• Về đầu trang
An Hy
An Hy

Thiếu nữ 16 tuổi chết thảm và bí mật đáng sợ đằng sau tam giác tình bạn của con gái

Kinh dị

Skylar Neese là con một của ông Dave và bà Mary Neese. Không chỉ được lòng những người thân trong gia đình, chỗ làm thêm, ngay cả các bạn học cùng lớp và thầy cô trong trường cũng rất quý mến cô bé. Theo lời gia đình, Skylar là cô gái dễ thương biết nghĩ cho người khác, cô bé thường sẽ cố gắng hết sức để làm vui lòng bạn bè mình. Trong số đó, có cả Shelia Eddy và Rachel Shoaf.

7

Skylar Neese

Skylar làm quen và kết thân với Shelia năm lớp 8. Người bạn mới này không khác gì người trong gia đình cô, ông bà Neese thậm chí còn coi Shelia như con gái ruột. Đến năm 2010, Shelia làm bạn với Rachel Shoaf và đã giới thiệu Rachel với Skylar. Cả 3 người trở thành bạn thân kể từ đó, đi đâu hay làm gì cũng có nhau. Cho đến mùa hè năm 2012, mọi thứ bắt đầu thay đổi.

Shelia Edddy (trái) và Rachel Shoaf (phải)

Ngày 5/7/2012, Skylar trở về nhà sau giờ làm, thế nhưng sáng hôm sau khi Dave vào gọi con gái mình thì không thấy cô bé đâu. Cửa sổ phòng lúc ấy mở toang, một băng ghế dài được giấu đi mà ông phát hiện con gái mình đã dùng nó để trèo qua cửa sổ.

Cùng ngày, cả ông và vợ mình nhận được tin từ chỗ làm của Skylar: cô bé trốn việc. Đây là điều mà trước giờ con gái họ không bao giờ làm, cả 2 ngay lập tức gọi 911 để thông báo về sự mất tích. Sĩ quan cảnh sát thị trấn Star City, Bob McCauley thuộc sở cảnh sát Tây Virginia nhận cuộc gọi và tiến hàng một cuộc điều tra để tìm Skylar Neese.

Đến tối, gia đình nhà Neese nhận được một cuộc gọi từ Shelia và biết thêm về chuyến đi đêm của con gái. Theo đó, vì muốn làm lành sau một vụ xích mích, Shelia và Rachel đã cố thuyết phục Skylar ra ngoài chơi. Lúc đầu cô bé còn lưỡng lự không muốn đi, nhưng sau hàng đống tin nhắn và cuộc gọi từ phía 2 cô nàng, cô cuối cùng cũng đồng ý. Bọn họ đến nhà đón Skylar khoảng 11h. Cả chuyến đi chỉ bao gồm việc lái xe lòng vòng quanh thị trấn, sử dụng chút cần sa và đã kết thúc trước nửa đêm khi Skylar được chở về tận nhà. Nhưng theo lời bà Mary, 2 cô gái không hề chở con bà về tận nhà, mà chỉ chở đến cuối con đường và để Skylar tự đi bộ về, đề phòng 2 vợ chồng bà bị đánh thức.

3

Một chi tiết đáng lưu ý đó là khung thời gian của câu chuyện có vấn đề. Đoạn phim giám sát cho biết 12:30 sáng mới có một chiếc xe đến trước căn hộ nhà Neese, vài phút sau, Skylar trèo ra ngoài cửa sổ và vội vã lên xe. Chiếc xe nhanh chóng biến mất và không bao giờ quay trở lại. Và Skylar, cũng theo chiếc xe đó mà không bao giờ trở về.

Với Dave, giây phút đầu tiên không thấy con gái mình trong phòng, ông đã cực kì hoảng sợ và lo lắng về điều không hay.

