• Về đầu trang
Chim Điên
Chim Điên

Những bức thư ám ảnh của kẻ giết người hàng loạt (P4)

Kinh dị

17. Myra Hindley

output 47

Nguồn hình: Pinterest

Ả ta là:

Myra Hindley và người yêu là Ian Brady từng được coi là cặp đôi giết người tàn bạo nhất nước Anh. Đầu những năm 1960, bọn chúng đã gây rúng động nước Anh khi ra tay sát hại 5 đứa trẻ.

Ả đã gửi thư cho:

Năm 1987, khi đang ở trong tù, Hindley đã viết bức thư này và gửi cho Anne West, mẹ của một trong các nạn nhân. Trước đó đã có một cuộc tranh luận về việc thả Hindley nhưng bà West đã dẫn lời buộc tội chống lại việc phóng thích Hindley. Sau đó Hindley đã viết thư gửi bà West, thỉnh cầu bà ngừng chiến dịch bác bỏ phóng thích ả.

Nội dung ám ảnh nhất:

"Tôi biết hầu như tất cả mọi người đều cho rằng tôi máu lạnh và toan tính - hay gọi tôi là ác quỷ Myra - nhưng tôi mong bà tin rằng trong thâm tâm tôi cũng cảm thấy thật sự đau khổ."

18. David Berkowitz (Con trai của Sam)

output 48

Hắn ta là:

Kể từ mùa hè năm 1976 đến năm 1977, David Berkowitz đã dùng súng bắn 7 người, giết chết 6 người ở New York. Sau khi bị bắt, Berkowitz nói rằng một con quỷ ám đã chỉ thị hắn làm những việc này.

Hắn đã gửi thư cho:

Berkowitz đã gửi bản sao cuốn sách của Margaret Cheney đến người bạn qua thư từ tên Dee Channel vào năm 1979.

Nội dung ám ảnh nhất:

"Tôi hy vọng ông bạn thích cuốn sách này vì đây là một nghiên cứu đặc biệt về hành vi của con người".

19. Jane Toppan

output 49

Nguồn hình: Twitter

Ả ta là:

Jane Toppan là một y tá sát nhân đã từng làm việc tại Massachusetts vào cuối thế kỷ 19. Trong suốt sự nghiệp chăm nuôi bệnh nhân, Toppan đã tham gia thử nghiệm bạo dâm, kiểm tra hiệu quả của morphine và atropine trên bệnh nhân của mình để xem nó sẽ làm gì với hệ thần kinh của họ. Thêm vào đó, mụ ta cũng thú nhận rằng cảm thấy thích thú khi xem những bệnh nhân chết dần chết mòn.

Ả đã gửi thư cho:

Bức thư này được gửi dưới dạng một thừa nhận cho báo chí sau khi Toppan bị buộc tội giết người vì lý do điên loạn và bị cho là mắc bệnh tâm thần.

Nội dung ám ảnh nhất:

Trong tuyên bố của mình, Toppan nói rằng mụ ta có thể liệt kê tên của 31 nạn nhân mình từng giết.

"... nhưng thực tế thì tôi đã giết nhiều người đến nỗi tôi không thể nhớ hết tên. Tôi nghĩ rằng mình đã giết ít nhất 100 người..."

20. Richard Ramirez

output 60

Nguồn hình: Wikimedia

Hắn ta là:

Vào đầu những năm 1980, Ramirez đã khiến cho những cư dân ở ngoại ô Los Angeles vô cùng hoang mang lo sợ bởi vì hắn đã gây ra hàng loạt vụ trộm cắp và giết người man rợ tại nhà.

Ai đã gửi thư cho hắn:

Những năm 1990, nhà văn - nhà tấu hài Bill Geerhart đã viết thư cho người nổi tiếng, chính trị gia và một số tội phạm. Trong lá thư gửi Ramirez, Geerhart nói rằng đang nghĩ đến việc bỏ học và một trong những người bạn đã đề nghị anh nên hỏi Ramirez liệu anh ta có nên bỏ học không.

Nội dung ám ảnh nhất:

"Nhận thư của cậu. Cậu đi học trường nào? Ai là bạn của cậu? Cậu nên ở lại trường học. Gửi ảnh cho tôi xem nhé."

21. Kenneth Bianchi

output 59

Nguồn hình: Twitter

Hắn ta là:

Vào cuối những năm 1970, Bianchi và anh họ Angelo Buono cả hai cùng nhau tham gia bắt cóc, hãm hiếp và giết chết 10 phụ nữ.

Hắn đã gửi thư cho:

Bianchi đã gửi nhắn chúc mừng sinh nhật được viết bằng bút chì màu đến một trong những người bạn qua thư từ của mình vào năm 2002.

Nội dung ám ảnh nhất:

Mặc dù không có gì đáng sợ trong những tấm thiệp chúc mừng sinh nhật này nhưng việc một lá thư nhìn như do một đứa trẻ viết ra liệu có làm bạn rùng mình khi nhớ lại hắn là sát thủ tàn bạo?

22. Albert DeSalvo

output 58

Nguồn hình: Pinterest

Hắn ta là:

Vào đầu những năm 1960, 13 phụ nữ bị thắt cổ đến chết, kẻ sát nhân máu lạnh thường dùng tất của nạn nhân để siết cổ. Trong một vụ xét xử tội án không liên quan vào năm 1967, Albert DeSalvo đã thú nhận mình là kẻ giết người mà giới truyền thông đã đặt tên là Boston Strangler.

Hắn đã gửi thư cho:

DeSalvo đã gửi thư đến người bạn gái 16 tuổi của mình là Vivian Wyatt vào năm 1972.

Nội dung ám ảnh nhất:

"Mẹ của em có quan tâm đến việc anh viết thư cho em không? Cảm xúc của bà là gì nếu bà ấy biết điều này?"

23. Carl Panzram

output 57

Nguồn hình: Pinterest

Hắn ta là:

Panzram thừa nhận đã giết chết 21 người vào những năm 1920. Mặc dù những tội ác này không được xác nhận, hắn bị kết án 25 năm tù tại Viện Kiểm sát Liên bang Leavenworth vì nhiều tội danh khác nhau. Sau đó hắn cuối cùng cũng bị kết án tử hình vì giết chết một lính canh tại Leavenworth. Những câu trăng trối cuối cùng hắn nói trong khi chờ đợi để bị treo cổ: "Nhanh lên thằng chó kia! Thời gian mày rề rà đủ để tao treo chục người lên rồi đó!"

Hắn đã gửi thư cho:

Trong lần ở tù trước đó, Panzram trở thành bạn của một người canh gác, Henry Lesser. Lesser cung cấp cho Panzram bút viết, hai người thường xuyên gửi thư cho nhau khi Panzram còn ở trại giam Leavenworth.

Nội dung ám ảnh nhất:

Trong một bức thư, Panzram đã mô tả cụ thể cách hắn ta sẽ đi theo những người mà hắn cho là yếu đuối:

"Nếu như thấy mình khỏe hơn thì hãy đi theo kẻ đó và thực tế là cơ thể tôi cũng cao lớn hơn con mồi. Đó là bài học tôi được người khác dạy. Nó đã đúng."

Theo: Ranker
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.