• Về đầu trang
Đài Đài
Đài Đài

Người Nhật hoang mang không hiểu vì sao thế giới đồng loạt đòi 'bóp cổ' Sasuke

Giải trí

5 original

Đầu năm 2019, cư dân mạng bắt đầu rầm rộ chia sẻ meme mới về bộ phim Naruto. Đó là hình của nhân vật Uchiha Sasuke đang bị người khác bóp cổ. Dĩ nhiên, người dân Nhật Bản không hiểu tại sao mọi người lại muốn bóp cổ Sasuke như vậy.

4

3

Hình ảnh tạo nên meme của Sasuke vốn dĩ là trong một phân cảnh cảm động khi cậu bị người anh trai Itachi bóp cổ. Sasuke đã tìm kiếm anh trai của mình để trả thù cho bộ tộc, nhưng khi gặp anh trai lại rơi vào tình thế này.

Sau đó Sasuke phát hiện ra rằng vốn dĩ Itachi trở thành tên sát nhân chỉ vì muốn bảo vệ cậu. Nút thắt của câu chuyện tạo nên một cảnh phim cảm động. Thế nhưng cư dân mạng lại cho rằng đó là một trò đùa và chế nó thành meme.

8

10

Những người bắt đầu meme này được cho rằng không có cảm tình mấy với Sasuke. Trong bộ phim, hình tượng của Sasuke khá đáng ghét và xấu xa. Thế nhưng anh chàng cũng là một người có sức mạnh. Vậy nên meme này được tạo ra với ý nghĩa là: bất kỳ ai cũng có thể bóp cổ được Sasuke, cậu ta giờ không còn mạnh như vậy nữa.

2

1

Tuy nhiên khi meme thành trend thì nhiều người không đọc bộ truyện cũng bắt chước và chỉ làm cho vui chứ không mấy quan tâm đến ý nghĩa ban đầu. Người Nhật Bản và các fan của bộ truyện không hiểu chuyện này vui chỗ nào. Đối với họ, đây là một cảnh rất thiêng liêng và Sasuke không tồi tệ đến mức bị đối xử như thế này!

9 1

Một số người Nhật Bản đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình:

Điều này thật là buồn đó. Sao người Mỹ lại không thích Sasuke vậy?

Tôi không hiểu trò này cho lắm. Nó cực kì vô nghĩa luôn.

Tại sao giờ cái trend này lại rộ ra? Tôi nghĩ nó phải xuất hiện cách đây 10 năm hơn thì hợp lý hơn đấy.

Tôi đoán sự hài hước không thể phiên dịch được.

Truyện cười của người nước ngoài thật nhạt nhẽo làm sao!

7

Theo: soranews24
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.