• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Nhân viên siêu thị mất tích, 10 năm sau xác được tìm thấy phía sau tủ đông trong cửa hàng

Kinh dị

Thi thể của một nhân viên siêu thị đã mất tích 10 năm trước bất ngờ được phát hiện bên trong khoảng trống rộng khoảng gần 46 cm phía sau tủ đông của cửa hàng.

Larry Ely Murillo-Moncad, 25 tuổi, trước đây từng làm việc tại Siêu thị No Frills ở Council Bluffs, Mỹ. Tuy nhiên, anh bị mất tích vào ngày 28/11/2009 và đến nay sự thật mới được hé lộ.

lost bird thi the phia sau tu dong 1

Chàng trai 25 tuổi được bố mẹ thông báo mất tích sau khi anh chạy ra khỏi nhà trong cơn bão tuyết vì cãi vã với gia đình.

Kể từ đó, không ai còn nhìn thấy Larry, anh không về nhà và cũng không liên lạc với bất kì ai.

Cảnh sát cũng không có bất cứ manh mối nào về vụ việc, không có án mạng cũng không có tai nạn nào trùng khớp với đối tượng nên họ đành cho rằng Larry đã rời khỏi thành phố và muốn cắt liên lạc với mọi người. Cho đến một thập kỷ sau, thi thể đang phân huỷ của Larry mới được phát hiện vào tháng 1/2019.

Siêu thị trên đã đóng cửa 3 năm trước, gần đây các nhà thầu mới đến để tháo các phụ kiện và xé các bộ phận đông lạnh. Chuyện rùng rợn đã xảy ra, họ vô cùng hoảng sợ khi nhìn thấy một thi thể trong khoảng cách giữa tủ đông và bức tường.

Cảnh sát và các pháp y cho biết có vẻ thi thể này đã nằm ở đây trong một khoảng thời gian dài.

Hội đồng Cảnh sát địa phương đã lập tức nghi ngờ đây chính là đối tượng của vụ mất tích 10 năm trước khi họ đến khám nghiệm thi thể.

lost bird thi the phia sau tu dong 2

Hài cốt được gửi đi xét nghiệm ADN và cảnh sát đã xác nhận rằng thi thể này là Larry Ely Murillo-Moncad, người mất tích cách đây 10 năm.

Họ cũng so sánh mẫu ADN của bố mẹ Larry và kết quả hoàn toàn trùng khớp.

Khám nghiệm tử thi cho thấy không có bất cứ dấu hiệu chấn thương nào, cái chết của Larry được xác định là một tai nạn ngoài ý muốn.

Cảnh sát hiện đưa ra kết luận rằng Larry đã đến siêu thị sau khi cãi nhau với bố mẹ, anh đã trèo lên tủ đông.

Vì một sự cố nào đó, anh đã bị ngã và mắc kẹt ở giữa bức tường và tủ đông lớn. Các cựu nhân viên tại siêu thị cũng khẳng định với cảnh sát rằng không có gì lạ khi nhân viên trèo lên tủ đông vì không gian này thường được sử dụng làm nơi lưu trữ hàng hoá.

Âm thanh của tủ đông có lẽ đã ngăn chặn mọi tiếng kêu cứu. Tủ đông trong siêu thị hoạt động siêu ồn ào đến mức chẳng ai có thể nghe thấy tiếng động gì đằng sau.

Các nhân viên cũ còn kể lại rằng nhiều người mua sắm trước đây luôn phàn nàn rằng họ có thể ngửi thấy mùi gì đó rất khủng khiếp bên trong siêu thị.

Cảnh sát thông báo họ chính thức kết thúc điều tra vụ án này và trả hài cốt cho gia đình Larry để anh được chôn cất tử tế.

Theo: Daily Mail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.