• Về đầu trang
Chim Điên
Chim Điên

Nhân viên nhà xác và những trải nghiệm đáng sợ kể mãi không hết

Kinh dị

1. Những đứa trẻ sơ sinh bị lãng quên trong thùng rác

tam su nha xac 1

Nạn nạo phá thai vẫn liên tục xảy ra, nhất là đối với những khu lao động, xí nghiệp dân trí thấp, các cặp đôi không biết sử dụng phương pháp phòng tránh thai hợp lý để rồi phải tìm đến bác sĩ nhờ sự giúp đỡ, tước đoạt mạng sống của biết bao sinh linh chưa kịp thành hình hài.

Chia sẻ của một người làm trong nhà xác không khỏi xót thương trước thi thể của các thai nhi bị bỏ rơi:

"Nơi tôi làm việc có một khu vực nhỏ đặt tủ lạnh chứa thai nhi. Nó nằm trên một cái kệ nhỏ tại góc tường. Vì đa phần các thai nhi này còn rất nhỏ nên khó bọc lại nên bình thường thai nhi được bọc bởi một lớp chăn rồi cho vào một túi nhựa trong suốt."

"Thông thường khi đem một thi thể đến nhà xác, người thân phải điền thông tin vào một tờ giấy. Nhưng những bậc cha mẹ của các bào thai xấu số này đa phần không để lại thông tin gì. Vài tháng sau, mùi hôi thối bắt đầu bốc ra. Chúng tôi phải dọn dẹp cả khu vực nhưng thứ mùi kinh dị ấy vẫn còn, cho đến khi mở tủ đựng xác thai nhi ra thì phát hiện một bào thai đã phân hủy."

"Tôi cảm thấy may mắn vì mình không chứng kiến cảnh tượng đó, nhưng mùi hôi ấy đã ám ảnh tôi thời gian dài."

2. Chớp mắt sau khi chết nhiều giờ

tam su nha xac 2

Sau khi chết, đồng tử mắt của người đó sẽ không chuyển động và bị giãn ra nhưng trường hợp mà nhân viên này gặp phải không giống như những gì bạn đã từng biết.

"Tôi và đồng nghiệp được thông báo chuyển một thi thể đến nhà xác và dọn dẹp phòng để cho người tiếp theo vào nằm. Chúng tôi nhấc xác người phụ nữ đó ra khỏi giường chuyển đến băng ca, rồi quan sát xem xác chết có còn cử động hay không (công việc y tá phải làm nhưng chúng tôi luôn phải kiểm tra thêm lần nữa). Khi đang kiểm tra bàn chân thì đồng nghiệp tôi hét lên ''Ê ông ơi!!! Bệnh nhân... tỉnh... tỉnh lại rồi...!''

Rồi tôi thấy người phụ nữ đó chớp mắt, đảo mắt liên tục, nhưng không phải là đôi mắt của người sống bình thường, màn thủy tinh bao quanh mắt, một đôi mắt vô hồn đã giãn đồng tử... Bất kỳ ai nhìn thấy đôi mắt của người chết sẽ hiểu tôi nói gì. Rõ ràng cô ấy đã chết.

Cả hai chúng tôi vô cùng hoảng sợ hét lớn gọi y tá đến. Họ vội vã chạy lại nói rằng có thể cô ấy đã sống lại. Tôi và đồng nghiệp đứng nép vào một góc để quan sát.

Người phụ nữ đã chết từ kiếp nào, không có hơi thở, tim ngừng đập, não không hoạt động. Không ai trong số các y tá, bác sĩ có thể giải thích cho chúng tôi biết vì sao mắt người phụ nữ ấy lại chớp sau khi chết từ mấy tiếng trước."

3. Mùi xác cháy thơm như thịt nướng BBQ

tam su nha xac 4

Nghe thật kinh dị nhưng sự thật là vậy.

"Tôi làm bảo vệ tại bệnh viện, một phần công việc của tôi là điều phối nhà xác. Một lần tôi đến nhận thi thể để đưa về nhà xác. Tôi bước vào nhà tang lễ, trong đầu tôi cứ thắc mắc mãi tại sao lại có người ăn BBQ trong đám tang chứ? Tôi đã hỏi xem nhân viên bên tôi có ai đang ăn trong lúc làm việc không thì một nhân viên trả lời: ''Trời, không có, tụi tui biết luật mà!'' Tôi nói với cậu vì tôi ngửi thấy mùi thịt nướng đâu đây. Cậu ta trả lời: ''Trời ạ, không có ai ăn cả. Đó là mùi của 5 đứa trẻ bị chết cháy trong nhà đấy chú ạ...'' Tôi thất thần cả ngày hôm đó."

