• Về đầu trang
Cà Chua
Cà Chua

Phim kinh dị mới của đạo diễn 'Call Me By Your Name' khiến 300 khán giả bỏ chạy khỏi buổi chiếu thử

Phim ảnh

Gần đây, trong bài phỏng vấn của mình với tạp chí Elle, Dakota Johnson, người thủ vai chính trong bộ phim remake Suspiria của đạo diễn Luca Guadagnino đã chia sẻ về trải nghiệm ghê rợn của mình khi tham gia bộ phim. Có vẻ như cô đã phải điều trị tâm lý vì rối loạn cảm xúc sau khi quay phim.

Dakota tin rằng, người xem cũng sẽ có một trải nghiệm không kém phần thú vị khi thưởng thức bộ phim, cô rất kì vọng khi tác phẩm này ra rạp.

Suspiria (2018), bộ phim theo thể loại siêu nhiên kinh dị do Luca Guadagnino - người đã vô cùng thành công với bộ phim về tình yêu đồng giới Call Me By Your Name (2017) làm đạo diễn.

mv5bmjazntk1ndk1mv5bml5banbnxkftztgwntiyodq2ntm v1

Suspiria dựa trên tác phẩm kinh điển cùng tên của đạo diễn người Ý Dario Argento ra mắt vào năm 1977. Phim có sự tham gia của các diễn viên Tilda Swinton, Dakota Johnson, Chloe Grace Moretz, và Mia Goth.

Nội dung phim kể về một học sinh người Mỹ chuyển đến một học viện ba lê ở châu Âu. Tuy nhiên cô không ngờ được rằng, trường học này bị bao trùm bởi bóng tối của một thế lực siêu nhiên, còn các học viên là nạn nhân của những vụ giết người man rợ và tàn bạo.

Suspiria (1977) là tác phẩm thành công nhất trong sự nghiệp của Dario Argento, được đánh giá rất cao về sự tinh tế trong cách dựng cảnh, cách sử dụng các bảng màu cũng như nhạc phim ấn tượng với các bản nhạc progressive rock của nhóm nhạc Goblin.

Đạo diễn Luca Guadagnino chia sẻ rằng Suspiria (2018) sẽ không phải là một bộ phim làm lại hoàn toàn từ tác phẩm gốc, mà sẽ được sửa lại với niềm kính trọng lớn lao dành đạo diễn Dario Argento. Chính vì vậy, người xem không cần lo lắng vì chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm mới toanh không ngờ tới.

suspiria12

Hiện nay, tác phẩm đang rất được kì vọng, không chỉ đối với các thành viên của đoàn làm phim mà còn với cả khán giả, những người đã được may mắn được xem một phần của bộ phim. Được biết rằng, khi chiếu thử một đoạn ngắn tại CinemaCon hồi mùa hè, bộ phim đã làm khoảng 300 khách bỏ chạy vì quá mức ghê sợ.

Chloe Morezt, một diễn viên cũng tham gia bộ phim đã ví nó giống như tác phẩm của Stanley Kubrick thời hiện đại, thậm chí có thể so sánh với cả The Shining (1980). Đây là một trải nghiệm phim đầy ấn tượng mà hẳn là khán giả sẽ chưa từng trải qua trước đây.

the shining 1280x720

Đạo diễn Luca Guadagnino cho hay ông đã chiếu thử cho Quentin Taratino xem. Đến cuối phim, Quentin đã ôm Luca và bật khóc.

Luca nói rằng Amazon, hãng sản xuất phim cũng tỏ ra rất hài lòng. Một tác phẩm kết hợp giữa kinh dị siêu nhiên và melodrama, nhất định sẽ khiến khán giả có một mùa thu đáng nhớ! Phim dự kiến phát hành vào 2/11/2018 tại Hoa Kỳ!

Suspiria (1977) - Đạo diễn Dario Argento

https://www.youtube.com/watch?v=KaRgYZTMnN4

Bản remake năm 2018 của đạo diễn Luca Guadagnino

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.