2

Dave và Mary Neese

Theo thông tin điều tra, các cô gái chạy về hướng bắc qua tuyến đường Hoa Kỳ 19. Bọn họ dự định sẽ lái xe theo hướng đó để có thể chạy lên tuyến Hoa Kỳ 7, nhưng khi thấy có xe cảnh sát tiểu bang đỗ trước một địa điểm đánh bạc, họ quay ngược lại và lái về hướng Blacksville.

Phía cảnh sát lúc đầu tin rằng các cô gái đã đến một bữa tiệc và tại đó, Skylar có thể đã bị sốc thuốc. Theo hạ sĩ Ronnie Gaskin, có tin đồn về việc Skylar chết vì sử dụng quá liều heroin. Khi thấy cô đột nhiên chết, mọi người ở bữa tiệc có thể đã sợ hãi và tìm cách phi tang xác chết.

4

Khi biết tin về Skylar, ngày 7/7, Shelia Eddy và mẹ cô bé đã tình nguyện giúp đỡ gia đình Neese trong việc tìm kiếm thông tin. Ngược lại, Rachel khi đó lại biến mất khỏi thị trấn để tham dự một trại hè trong 2 tuần. Chỉ 2 ngày sau, tin tức về vụ mất tích của cô bé 16 tuổi lan truyền khắp các bản tin, báo chí, truyền hình, radio và cả mạng internet,… Nhưng ngày qua ngày, thoáng chốc đã trở thành mấy tuần lễ liền, vẫn không ai tìm thấy Skylar.

Một trong những điều tra viên của vụ án, Jessica Colebank cho biết cô ấy không tin tưởng Shelia lắm. Theo cô, vào lần đầu tiên nói chuyện, các hành động của Shelia khá đáng nghi. Cô bé biểu lộ ít sự đồng cảm trong khi người bạn thân của mình vừa mất tích không lí do. Còn về Rachel, cô bé này lại thể hiện một sự sợ hãi quá mức. Cả 2 câu chuyện của cô bé giống hệt nhau. Mà theo Jessica: “Không có câu chuyện nào giống hệt nhau trừ khi nó đã được diễn tập từ trước. Linh cảm của tôi cho biết, Shelia đang hành động không đúng, Rachel thì đang sợ đến chết”.

Câu chuyện của cả 2 không hề thêm thắt bất kỳ chi tiết nào. Vì vậy, qua hồ sơ điện thoại và video giám sát, các nhà chức trách cho thấy cả hai cô gái đều nói dối. Chẳng mấy chốc, Shelia và Rachel bị áp lực phải kể ra sự thật bởi tất cả mọi người, cả cha mẹ của Skylar và cả bạn cùng lớp.

Ngày 28/12/2012, Rachel Shoaf được chuyển tới một bệnh viện tâm thần địa phương do suy nhược thần kinh. Vào thời điểm này, cô không còn liên lạc với Shelia Eddy nữa. Sau khi được xuất viện vào ngày 3 tháng 1 năm 2013, Rachel không thể chịu đựng nổi, cô thú nhận với cảnh sát và luật sư rằng chính cô và Shelia đã đâm Skylar đến chết. Lời thú nhận của cô khiến nhiều người, cả các viên cảnh sát cảm thấy mịt mù.

5

Rachel Shoaf

Theo điều tra, chiếc xe đỗ trước nhà gia đình khi đó thuộc về Shelia. Trong xe cũng xuất hiện những vết máu của Skylar. Nhưng bất chấp những bằng chứng rõ rành rành đó, Rachel vẫn không làm liên lụy Shelia trong tội ác. Sau lời thú nhận, cô bé đồng ý đưa cảnh sát đến hiện trường vụ án để xác định cơ thể của Skylar.

Cuộc điều tra sau đó phát hiện thêm một số chi tiết vào đêm giết người. Shelia và Rachel chọn chỗ mà họ hút cần sa làm nơi giết Skylar – kế hoạch đã được họ sắp đặt trước nhiều tháng. Theo đó, cả 2 sẽ mang con dao nhà bếp giấu bên dưới lớp quần áo. Ngoài ra, bọn họ trang bị thêm thuốc tẩy, quần áo sạch và xẻng trong xe để sử dụng cho việc phi tang thi thể nạn nhân.

