• Về đầu trang
Cây SK
Cây SK

Camera trường học ghi lại hình ảnh rợn người về sự hiện diện của hồn ma

Kinh dị

Một số cảnh quay rùng rợn không thể giải thích được đã được cư dân mang chia sẻ rộng rãi trên internet trong những ngày gần đây. Mọi người đang vô cùng hoảng sợ vì sự kiện huyền bí này.

Khi trong trường xảy ra các sự kiện khó hiểu thì tất nhiên không ai muốn bị đổ lỗi là kẻ bày trò. Còn thủ phạm đứng sau vụ lộn xộn ở video dưới đây đã thực sự tạo nên một chuỗi hành động động rợn người khiến ai cũng thắc mắc, lo sợ.

Các camera tại trường học Deerpark CBS ở Ireland đã ghi nhận lại được sự xuất hiện của hồn ma trong ngôi trường. Trong đoạn video, chúng ta có thể thấy tủ khóa rung lắc, sách bị vứt xuống nền nhà và biển báo “sàn ướt” bị đạp đổ hoàn toàn trong khi không có ai ở khu vực này.

Có thể con ma bị ngã do sàn trơn và giờ đây nó muốn trả thù chăng?

Hãy cùng xem nhé:

Trường học Deerpark CBS được thành lập năm 1828 và là ngôi trường lâu đời nhất ở Southside Cork.

Video này được camera ghi lại vào lúc 3 giờ sáng. Vì vậy, đây không thể là những hành động quậy phá của lũ trẻ được. Theo như hiệu trưởng của trường cho biết thì video này là hoàn toàn có thật chứ không phải là dựng cảnh.

Chuỗi hành động kỳ bí này bắt đầu với các cánh cửa ở cuối hành lang đột nhiên bị mở rồi đóng sầm lại. Vài giây sau, một tủ đựng đồ ở gần đấy có dấu hiệu rung lắc, gần như đổ xuống sàn. Một trong những điều không thể giải thích được là mặc dù ô tủ ở gần đó đã được khóa nhưng bỗng nhiên lại bị mở ra và tất cả mọi thứ bên trong rơi hết xuống.

Và đỉnh cao của chuỗi hành động đáng sợ này là biển báo “sàn ướt” bỗng nhiên bay lên khỏi mặt đất cứ như thể nó bị ai đó đá đi vậy.

ghost1

Hiệu trưởng của Deerpark - ông Aaron Wolfe đã nói chuyện với UNILAD về những sự kiện kỳ lạ này. Ông chia sẻ “Nếu đó chỉ là trò chơi khăm, chúng tôi không biết nó đã được thực hiện như thế nào. Mọi người cho rằng cảm biến chuyển động đã được thiết lập sẵn tại thời điểm này. Các thành viên nữ trong đội ngũ nhân viên cũng nói rằng khu vực này có nhiệt độ cực kỳ thấp. Đây cũng là nơi nằm ngoài phòng Tôn giáo - điều này thật kỳ lạ".

Ma xuất hiện trên camera

Hầu như trường học nào cũng tồn tại những câu chuyện ma ám rợn người. Những câu chuyện kỳ bí được mọi người truyền tai nhau về chiếc tủ bị khóa hay phòng vệ sinh bị ám, hoặc một dãy hành lang bí ẩn... Có vẻ như sự xuất hiện của hiện tượng kỳ bí lần này đã để lại ở trường Deerpark một dấu ấn khó phai.

Ông Wolfe nói “Người bảo vệ của chúng tôi đã làm việc tại ngôi trường trong hơn 30 năm và gần đây, ông ấy đã hồi tưởng lại một số hiện tượng siêu nhiên lạ lùng đã từng xảy ra trong trường. Ví dụ, có một lần nhà trường tổ chức một sự kiện nói về những loài chim lạ. Những con chim đã được chuyển đến ngày hôm trước, có người ở lại trực qua đêm đề phòng ai đó đột nhập vào trường và đánh cắp chúng. Bỗng người trông coi rời khỏi trường vào giữa đêm vì anh ta nghe thấy bài hát The Last Call được chơi bằng kèn mặc dù ở đây không có ai. Phải chăng là tiếng gió?"

Ngôi trường này là một nơi khá ma quái, đặc biệt vào ban đêm. Nó không khác gì một tòa nhà cũ kỹ bị bỏ hoang vậy.

Năm ngoái, có một học sinh tên là Gerorge Long đã quả quyết nói rằng em ấy nghe thấy có tiếng khóc phát ra từ buồng vệ sinh bên cạnh. Gerorge đã nghĩ rằng có thể là một học sinh nào đó năm nhất nên đã báo cáo lên ban giám hiệu. Nhưng kỳ lạ thay, không có ai ở trong đó cả. Có thể đó là tiếng khóc của Myrtle rên rỉ chăng?

Cũng có trường hợp có người đã vào tường thuật lại với trang Facebook của nhà trường rằng điện ở trong sảnh vào ban đêm cứ bị bật tắt suốt?

Video ma ám này đã thu hút rất nhiều người xem và họ đang cố gắng tìm hiểu xem có chuyện gì đang xảy ra.

ghost3

Có người cho rằng nếu tất cả mọi việc diễn ra trong đây là giả thì làm cách nào mà ổ khóa và các thứ bên trong ngăn tủ lại bay tung tóe như vậy được? Nếu như họ dùng dây thì tất nhiên sẽ bị lộ, với lại ổ khóa và các thứ trong tủ bị bay ra cùng lúc với nhau cứ như thể có ai đó đã đứng trước tủ đồ và thọc tay vào trong kéo tất cả ra ngoài vậy.

ghost4

Nhiều người khác lại nói rằng “Các hồn ma thường hay trú ngụ tại nơi mà họ cảm thấy hạnh phúc nhất khi còn sống. Vậy nên chắc hẳn có ai đó đã chết ở đây hoặc họ quá yêu ngôi trường này".

Trong khi mọi người vẫn không thể giải thích được những hiện tượng kỳ lạ này thì có một số học sinh nghịch ngợm đang lợi dụng thời cơ này để đùa vui một cách thoải mái

“Thật lòng thì con ma đó đã lấy mất bài tập về nhà của em rồi ạ”.

Theo: unilad.co.uk
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.