• Về đầu trang
Người yêu Hàn Mặc Tử
Người yêu Hàn Mặc Tử

Tên tội phạm tình nghi trong vụ án Hwaseong dùng lời nói quấy rối nữ chuyên viên điều tra

Kinh dị

Lee Chunjae đã lần đầu tiên mở miệng sau rất nhiều buổi thẩm vấn kéo dài từ ngày 24/9 - 27/9 tại nhà giam Busan. Trước đó, tên tội phạm này gần như không trả lời bất cứ câu hỏi nào của chuyên viên phân tích tâm lý và phía hình sự, hắn phủ nhận việc có liên quan đến vụ án Hwaseong.

Lee Chunjae - kẻ tình nghi vụ án Hwaseong( Nguồn: Sưu Tầm)

Theo Yonhap News đưa tin, có 9 chuyên viên phân tích tâm lý tham gia hỗ trợ điều tra vụ án, Lee Chunjae đã nhìn chằm chằm vào bàn tay của một nữ chuyên viên trong số đó và nói: “Tay cô đẹp thật đấy”.

Chưa dừng lại ở đó, hắn tiếp tục đưa ra lời đề nghị khá sỗ sàng: “Tôi nắm tay cô được không?”. Không chút hoang mang, nữ chuyên viên bình tĩnh đáp lại: “Khi kết thúc điều tra thì chúng ta hãy bắt tay nhau nhé”.

Điều đầu tiên Lee Chunjae nói là: "Bàn tay của cô đẹp thật đấy". (Nguồn: Naver)

Nhờ phản ứng khôn khéo, nữ chuyên viên vừa thuận lợi từ chối được lời đề nghị của Lee Chunjae, vừa giúp đội ngũ điều tra xây dựng mối quan hệ tin tưởng với Lee Chunjae và thành công lôi kéo hắn khai báo.

Lee Chunjae im lặng nghe cơ quan điều tra thông báo đã tìm thấy mẫu DNA của hắn có trong các vật chứng thu được ở các vụ án số 5, số 7 và số 9, Lee Chunjae rốt cuộc đã chịu khai báo: “Nghe nói các vị có cả chứng cứ DNA rồi, vậy thì tôi đâu còn cách nào khác”.

Bị giam giữ trong quá trình khai báo, Lee Chunjae khẳng định bản thân là kẻ gây án, tính đến vụ án thứ 8 trong chuỗi án mạng hàng loạt ở Hwaseong, hắn coi bản thân là tội phạm đặc biệt hay tội phạm mô phỏng. Hiện cảnh sát đang xác thực lời khai của Lee Chunjae thông qua những ghi chép điều tra trong quá khứ.

Cư dân mạng Hàn không khỏi rợn người vì thái độ khiêu khích của Lee Chunjae đối với đội ngũ điều tra, đồng thời cảm phục khả năng xử lý tình huống của nữ chuyên viên trên:

-Thần kinh thép hay gì? Phải tôi chắc tôi ngất luôn ㅠㅠ

-Nể các chuyên viên thần kinh thép như vậy thật. Họ còn phải nghe mấy lời ghê tởm từ tên đó nữa chứ.

-Chắc thằng khốn đó xem bộ phim về nó rồi đấy nhỉ?( Trong bộ phim “Hồi ức kẻ sát nhân” có một số phân đoạn nhắc đến bàn tay của hung thủ).

-Trong tình huống ấy mà nữ chuyên viên vẫn bình tĩnh được, là tôi thì chắc quên luôn thằng đó đang ở nhà giam mà gọi điện báo cảnh sát tiếp mất.

Theo: Naver
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.