Khi ra khỏi xe, Shelia và Rachel nói họ quên mang theo bật lửa. Skylar nhanh chóng quay trở lại chiếc xe để tìm. Một khi cô vừa quay lưng, 2 người còn lại đếm đến "ba" rồi liên tiếp đâm vào Skylar bằng dao.

Cô bé đã cố gắng một cách tuyệt vọng để chạy nhưng Rachel kéo được cô xuống đất và tiếp tục tấn công cô. Skylar vật lộn với con dao từ Rachel và cắt vào đầu gối Rachel để thoát thêm lần nữa. Nhưng Shelia ở khá gần bọn họ. Cô bắt được Skylar và lại tiếp tục đâm cô bé cho đến khi phần cổ bị đâm “ngừng phát ra âm thanh”. Skylar đã bị đâm tổng cộng 50 nhát.

Shelia và Rachel sau đó kéo cơ thể của Skylar đến chỗ họ định trước để chôn cô bé. Nhưng đất ở đó quá cứng và cằn cỗi, nên cả 2 đành bao phủ cơ thể của Skylar với những cành cây, bụi bẩn và đá vụn. Cả hai cô gái quay trở lại xe để làm sạch mình và chắc chắn rằng không có bất kì dấu vết nào của vụ giết người bị bỏ lại. Họ vứt bỏ quần áo cũ, lái xe đi, và quay trở về nhà.

6

Tam giác tình bạn trở thành vụ án chết người

Vào ngày 1 tháng 5 năm 2013, sau nhiều tháng điều tra, Rachel cuối cùng cũng đầu thú tại tòa án quận Mongolia. Và với sự hợp tác của cô, cơ thể của Skylar đã được tìm thấy. Việc khám phá ra cơ thể và cũng như máu trong xe của Shelia là đủ bằng chứng để tóm lấy Shelia. Khi được hỏi tại sao lại giết Skylar Neese, câu trả lời của Rachel là: "Chúng tôi không thích cô ấy".

Rachel Shoaf sau đó được chuyển đến tòa hình sự. Trong phiên điều trần khép kín, cô bị buộc tội với tư cách của một người trưởng thành và bị xử tội trạng cấp 2, với các tính chất "bất hợp pháp, ác liệt, cố ý, độc ác và cố tình gây ra cái chết của Skylar Neese bằng cách đâm và gây thương tích chết người". Rachel bị chuyển đến trại giam vị thành niên khu vực phía Bắc Wheeling, Tây Virginia, nơi cô phải đối mặt với 30 năm tù giam. Bố mẹ cô cũng đã gửi một lời xin lỗi công khai đến gia đình nạn nhân.

Theo báo cáo của tòa án, các học sinh khác đã biết về kế hoạch giết Skylar của Shelia và Rachel nhưng họ tưởng nó chỉ là một trò đùa nên không ai nói gì. Ngày 1 tháng 5 năm 2013, Shelia Eddy bị bắt tại một bãi đậu xe của nhà hàng. Cũng như Rachel, cô bị buộc tội với tư cách một người lớn và bị xét xử với tội trạng giết người cấp độ một. Cô bị kết án 15 năm tù chung thân.

Bài đăng của Shelia sau cái chết của bạn thân

Đối với Dave và Mary Neese, cuộc sống sau cái chết của con gái họ là một cuộc đấu tranh. Dave thường sẽ lái xe 20 dặm đến thăm nơi con gái bị giết hại dã man. Chuyện gì đó khủng khiếp đã xảy ra ở đây. Nhưng tôi muốn giữ lấy chuyện kinh khủng đó và cố biến nó thành một thứ gì đó tốt đẹp - một nơi mà mọi người có thể đến và nhớ về Skylar" - Dave Neese nói.

Theo: anongroup.org
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.