• Về đầu trang
NNQ
NNQ

Paris Hilton lần đầu tiết lộ thẻ tín dụng hạn mức khủng khó tin đến sao Hàn cũng choáng

Giải trí

Chương trình giải trí nổi tiếng của Hàn Quốc – "Why Did You Come To My House" mới đây đón chào một vị khách đặc biệt – ngôi sao truyền hình thực tế Mỹ Paris Hilton.

Trong một trò chơi, người dẫn chương trình quyết định yêu cầu người thua sẽ phải thanh toán toàn bộ các dịch vụ mà họ sử dụng trên chương trình. Để bắt đầu trò chơi, tất cả thành viên phải nộp lại thẻ tín dụng của mình. Paris Hilton cũng nộp lại một chiếc thẻ, được cô giới thiệu là thẻ dùng riêng cho các giao dịch online.

Thẻ mà Hilton nộp lại trong trò chơi nhanh chóng được cư dân mạng phát hiện là loại thẻ Merrill+ Signature Visa. Đây là chiếc thẻ đen thuộc loại VVIP và chỉ dành cho những người giàu có nhất thể giới. Thẻ Merrill+ Signature Visa này được cho là có hạn mức lên tới 600 triệu won (khoảng 1 tỉ 200 triệu VND) mỗi tháng.

Đến cả ngôi sao Kpop như Heechul (Super Junior) cũng phải trầm trồ khi nhìn thấy thẻ của Hilton

Việc “nữ hoàng thị phi” sở hữu chiếc thẻ quý giá như vậy không khiến nhiều người bất ngờ. Năm 2019, công chúa nhà Hilton được cho là sở hữu khối tài sản lên tới 300 triệu USD (gần 7000 tỉ VND). Không chỉ sở hữu khối tài sản riêng khổng lồ, Paris Hilton còn có chỗ dựa tài chính vững chắc từ gia tộc Hilton – một trong những gia tộc được cho là quyền lực và danh tiếng nhất nước Mỹ.

Theo: koreaboo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.