạy bán sống bán chết để bảo toàn tính mạng của bản thân.

Chú hề sát nhân cũng là một đề tài từng được bàn tán sôi nổi ở khắp các trang mạng xã hội. Nhiều kẻ muốn thực hiện tội ác hoặc phạm tội sử dụng trang phục chú hề để gây nỗi sợ cho những người xung quanh. Tìm kiếm hashtag #clownsightings nếu muốn biết thêm chi tiết.

Những đoạn clip trên có dàn dựng hoặc cắt ghép, hay đơn thuần là hiện tượng không thể lí giải bằng khoa học? Cho Lost Bird biết ý kiến của bạn nào!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.