• Về đầu trang
H.Khanh
H.Khanh

Những câu chuyện chứng minh thang máy thật sự là phương tiện của ác quỷ

Kinh dị

Bộ phim kinh dị Devil chủ yếu tập trung vào hình ảnh chiếc thang máy là nơi diễn ra những tình tiết gây sợ. Nhưng tại sao lại phải làm một bộ phim kinh dị về thang máy trong khi ngoài đời có những câu chuyện còn đáng sợ hơn như vậy?

1. Mắc kẹt

151230235728 carnival crewmember elevator accident death florida pkg 00005014 full 169

Khi một nhóm bảo hành được gọi đến để kiểm tra thang máy vào ngày 30/1/2016 trước khi nghỉ Tết, họ đã quyết định rằng sẽ làm việc nhanh gọn lẹ để còn đi chơi. Chiếc thang máy lúc đó đang dừng ở giữa tầng 10 và tầng 11, nên họ đã đứng từ tầng 11 và la to lên “Có ai ở trong thang máy không?”, và vì không ai trả lời nên họ nghĩ mọi chuyện đã ổn, ngắt điện thang máy và tiến thẳng đến kì nghỉ Tết một cách vui tươi và hồn nhiên.

Khi họ quay về làm việc vào ngày 1/3, xác chết của một người phụ nữ 43 tuổi đã được tìm thấy trong thang máy, kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy bà đã chết hơn 30 ngày, tức là vào lúc đội bảo hành kia đến lần đầu vào ngày 30/1, người phụ nữ kia đã chết bên trong thang máy. Theo lời của những người hàng xóm thì nạn nhân là một người khá dè dặt, có tiền sử bệnh tâm lý và sống một mình.

2. Cú ngã chết người

raw

Issac M. Jordan là một nghị sĩ quốc hội được nhiều người yêu mến và khá thành công vào cuối những năm 1800. Vào ngày 3/12/1890, tại một khách sạn ở Cincinati, Ohio, ông quyết định đi thang máy. Sau khi bấm nút gọi thang máy tới tầng mà ông đang ở, Issac dừng lại và tán gẫu với một người bạn, ông không nhận ra rằng thang máy đã đến chỗ ông và đi qua ông, cũng dễ hiểu thôi vì CỬA VẪN CÒN ĐANG MỞ. Thấy vậy, ông bước vào và rơi thẳng đến cái chết của mình.

3. Elisa Lam

Cái chết của du học sinh 21 tuổi Elisa Lam đến nay vẫn chưa có lời giải thích nào là hợp lý cả. Thi thể của cô chỉ được tìm thấy sau khi những người ở khách sạn Cecil, Los Angeles than phiền về mùi vị lẫn màu kì lạ của nước. Xác của Elisa Lam được tìm thấy không lâu sau tại một trong những bồn nước của tòa nhà, không ai rõ bằng cách nào và lý do tại sao cô lại vào được bồn nước.

Khi điều tra, phía cảnh sát đã công bố đoạn băng cuối cùng của Elisa Lam khi còn sống, đó là ở thang máy của khách sạn. Trong đó, cô đã có những biểu hiện rất… kì lạ: Bấm nhiều nút thang máy nhưng cửa không đóng, và có vẻ như cô đang trốn tránh ai đó. Đã có nhiều giả thuyết nghe khá hợp lý về cái chết của Elisa Lam nhưng nguyên nhân thật sự dẫn đến cái chết của cô đến bây giờ vẫn chưa được xác định rõ ràng.

4. The Shining

giphy

Tưởng tượng bạn đang ở trên một chiếc du thuyền sang trọng có buffet, thang máy, nói chung là đầy đủ mọi thứ thì một cảnh tượng chỉ có trong phim kinh dị xuất hiện ngay trước mặt bạn. Đó là điều mà Matt Davis đã phải chứng kiến khi cùng gia đình mình ăn tối trên một du thuyền ở Miami.

Thang máy dừng lại và máu chảy ra ở khắp nơi, cứ như là cái cảnh cao trào trong bộ phim The Shining vậy.

Khoảng 45 phút sau khi cảnh tượng kinh hoàng đó xảy ra, cảnh sát xác nhận rằng kỹ sư 66 tuổi Jose Sandoval Opazo đã chết trong khi thực hiện một số việc sửa chữa bên trong thang máy.

5. Người bạn bất ngờ

trauma

Đây có lẽ là vụ tai nạn thương tâm nhất trong danh sách này. Một chiếc thang máy hỏng không được dán nhãn đã vô tình mang lại nhiều hậu quả. Bác sĩ nội trú Hitoshi Christopher Nikaidoh khi cùng một người bạn vào thang máy, nhưng khi vị bác sĩ kia chưa kịp đi vào thì chiếc thang máy đóng sầm cửa lại và bắt đầu đi lên, trong thang máy là người bạn của bác sĩ Christopher cùng với chiếc đầu bị cắt lìa của vị bác sĩ xấu số, phần còn lại của Christopher đã rơi xuống hầm của thang máy.

Điều đáng sợ hơn là người bạn kia đã bị mắc kẹt trong thang máy trong hơn 1 tiếng đồng hồ trước khi được giải cứu. Hãy tưởng tượng bị kẹt trong một chiếc hộp kín cùng với đầu của bạn mình… Hi vọng người bạn đấy được gặp một bác sĩ tâm lý giỏi.

Theo: MidnightPulp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.