• Về đầu trang
Sheepo
Sheepo

Khi những án mạng có thật đêm Halloween còn đáng sợ hơn cả phim kinh dị (phần 2)

Kinh dị

Món đồ trang trí trở nên quá thật

Trong những năm qua, cách bày trí Halloween ngày càng giống thật hơn, đến nỗi người dân ở Frederica không hề nhận ra rằng một người bằng da bằng thịt đã treo cổ tự tử dưới tán cây trước ngày Halloween. Ngày 27/10/2005, cảnh sát phát hiện ra người phụ nữ 42 tuổi treo cổ ngay trong khu dân cư sầm uất nhưng mọi người lại lầm tưởng đó chỉ là món đồ trang trí rùng rợn.

Một trường hợp tương tự khác là vào tháng 10 năm 2009, ông Mostafa Mahmoud Zayed, 75 tuổi, ngồi chết trên ban công do bị súng bắn vào đầu. Phải mất vài ngày mọi người mới nhận ra cảnh tượng này là có thật chứ không hề là kiểu trang trí cho Halloween.

Giết người vì ghen tuông với anh ruột

Cô gái 15 tuổi Martha Moxley có lẽ không bao giờ ngờ rằng việc tham gia bữa tiệc Halloween năm ấy sẽ dẫn đến cái kết của cuộc đời mình. Ngày 30/10/1975, thiếu nữ đến dự tiệc tại nhà Michael và Thomas Skakel, họ hàng của gia đình Kennedy nổi tiếng. Người ta nhìn thấy cô ấy tán tỉnh và hôn Thomas Skakel, sau đó rời khỏi bữa tiệc cùng với anh ta.

Cơ thể tàn tạ của Moxley được phát hiện vào buổi sáng hôm sau ở sân sau nhà, bên cạnh là cây gậy đánh golf bị hỏng. Qua khám nghiệm tử thi cho thấy Moxley bị đánh đập và bị đâm dã man. Cảnh sát sau đó tiến hành chuyển sang điều tra gia đình Skakel.

Mặc dù Thomas bị bắt gặp đi với Moxley lần cuối, nhưng Micheal, em trai của Thomas, mới là người bị kết án. Động cơ của hắn là gì? Michael yêu Moxley và luôn ghen tị với tình cảm mà cô dành cho anh trai mình. Dù vậy, các câu hỏi liên quan đến tội ác hoặc sự vô tội của Micheal vẫn còn đang được tranh luận sôi nổi.

Cô bé đi xin kẹo gõ cửa nhầm vào nhà tên sát nhân

Hơn 40 năm về trước có một tội ác làm rung chuyển vùng Fond Du Lac, bang Wisconsin và mãi mãi thay đổi không khí mùa Halloween trong nhiều năm sau đó. Vào đêm Halloween năm 1973, cô bé 9 tuổi Lisa French sang bấm chuông nhà người hàng xóm Gerald Turner để xin kẹo. Thay vì được thưởng kẹo thì cô bé bị hắn tấn công tình dục và sát hại dã man. Cơ thể trần truồng của Lisa được phát hiện bọc trong túi nhựa và bị vứt bỏ ở một trang trại gần đó.

9 tháng sau, Gerald Turner chịu kết án tội giết người cấp độ hai nhưng cuối cùng cũng được ra tù. Tuy nhiên, do vi phạm nội quy tha bổng nên hắn hiện đang đứng sau song sắt một lần nữa. Cho đến ngày nay, thị trấn Fond Du Lac vẫn áp dụng lệnh giới nghiêm nghiêm khắc: Trẻ em chỉ được phép đi xin kẹo trong khoảng thời gian từ 3:30 đến 5:30 chiều.

Giết người chỉ vì túi kẹo bị mất

Một trong những niềm vui nho nhỏ ngày Halloween, không chỉ với trẻ con mà còn với người lớn, là thu thập được đống kẹo miễn phí. Vì vậy khi không tìm thấy túi kẹo của mình vào đêm Halloween năm 2010, ông Ledell Peoples 55 tuổi đã rất buồn bã về điều đó. Ông đau khổ đến mức cãi nhau với bạn gái là bà Maria Adams 49 tuổi, vu khống bà ăn cắp đồ của mình. Maria tức giận ném chiếc đĩa vào đầu Ledellm, sau đó bà bị ông ấy đâm vào ngực. Bà Maria chết sau trận ẩu đả, còn ông Ledell thì bị cảnh sát bắt.

Cô bé bị lầm tưởng là con chồn hôi thật

Trang phục Halloween cho trẻ em thông thường rất dễ thương và đôi khi lại quá giống như thật. Một cô bé 9 tuổi chọn bộ đồ chồn hôi để tận hưởng không khí Halloween nhưng phạm sai lầm khi chơi đùa trên trong sân nhà. Vì trời tối và khó nhìn, một thành viên trong gia đình nhầm cô bé là con chồn hôi thực sự nên đã dùng súng bắn. Cô bé bị thương nghiêm trọng và phải phẫu thuật gấp để chữa tổn thương nội tạng và cột sống sau vụ nổ súng.