4. Cô gái ngồi khóc trong góc phòng

tam su nha xac 5

"Đây là trải nghiệm đầu tiên của tôi khi làm nghề ướp hương cho xác chết. Tôi làm việc tại một dịch vụ mai táng tư nhân. Tôi rửa tay rửa chân trong phòng vệ sinh để bắt đầu ca làm việc của mình. Khi bước ra ngoài, tôi nghe thấy tiếng một cô gái đang khóc nức nở và tiếng bước chân đi lại trên sàn. Sàn nhà này khá "nhạy cảm" nên khi có người đi qua đi lại sẽ phát ra tiếng.

Âm thanh dẫn đến một phòng đựng xác nhỏ nằm trong góc bên tay trái. Phòng này chứa xác đã được chuẩn bị hoàn tất để đưa đến nhà tang lễ. Tôi đoán lờ mờ rằng cô gái này đang khá buồn vì cô khóc nấc thành tiếng. Vì vậy tôi đi đến chỗ cô ấy để xem xét tình hình. Khi đến nơi, căn phòng trống rỗng. Không một ai ngồi khóc ở đây cả, ngoài xác của một cô gái trẻ. Cô ta đã tự bắn vào đầu mình. Tôi không sợ cho lắm nhưng tôi cá rằng bạn có thể nghe được tiếng tim tôi đập mạnh cỡ nào."

5. Bị người chết chọc ghẹo

tam su nha xac 3

"Trong một lần làm vệ sinh cho một cái xác, tôi bước vào phòng chuẩn bị và làm một số việc vặt. Khi bước qua xác người đàn ông đó, tôi để ý thấy một miếng lông khăn tắm dính vào lỗ tai ông ấy, chắc là sơ suất lúc tôi lau rửa thi thể. Tôi đeo bao tay vào và lấy miếng bông đó ra. Khi vừa để tay vào tôi thấy tai của mình có ai đó chạm vào... Giống như kiểu ai đó đang cố dùng tay ngoáy vào lỗ tai tôi vậy nhưng tất nhiên là không ai trong căn phòng này ngoài tôi cả. Ngày hôm sau, tôi đọc cáo phó và thông tin về người đã khuất (tôi thường đọc thông tin về những người mà tôi nhận làm). Tôi biết được rằng người đàn ông hôm qua ngoáy tai tôi là người khá vui tính, hài hước và thích chọc ghẹo người khác. Tôi nghĩ chắc đó là hành động đùa giỡn cuối cùng của ông."

6. Xác chết nổi da gà

tam su nha xac 6

"Người chết có thể nổi da gà! Gân và cơ làm gốc tóc dựng đứng lên, người ta thường gọi là dựng tóc gáy, hiện tượng này cũng xảy ra sau khi xác chết bị đơ cứng, cũng giống như cơ của thi thể người bị tiếp xúc với cái lạnh thì da gà sẽ nổi lên sau đó sẽ biến mất. Vì vậy đó là lý do vì sao thấy xác người chết thỉnh thoảng nổi da gà, hiện tượng này khiến không ít người khiếp sợ vì nó khiến họ nghĩ những xác chết vẫn còn sống."

7. Giòi bò lúc nhúc trông thật kinh tởm

tam su nha xac 7

Một người chuyên làm mai táng cho biết: "Chúng tôi được gọi đến một ngôi nhà để xử lý một ca khó, người phụ nữ này đã chết trên chiếc ghế dài được một thời gian rồi. Khi chúng tôi di chuyển xác, bụng bà ấy bị vỡ ra... Giòi từ khoang bụng rớt ra ngoài, bò lúc nhúc lên chân tôi..."

8. Những cái chết kỳ lạ

"Có rất nhiều cái chết bất ngờ và kỳ lạ xảy ra trên đời này. Tôi nhận được một ca người đàn ông chết đứng ngay tại ban công nhà mình. Đó là một ngày tháng 10, ông ra ngoài đứng trang trí ban công và rồi chết cứng đơ ở đó. Hàng xóm cứ nghĩ đó là một phần trang trí nhà. Ông ấy đã chết đứng như vậy trong nhiều ngày. Trường hợp khác, một cặp đôi đang đi bộ dưới phố thì bất ngờ tấm tôn trên xe tải rơi xuống chém đứt đôi hai người họ."

Bonus: Cánh cửa đóng mở liên tục

Đoạn clip này được quay tại một nơi từng là nhà xác, bây giờ là trung tâm dành cho trẻ em. Hai bảo vệ đang đi tuần thì thấy một cánh tủ điện đóng mở liên hồi một cách khá mạnh, đèn hành lang lúc đó chớp tắt liên tục.

Hai bảo vệ chầm chậm tiến lại tủ điện kiểm tra, cánh cửa vẫn không ngừng đóng mở đập vào thành tường ầm ầm tạo thành tiếng vang lớn. Nhưng khi họ đến gần cánh cửa không còn chuyển động nữa, đèn đột ngột tắt, mọi thứ yên ắng một cách đáng sợ, khi đèn sáng lên họ không nhìn thấy ai quanh khu vực đó cả.

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.