• Về đầu trang
Trứng chim
Trứng chim

Hết liếm kem bỏ tại chỗ, giờ là súc miệng, nhổ vào chai, đặt lên kệ

Kinh dị

Bạn có biết câu chuyện về cô gái liếm kem rồi bỏ lại vào tủ đông của Walmart đang làm dậy sóng cư dân mạng dạo gần đây? Bạn còn chưa kịp hiểu ra tại sao cô gái ấy lại hành động như vậy thì một cô gái khó hiểu hơn đã xuất hiện. Cô này súc miệng, sau đó nhổ lại vào chai và trả lên kệ. Bạn không tin? Hãy lướt xuống để xem video:

Đi kèm với clip, Smith viết: “Mấy má không vệ sinh răng miệng vào đây mà tham khảo.”

“Ngày nay, người ta sẽ làm cả những việc thế này để được nổi tiếng sao?” có lẽ chính là thắc mắc của phần lớn mọi người khi xem video.

Bameron Nicole Smith, nhân vật chính trong đoạn clip trước khi súc miệng đã nói: “Chị em ơi, hôm nay quả là một buổi sáng hôi cm* thối.”

Sau đó, khi đã “súc miệng” xong, Smith vẫn tiếp tục thể hiện diễn xuất trơn tru của mình: “Mmm, tuyệt vời, thơm ngát bạc hà và thật sảng khoái.” Rồi cô nàng vẫy tay, cảm ơn cả người xem và đủng đỉnh bước ra khỏi quầy nước súc miệng.

Tuy nhiên, không tệ như những gì chúng ta nghĩ, Smith sau đó đăng lên twitter một tờ hóa đơn chứng minh cô đã mua chai nước súc miệng này.

d qhll4u0aanqij

d qhll4vaaepdss

Tính đến thời điểm hiện tại, video này đã có hơn 16.4 triệu lượt xem, hơn 21 500 lượt thích và gần 7000 lượt chia sẻ.

Tờ The MailOnline đã liên hệ với Walmart và được biết, phía chuỗi siêu thị đang trong quá trình “điều tra về vụ việc.”

Theo người phát ngôn của Walmart: “Nếu ai đó có hành động phá hoại các sản phẩm và để chúng lại trên kệ, chúng tôi sẽ làm việc với cơ quan thực thi pháp luật để xác định và truy tố những người chịu trách nhiệm, trong phạm vi tối đa của luật pháp.”

Một cư dân mạng sau khi xem đoạn clip này đã bình luận: “Sao mà mị yêu cái cách mấy đứa trẻ này ngu ngốc đến nỗi ghi lại quá trình phạm tội của mình thế nhỉ? Rồi đến khi bị cảnh sát bắt, chúng nó lại quay ra hết cả hồn.”

Một người khác lại cho rằng: “Thật sự mọi người nên gọi cho cảnh sát địa phương mình mỗi lần nhìn thấy một clip mới tương tự, cho dù người trong clip sống ở đâu đi chăng nữa. VÌ MỌI THỨ ĐANG TRỞ NÊN MẤT KIỂM SOÁT.”

Ở trường hợp này, sự can thiệp của cảnh sát là không cần thiết vì sản phẩm này đã được mua và không ảnh hưởng đến khách hàng khác. Nhưng trước đó, ở vụ cô gái liếm kem, Walmart chi nhánh Lufkin, Texas đã phải loại bỏ tất cả kem loại tương tự.

cd

Trong một thông báo, cảnh sát Lufkin cho biết: “Vào lúc 1 giờ chiều ngày 6/7, Blue Bell đã liên lạc với chúng tôi, nói rằng họ tin video được quay ở cửa hàng Walmart Lufkin và họ đã thu hồi lại hộp kem bị ‘nhiễm độc’.

Đến 4 giờ chiều cùng ngày, các điều tra viên đã tìm được một người phụ nữ phù hợp với miêu tả, xuất hiện ở Walmart Lufkin vào khoảng 11 giờ tối ngày 28/6 thông qua hệ thống camera giám sát đặt tại cửa hàng.”

Còn bạn, bạn nghĩ gì về "trào lưu" này?

Theo: LADbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.