Người bóp cò là anh họ Thomas Grant, khi đó không say xỉn hay dùng thuốc và cũng không chịu bất kì án tù nào cho tai nạn kể trên.

Đêm Halloween trở thành đêm kinh hoàng ở New York

Đêm Halloween năm 2013 là thời điểm quy tụ nhiều loại người và nhiều loại hành vi bạo lực diễn ra trên đường phố tại New York. Ở Brooklyn, một người đàn ông hóa trang thành Ghostface từ bộ phim Scream đã bắn chết Anthony Seaberry 19 tuổi. Cậu ta không qua khỏi khi trên đường đến bệnh viện. Kẻ giết người không bị bắt và cái chết của Seaberry không phải là thảm kịch duy nhất xảy ra đêm đó.

Vào đêm trước, một người đàn ông 46 tuổi bị bắn chết trong xe. Khoảng 11:30 tối cùng ngày, một người khác cũng bị bắn chết bởi kẻ ngụy trang. Bạo lực bằng súng kéo dài suốt cả đêm, tạo nên một buổi tối kinh hoàng cho những ai đi xin kẹo trong thành phố.

Bị nhìn nhầm là kẻ thù của băng đảng, ba cậu bé chết thảm khi đang đi xin kẹo

Đi xin kẹo là niềm vui vô tận ngày Halloween, khi mọi người có thể chơi đùa với bạn bè và gia đình của mình. Tuy nhiên vào năm 1993, một trường hợp nhìn nhầm người đã dẫn đến đêm Halloween chết chóc cho ba cậu bé tuổi teen ở Pasadena.

Edgar Evans 13 tuổi, Stephen Coats và Reggie Crawford 14 tuổi bị băng đảng Bloods nhìn nhầm là thành viên của Crips - băng đảng đối thủ. Khi đang săn lùng Crips để trả thù cho cái chết của một người anh em, chúng phát hiện ra ba cậu bé đang ở rất gần nhà của kẻ thù.

Những tên cầm súng đợi sẵn trong bụi rậm chờ ba cậu bé đi ngang qua, sau đó nhảy ra, hét lên "cho kẹo hay bị ghẹo" và bắn chết cả ba. Trong suốt phiên tòa, chúng không những đe dọa sẽ giết chết nhân viên và thành viên bồi thẩm đoàn, mà còn hét lên những lời lẽ tục tĩu không hề nể sợ ai. Ba trong số chúng đã bị kết án tử hình vào năm 1996, 3 năm kể từ khi xảy ra vụ giết người Halloween thương tâm.

Lên nhầm xe sát nhân khiến cô gái trả giá bằng tính mạng

Ngày 31/10/1979, sau khi rời khỏi bữa tiệc Halloween ở ngoại ô Los Angeles, Shirley Ledford 16 tuổi ra đón xe xin quá giang về nhà. Cô gái đã phạm phải sai lầm chết người khi bước lên xe của Lawrence Bittaker và Roy Norris.

Bittaker và Norris là hai kẻ xấu xa có cùng sở thích về tình yêu bạo lực và tình dục sai trái. Năm 1979, cả hai bắt cóc, tra tấn và giết chết ít nhất 5 cô gái tuổi teen trong khoảng thời gian 5 tháng. Shirley Ledford là nạn nhân cuối cùng của bọn chúng.

Trong nhiều giờ lái xe, Bittaker và Norris đã tra tấn dã man Shirley bên trong xe bằng các món đồ trong hộp dụng cụ. Chúng tấn công tình dục, đánh đập và siết cổ cô ấy đến chết. Tất cả quá trình đều được hai kẻ tâm thần loạn trí ghi âm lại. Dựa trên cách chúng tấn công nạn nhân mà cả hai được biết đến với biệt danh "Toolbox Killers" (sát nhân hộp dụng cụ). Hiện chúng đang trong phòng giam dành riêng cho tử tù.

Bị tên cướp sát hại vì tưởng chỉ là trò đùa Halloween

Năm 1982 ở Fort Dodge, bang Iowa, ông Marvin Brandland và vợ đang tặng kẹo cho trẻ em thì có một tên đeo mặt nạ hóa trang đến trước cửa nhà họ, nói: "Cho kẹo hay bị ghẹo. Cho tao tiền hoặc là tao sẽ bắn". Nhà Brandlands nghĩ đó chỉ là trò đùa Halloween nên cố gỡ bỏ mặt nạ hắn ra.

Ngay sau đó, tên cướp xông vào nhà và rút ra khẩu súng, yêu cầu hai vợ chồng đưa số tiền mà họ đã cất ở két sắt dưới tầng hầm. Marvin chộp lấy súng khiến tên cướp bắn vào cổ họng ông ấy. Hắn ta sau đó bỏ chạy nhưng để lại chiếc mặt nạ. Vài năm sau đó, vợ ông Marvin cũng qua đời.

Hầu như không ai biết về khoản tiền trong két sắt nên sự nghi ngờ đổ dồn vào một thành viên trong gia đình Brandland, kẻ từng khoe khoang từng thực hiện một vụ cướp. Dù vậy cảnh sát vẫn không có đủ bằng chứng buộc tội hắn ta.

Theo: Ranker
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.