• Về đầu trang
Chim Điên
Chim Điên

Những bức thư ám ảnh của kẻ giết người hàng loạt (Phần cuối)

Kinh dị

24. Rosemary West

output 56

Nguồn hình: Imgur

Ả ta là:

Từ năm 1971 đến năm 1987, Fred và Rosemary West đã tra tấn và giết hại 10 cô gái, trong đó có cả đứa con gái vị thành niên của họ, cô bé bị chôn ngay dưới sân trước nhà của West. Fred West đã treo cổ trước khi bị đưa ra xét xử, trong khi đó Rosemary bị kết án tù chung thân.

Ả ta gửi thư cho:

Bức thư này đã được gửi tới một người hâm mộ có tên là Paul, người đã viết cho Rosemary khi ả trong tù.

Nội dung ám ảnh nhất:

Rosemary bày tỏ niềm vui của ả rằng:

"Thật tốt khi nhận được những lá thư từ bạn... Tôi cảm thấy vui vì có những người ở bên ngoài tin tưởng vào sự vô tội của tôi và sẵn sàng đối mặt với khó khăn để viết thư và nói chuyện với tôi."

25. Bác sĩ Harold Shipman

output 55

Nguồn hình: Imgur

Hắn ta là:

Shipman là một bác sỹ người Anh được nhiều người kính trọng trước khi bị phát hiện là đã đầu độc những bệnh nhân lớn tuổi của mình với liều diamorphine quá liều dẫn đến chết người. Sau đó hắn ta còn làm giả hồ sơ bệnh án và thay đổi nguyên nhân cái chết, rồi làm giả di chúc để thừa hưởng tiền của bệnh nhân. Shipman đã bắt đầu ra tay vào năm 1975 và đã không được phát hiện cho đến năm 1998. Hắn bị kết án vì giết 15 người nhưng sau vụ xét xử một cuộc điều tra chính thức của chính phủ đã được đưa ra, họ xác định Shipman đã giết ít nhất 250 người.

Hắn đã gửi thư cho:

Trước khi bị tù vào năm 2004, Shipman đã khá viết rất nhiều lá thư cho hai người bạn. Trong năm 2010, 65 lá thư trong số những bức thư này đã được công bố trước công chúng. Các bức thư thể hiện sự tự tôn thái quá của Shipman và hắn thường chế giễu cảnh sát và hệ thống tư pháp, tuyên bố rằng họ không thể chứng minh bất cứ điều gì.

Nội dung ám ảnh nhất:

"Cảnh sát phàn nàn là tôi là người nhàm chán, không có nhân tình, nhà cửa ở nước ngoài, tiền ở các ngân hàng Thụy Sĩ. Còn tôi thì thấy mình bình thường."

26. Ted Bundy

output 54

Nguồn hình: Pinterest

Hắn ta là:

Trong những năm 1970, Ted Bundy đã tàn sát một cách tàn bạo khoảng từ 30 và 100 phụ nữ ở một số tiểu bang khác nhau của Hoa Kỳ.

Hắn đã gửi thư cho:

Tháng 12/1988, chỉ một tháng trước khi bị xử tử, Bundy gửi thiệp Giáng Sinh cho những người "tử tế" đã gửi thư cho hắn.

Nội dung ám ảnh nhất:

Đây là một trong những tấm thiệp Giáng sinh. Sau khi cám ơn một người về những lời cầu nguyện của họ:

"Bạn đang làm theo ý muốn của Ngài và chúc bạn an lành."

27. Israel Keyes

output 53

Nguồn hình: Reddit

Hắn ta là:

Cuối những năm 1990 - đầu những năm 2000, Keyes đã đi khắp nước Mỹ để tìm nạn nhân, thậm chí hắn còn để lại các bộ dụng cụ giết người ở các thành phố để chuẩn bị cho những nỗ lực giết người trong tương lai. Keyes khai rằng mình giết 3 người và các nhà điều tra tin rằng hắn đã hạ sát ít nhất 8 người.

Hắn đã gửi thư cho:

Đây là lá thư của Keyes, trong đó hắn nhắc lại rằng hắn rất thích giết người và hắn ghét cuộc sống của người bình thường.

Nội dung ám ảnh nhất:

"Bạn có thể đã được tự do, bạn yêu lời nói dối của chính bạn, số phận có kế hoạch riêng của nó, giống như con bọ bị người khác giẫm chết - bạn sẽ chết như vậy."

28. Amelia Dyer

output 52

Nguồn hình: Pinterest

Ả ta là:

Amelia Dyer là trong những nữ sát nhân hàng loạt khét tiếng nhất của Anh, mụ ta đã chịu trách nhiệm về việc giết hại khoảng 400 đứa trẻ trong suốt hai thập kỷ ở Anh thời Victoria. Dyer làm người chăm sóc cho những đứa trẻ sinh ngoài giá thú. Mụ ta nhận tiền để chăm sóc và tìm cha mẹ mới cho những đứa trẻ này. Tuy nhiên mụ ta không làm như những gì đã hứa, ban đầu mụ bỏ đói cho bọn nhỏ chết dần chết mòn, sau đó với mong muốn kiếm tiền nhanh hơn Dyer đã giết chết những đứa trẻ ngay sau khi nhận.

Ả đã gửi thư cho:

Dyer đăng quảng cáo lên tập chí để tìm những cặp vợ chồng muốn trao con. Năm 1896, một quảng cáo đã thu hút được sự chú ý của Evelina Marmon, người vừa mới sinh con gái ngoài giá thú. Marmon đã liên lạc với "Bà Harding" và Dyer đã viết thư gửi lại vài ngày sau khi hứa hẹn sẽ chăm sóc đứa trẻ của Marmon.

Nội dung ám ảnh nhất:

Không có điều gì biểu hiện sự độc ác ở trong bức thư, nhưng những dòng chữ như:

"Hãy yên tâm rằng tôi sẽ làm tốt nhiệm vụ của mình với đứa con yêu quý của cô. Tôi sẽ là một người mẹ thực thụ."

Những dòng chữ này thật quá dối trá khi biết được rằng Dyer dự định sẽ giết chết đứa trẻ của Marmon.

29. Benders khát máu

output 51

Nguồn hình: Pinterest

Bọn chúng là:

"Benders khát máu" là một gia đình của những kẻ giết người hàng loạt, gia đình này mở một nhà trọ và một cửa hàng ở Đông Nam Kansas vào đầu những năm 1870. Ít nhất 12 du khách vào nghỉ lại nhà trọ của gia đình này và chưa bao giờ có thể trở ra.

Bọn chúng đã gửi thư cho:

Gia đình "Benders khát máu" đã đăng quảng cáo giới thiệu rằng Kate Bender có sức mạnh tâm linh có thể chữa được bệnh, chúng được đăng trên các tờ báo ở Kansas với ý định thu hút nạn nhân đến.

Nội dung ám ảnh nhất:

Lời hứa mà Kate Bender tuyên bố:

"Có thể chữa lành mọi loại bệnh tật."

Theo: Ranker
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.