• Về đầu trang
Mặc Tư
Mặc Tư

Những bộ phim sắp chiếu của 5 tiểu hoa đán sau 90: Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Tử đều có trong danh sách

Giải trí

Lý Nhất Đồng

Lý Nhất Đồng sinh năm 1990, tác phẩm đang chờ lên sóng của cô có Đại Đường Nữ Nhi Hành diễn chung với Hứa Khải, phim còn có sự tham gia của Tưởng Mộng Khiết, Ngô Giai Di...

Đại Đường Nữ Nhi Hành có cùng nhà chế tác với Diên Hy Công Lược. Bộ phim thông qua tình cảm của nam nữ chính mà kể về cuộc sống của các tầng lớp quan gia, thương nhân, cướp biển... của Đại Đường, cả phim không có một nhân vật phản diện nào mà hướng đến nội dung nhẹ nhàng, hài hước.

Dương Tử

Dương Tử là nữ diễn viên sinh năm 1992, cô cùng với Tiêu Chiến hợp tác trong bộ phim tình cảm hiện đại Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo Nhiều, khai máy vào tháng 10 năm 2019 và dự kiến lên sóng trong năm 2020.

Đây là bộ phim được cải biên từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Bách Lâm Thạch Tượng. Nữ chính Lâm Chi Hiệu sau khi tốt nghiệp thì liên tiếp gặp những chuyện không may, ba bị bệnh phải nằm viện, bị bạn trai chia tay. Tất cả những mộng tưởng về tình yêu và tương lai tốt đẹp như tan biến hết trong giây phút đó. Trùng hợp, bác sĩ chữa trị cho ba cô là Cố Ngụy từng bước tiến vào cuộc sống cô, hai người đã từng tổn thương vì tình yêu nhân cơ duyên gặp gỡ tìm hiểu nhau rồi cuối cùng đến bên nhau.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba cũng là một tiểu hoa sinh năm 1992, bộ phim Định Chế Tình Yêu Cao Cấp của cô và Hoàng Cảnh Du đóng chính đang nằm trong danh sách chờ chiếu.

Phim kể về tình yêu giữa nhà thiết kế trang phục Phương Châu và lão đại công ty điện tử Tống Lẫm, vì một trận kiện tụng thương mại mà quen biết nhau. Lúc mới bắt đầu hai người như chó với mèo, có ngươi thì không có ta, nhưng vì cuộc sống và công việc nên bắt buộc phải hợp tác với nhau. Cuối cùng, thông qua quá trình tiếp xúc, cặp đôi dần hiểu nhau hơn, viết nên câu chuyện tình yêu ngọt ngào.

Trần Ngọc Kỳ

Tác phẩm mới của mỹ nữ sinh năm 1992 Trần Ngọc Kỳ chính là bộ phim Nguyệt Thượng Trọng Hỏa đóng cùng La Vân Hy. Phim đánh dấu sự tái hợp giữa "công chúa Ma Tộc" và "Thiên Đế - Dạ Thần" trong Hương Mật Tựa Khói Sương.

Nguyệt Thượng Trọng Hỏa kể về thiếu cung chủ Trọng Hỏa cung Trọng Tuyết Chi, cùng câu chuyện tình yêu lãng mạn nhưng cũng không thiếu phần trắc trở với Thượng Quan Thấu - Cốc chủ Nguyệt Thượng Cốc.

Từ nhỏ, Tuyết Chi đã nuôi chí lớn, quyết đưa môn phái của mình lên đệ nhất thiên hạ nên cô rất chăm chỉ luyện tập võ công. Tuy nhiên, vì không sở hữu năng khiếu bẩm sinh, cô không thể tạo nên sự đột phá, mãi không vượt qua được con nuôi của cha - Mục Viễn.

Trong một cuộc thư hùng giữa các môn phái, Tuyết Chi kết giao với Quan Thấu, chàng trai trẻ lương thiện, giỏi võ. Sóng gió ập đến, Tuyết Chi bị trục xuất khỏi phái nhưng may mắn luôn có Quan Thấu bên cạnh chăm sóc. Từ đây hai người bước chân vào giang hồ, sống chết có nhau.

Tôn Di

Tôn Di là tiểu hoa sinh năm 1993, tác phẩm cổ trang khuynh thế tình duyên Kim Tịch Hà Tịch do cô và Kim Hạn đóng chính cũng đang nằm trong hàng ngũ phim xếp hàng chờ lên sóng.

Kim Tịch Hà Tịch cải biên từ tiểu thuyết Ngọc Chiêu Từ của tác giả Ngọc Đông Phiêu. Đây là bộ phim ngược luyến tình thâm giữa nữ chính là Đông Nguyệt với gian thần khuynh đảo triều thần Phùng Tịch. Nam nữ chính trải qua rất nhiều âm mưu, đấu trí, cuối cùng cũng hạnh phúc bên nhau.

Theo: tencent
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.