• Về đầu trang
Trứng chim
Trứng chim

Truy lùng tên biến thái cắt hai tai mèo ở Anh

Kinh dị

Chị Sarah Cutting, 35 tuổi, đến từ Eglington Mews đã tìm thấy một chú mèo đang loạng choạng với cả hai tai đều bị cắt bỏ.

p

Chị cho biết chị cũng tìm thấy một chú mèo khác đã chết trong cùng khu vực vào buổi tối hôm đó. Sarah tin rằng chú mèo đáng thương này bị giết bởi một nam thanh niên.

Theo lời Sarah, Patch là một chú mèo hoang đã đến trước cửa nhà chị vào 11 giờ tối thứ tư.

“Nó đến đây rất thường xuyên, tôi cho nó ăn, chồng tôi mở cửa và chúng tôi đưa Patch vào nhà. Hôm đó Patch tìm đến với tình trạng rất tệ: máu tuôn ra từ hai tai đã bị cắt."

Sarah vội đưa chú mèo đến bệnh viện thú y Taverham để tiến hành phẫu thuật. Các nhân viên ở bệnh viện cho biết Patch đang trong giai đoạn hồi phục và họ đang nỗ lực để giúp chú mèo có thể nhanh chóng trở về nhà.

Trong cùng đêm hôm đó, Sarah và chồng mình đã đi thám thính quanh khu vực này để tìm manh mối về việc Patch bị tấn công và phát hiện một chú mèo chết gần đó.

Chị cho rằng đây chính là chú mèo được miêu tả trong bài đăng trên Lost and Found Cats ở trang Facebook Norwich. Bài đăng miêu tả về chú mèo bị một thanh niên cầm đuôi và ném vào garage ở khu vực NR3.

ad pic muzz cat1

Sarah, người hiện đang nuôi ba chú mèo cho biết: “Tôi thức trắng đêm, tôi không thể nào chịu đựng được việc này, thật sự kinh khủng. Tôi hoàn toàn hoảng sợ, tôi nghĩ phần lớn chúng ta đều như thế.

Nói thật là tôi không muốn ở đây nữa. Tôi đang suy nghĩ về việc chuyển nhà đến một nơi an toàn hơn cho lũ mèo nhà mình. Tôi đã đem tất cả chúng vào trong nhà.

Cái người làm việc này, thật đang sợ và kinh khủng. Hắn sẽ chọn bất cứ con mèo nào để hành hạ nó.”

Chưa đầy hai tuần sau, cách địa điểm xảy ra vụ tấn công đầu tiên chỉ 5 phút đi bộ, một chú mèo nhà tên Bubba cũng được tìm thấy trong tình trạng thương tích tương tự, thậm chí là nặng hơn.

Georgina Barnes, chủ của chú mèo vô cùng hoảng sợ khi tìm thấy Bubba trong tình trạng bị thương nặng với hai tai bị bị cắt cùng một vết đâm sâu phía trên lưng.

nintchdbpict000485523834

Chị Georgina, 27 tuổi cho biết Bubba cả đêm không về nhà nhưng đối với Bubba, đây vốn là điều bình thường.

Đến tối ngày hôm sau, khi chị rời khỏi nhà vào khoảng 8 giờ tối, chị kinh hoàng phát hiện ra Bubba bê bết máu nằm trên sofa.

“Thằng bé nhìn như bị xe hơi đâm. Chúng tôi thậm chí còn không biết nó đã trở về, nó không phát ra một âm thanh nào cả.

Bubba bị mất phần lớn lông trên lưng, như thể nó bị cạo vậy. Tôi gọi cho chồng mình và anh ấy phát hiện tai của Bubba đã bị cắt cùng với một vết đâm sâu trên lưng.”

nintchdbpict000485523836

Bubba cùng được đưa đến chữa trị tại bệnh viện thú y Taverham và hiện đang trong quá trình phục hồi.

Georgina cho biết “Có người nói với tôi rằng đây là vết thương nặng nhất mà ông từng thấy và rằng những vết thương này không hề giống như bị những con vật khác tấn công mà giống như một người nào đó đã dùng dao gây ra vậy.”

Các vết thương nghiêm trọng đến mức Bubba có thể phải phẫu thuật lưng vì vết đâm có thể gây trở ngại cho chú mèo trong việc đi lại trong tương lai.

Đại diện của RSPCA (Hội Hoàng gia bảo vệ Súc vật) cho biết tổ chức đã nhận được thông báo về vụ tấn công của Bubba.

Người phát ngôn nói thêm: “Chúng tôi rất buồn khi nghe về sự việc đáng tiếc này và hy vọng Bubba sẽ phục hồi thật tốt.”

Cảnh sát khu vực Norfolk cho biết họ đang trong bước đầu tiến hành điều tra sự việc này. Người dân được khuyên khích thông báo cho RSPCA hoặc cảnh sát nếu họ có thêm thông tin về vụ việc.

Theo: thesun
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.