• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Hai đứa bé bị bố đẻ và gia đình mẹ kế đánh đập, nhốt vào chuồng chó và bỏ đói tới chết

Kinh dị

Mary Crocker là một cô bé 14 tuổi đến từ bang Georgia. Cô và anh trai mình được nhìn thấy lần cuối vào tháng 10 năm ngoái và anh trai cô, Elwyn Crocker Jr., cũng 14 tuổi, được nhìn thấy lần cuối vào tháng 11 năm 2016. Cả hai đứa trẻ sống với cha, được học tại nhà và chưa bao giờ đi chơi về muộn. Tuy nhiên, ông bố lại nói với cảnh sát rằng hai đứa bé đến nhà của mẹ ở bang South Carolina và không tỏ ra bất cứ biểu hiện gì là lo lắng cả. Chính điều này đã khiến cho các cảnh sát nghi ngờ và bắt tay vào điều tra.

db91a603699a2a3ce54c4d0103cd1f08

Hai đứa trẻ xấu số.

Sau nhiều thời gian tìm kiếm, vào khoảng 5 ngày trước Giáng sinh, họ cũng đã tìm ra tìm ra xác của Mary và anh trai cô ở sân sau nhà cha họ. Và từ đây, cảnh sát đã phát hiện ra một sự thật kinh hoàng: hai anh em đã bị chính những người trong nhà, cụ thể là bố và gia đình mẹ kế hành hạ tới chết.

Theo lời các công tố viên, vào những ngày cuối đời, Mary Crocker đã bị những kẻ kia đánh đập, trói bằng dây thừng và nhốt vào chuồng chó. Họ cũng chỉ ra rằng cô đã bị bỏ đói, chỉ được uống nước gạo và khi cố lấy thức ăn mà không được phép, cô đã bị đánh. Bên cạnh đó, các thám tử còn phát hiện ra Mary đã bị đánh đập bởi những dụng cụ trong nhà, làm bỏng bằng súng điện và mỗi khi cô bé tội nghiệp muốn được tắm, chúng sẽ nhốt cô vào chuồng chó, lôi đến phòng tắm và xịt nước vào trong chuồng.

911df1807067bb1a44c5bc5325ac7854

Bố hai đứa bé Elwyn Crocker Sr.

Theo WSB-TV đưa tin, Mary cũng thường bị bạo hành khi mắc những lỗi cũng nói thêm rằng cô bé mắc những lỗi nhỏ khi không hoàn thành việc nhà hoặc trộm đồ ăn khi quá đói. Lúc đó, người anh trai mắc bệnh bại não của cô bé sẽ bị ép phải đánh em mình bằng một cái chảo rán. Không chỉ có vậy, nơi này còn tìm thấy những hình ảnh Mary ốm yếu, hốc hác trong điện thoại của bố cô.

2b12c57e8f97d88dc55f4607e41e70e1

Mẹ kế Candace Crocker và mẹ cô ta Kim Wright

Công tố viên đã khởi tố những kẻ ác độc này vì tội giết người, hành hạ trẻ em và che giấu cái chết. Bọn chúng bao gồm: ông bố, Elwyn Crocker Sr. 49 tuổi; mẹ kế của hai đứa, Candice Crocker 33 tuổi; mẹ cô ta, Kim Wright 50 tuổi; bạn trai của Wright, Roy Anthony Prater 55 tuổi; và anh trai Candice Crocker, Mark Anthony Wright, 31 tuổi. Hiện nay, các bị cáo vẫn chưa đưa ra lời bào chữa và luật sư cho 5 kẻ này không có bình luận gì.

a39af3b28ac4ca7c255cb08fc1cd368d

Roy Prater và Anthony Wright

Ngày xét xử vẫn chưa được ấn định.

Theo: People
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.