• Về đầu trang
Trứng chim
Trứng chim

Vì quá sợ, bạn đã bị đạo diễn chơi khăm khi bỏ lỡ 22 chi tiết ẩn thú vị này trong phim kinh dị

Kinh dị

1. Trong phim Hereditary, bạn có phát hiện một nhóm phù thủy đã bao quanh ngôi nhà trong cảnh chuyển giao giữa lúc trời sáng và tối?

2. Cũng là một cảnh trong Hereditary. Khi bữa tiệc đang diễn ra, chúng ta có thể thấy bộ phim mà lũ trẻ đang coi có hình ảnh một người bị chặt đầu. Đây cũng là hình tượng quen thuộc xuyên suốt tác phẩm này.

3. Trong The Descentt, trước khi những con quái vật "ra mắt" khán giả, nếu để ý kĩ ta có thể thấy một trong chúng đã chơi trốn tìm trong hang động và biến mất ngay sau đó.

4. Một hình vẽ đảo ngược của cơ chế bẫy gấu đã xuất hiện trong cuốn sổ tay để trước mặt John Kramer khi ông nằm viện trong Saw.

5. Một cảnh quay trong The Conjuring 2 đã tái hiện lại bức hình được chụp trong nhà của gia đình Amityville. Bức ảnh về một đứa trẻ với đôi mắt sáng rực đang nấp phía sau cửa lén lút nhìn trộm.

6. Tên của nữ tu quỷ Valak đã xuất hiện xuyên suốt The Conjuring 2. Ví dụ như ở bức hình bên dưới, các chữ cái trang trí trên kệ sách nếu ghép lại chính là Valak.

7. Trong It, khi Pennywise muốn dụ Georgie vào cống, màu mắt của hắn ta đã chuyển từ vàng sang xanh, giống như anh trai Bill của hắn. Đây là điều đặc biệt được nhắc đến trong tiểu thuyết.

8. Cũng trong It, ở những phân cảnh cuối, khi Deadlights của Pennywise xuất hiện, chúng ta có thể nhìn thấy linh hồn của một cậu bé đang la hét cầu xin sự giúp đỡ.

9. Đạo diễn Wes Craven đã xuất hiện chớp nhoáng với tạo hình của một người gác cổng trong chính tác phẩm của mình, Scream. Ông thậm chí còn mặc một bộ đồ giống với tạo hình của Freddy Krueger, một nhân vật khác mà ông tạo ra.

10. Trong phim 28 Days Later, những người bị nhiễm bệnh sẽ không nói chuyện, nhưng có một cậu bé đã nói "Tôi ghét ông" ngay trước khi cậu bị giết chết bởi Jim.

11. Ở phân cảnh thang máy trong tác phẩm kinh dị The Cabin in the Woods, giữa rất nhiều quái vật, xuất hiện hai zombie từ trò chơi Left 4 Dead.

12. Nhân vật Jack trong The Shining đã mặc một chiếc áo với dòng chữ "Stovington". Đây chính là tên ngôi trường mà Jack từng giảng dạy trong tiểu thuyết.

13. Trong Signs, người ngoài hành tinh đã cố ý tạo dáng như trong bức hình Bigfoot nổi tiếng khi "được" chụp hình.

14. Nữ diễn viên Janet Leigh thủ vai Norma trong Halloween H20, cũng chính là người thủ vai Mario trong Psycho. Trong một phân cảnh của Halloween H20, phiên bản chậm hơn của nhạc phim Psycho đã được phát khi Norma bước đến chiếc xe của bà, cũng chính là chiếc xe bà lái trong Psycho.

15. Quả bí ngô đang được chạm khắc trong Donnie Darko mang hình dáng tương tự với chiếc mặt nạ thỏ của Frank.

16. Trong phim Get Out, nhân vật Rose đã treo bức hình người yêu cũ mà Chris phát hiện trước đó lên.

17. Trong A Quiet Place, tất cả những ô đựng đồ ở hiệu thuốc đều trống rỗng, chỉ trừ ô của những con chip, vì chúng gây ra quá nhiều tiếng ồn.

18. Poster của tác phẩm bom tấn năm 2016 Batman Vs Superman: Dawn of Justice đã xuất hiện từ 9 năm trước trong bộ phim I Am Legend.

19. Trong Final Destination, những khán giả tinh mắt phát hiện nhân vật Carter đã "són" trong quần sau khi suýt chết bởi một đoàn tàu.

20. Một điều thú vị về loạt phim Final Destination cũng được phát hiện trong phần 5. Có một số hình ảnh về những vết nứt trên cây cầu, điều báo hiệu cho sự sụp đổ của nó sau này.

21. Trong Insidious, một bức vẽ của Billy the Puppet từ phim Saw đã xuất hiện trên bảng.

22. Trong phần tiếp theo của loạt phim Insidious - Insidious: Chapter 2, các chữ cái trên màn hình VCR đã bị mờ. Vì vậy thay vì Panasonic, một thương hiệu đồ điện tử nổi tiếng, "Panic" - hoảng sợ, mới là chữ xuất hiện trong phim.

Theo: BuzzFeed
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.