• Về đầu trang
Jung Bún
Jung Bún

10 nam thần cổ trang thế hệ mới, soái khí ngất trời trên màn ảnh Hoa ngữ 2018

Phim ảnh

Những nam thần cổ trang như Cổ Thiên Lạc, Tiêu Ân Tuấn, Chung Hán Lương... hay gần đây là Lý Dịch Phong, Dương Dương, Lộc Hàm... từng để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Nhưng bước sang năm 2018, hàng loạt cái tên mới xuất hiện đã chiếm được trái tim của không ít người hâm mộ trẻ tuổi.

Dưới đây là danh sách 10 nam thần cổ trang thế hệ mới làm khuấy đảo màn ảnh Hoa ngữ trong thời gian gần đây.

1. Nhậm Gia Luân

1

2

Trong năm nay, Nhậm Gia Luân tham gia bộ phim Truyền Thuyết Bạch Xà cùng nữ diễn viên Dương Tử gây được nhiều ấn tượng với người xem. Dù bộ phim được khán giả yêu mến, tuy nhiên nhan sắc của Nhậm Gia Luân là một đề tài gây tranh cãi khá nhiều.

3

2. Nguyễn Kinh Thiên

3

3 1

Nguyễn Kinh Thiên từng là soái ca "làm mưa làm gió" trên màn ảnh Đài Loan một thời. Dù không phải là một cái tên mới trong làng giải trí tuy nhiên gần đây anh chàng thu hút sự chú ý khi lấn sân sang thị trường Đại Lục, hợp tác với hoa đán Dương Mịch trong bộ phim Phù Dao Hoàng Hậu. Tuy bộ phim không thành công như kỳ vọng nhưng Nguyễn Kinh Thiên vẫn để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người xem.

4

3. Trương Triết Hạn

5

5 1

Gần đây, bộ phim Vân Tịch Truyện cũng thu hút được đông đảo sự chú ý của khán giả. Trong đó nam chính Tần Vương do Trương Triết Hạn thủ vai đã đốn gục trái tim của hàng ngàn người xem. Gương mặt của Trương Triết Hạn mạnh mẽ, nam tính, vô cùng phù hợp với vai Tần Vương uy nghiêm, oai dũng.

6

4. Tằng Thuấn Hy

7

7 1

Gây được ấn tượng mạnh mẽ từ bộ phim Trạch Thiên Ký vào đầu năm ngoái, sự nghiệp giải trí của Tằng Thuấn Hy ngày càng phất lên như diều gặp gió. Trong phim, anh diễn vai Đường Tam Thập Lục siêu đáng yêu, tuy không có nhiều nét nam tính nhưng ánh mắt puppie của anh cũng đủ khiến trái tim phái đẹp tan chảy.

8

5. La Vân Hy

9

9 1

Gần đây, tên tuổi của La Vân Hy ngày càng phổ biến với vai diễn Nhuận Ngọc trong phim Hương Mật Tựa Khói Sương. Anh chàng thành công nhập vai một công tử dịu dàng, khoan hậu, phong nhã khiến con dân "Lục giới" phải tấm tắc khen ngợi.

9 2

6. Lưu Hạo Nhiên

10

10 3

Lưu Hạo Nhiên được biết đến với hình tượng nam thần thanh xuân, nổi tiếng từ vai diễn Dư Hoài trong Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta. Có thể nói nam diễn viên trẻ 9x đã có một cú chuyển mình khá thành công trong Lang Gia Bảng 2.

10 1

Với ngoại hình ưa nhìn, Lưu Hạo Nhiên đã khẳng định được mình không chỉ dừng lại ở hình tượng nam chính học đường, mà còn có thể làm rất tốt khi thử sức với phim cổ trang.

7. Hình Chiêu Lâm

11

11 2

Được chú ý nhờ vai thị vệ nhỏ trong Sở Kiều Truyện, con đường sự nghiệp của Hình Chiêu Lâm dường như thăng hoa kể từ đó. Bộ phim Song Thế Sủng Phi anh tham gia ngay sau đó cũng gây sốt cộng đồng mạng trong năm 2017.

11 1

Hiện nay phần 2 của bộ phim đang rục rịch chuẩn bị lên sóng lại khiến dân tình phải "náo loạn" một phen. Nhiều người đánh giá rằng nhan sắc và khí chất của Hình Chiêu Lâm có nhiều nét tương đồng với nam thần Dương Dương. Điều này khiến fan hai bên từng nhiều lần tranh luận nhưng vẫn chưa có hồi kết.

8. Tiêu Chiến

13

13 1

Tiêu Chiến từng khiến bao trái tim rung động bởi vai diễn Vương gia Bắc Đường Mặc Nhiễm trong Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Tôi. Ngoại hình điển trai, cử chỉ cùng ánh mắt dịu dàng, ấm áp mà anh dành cho nữ chính là vũ khí đốn gục người hâm mộ của bộ phim.

13 2

9. Cốc Gia Thành

12

12 1

Cốc Gia Thành là gương mặt mới trong làng điện ảnh Hoa ngữ. Vào vai Hoàng thượng Bắc Đường Dịch trong Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Tôi, mỹ nam 9x với gương mặt lạnh lùng chuẩn soái ca đã làm hàng vạn trái tim thiếu nữ xao xuyến.

12 2

10. Đặng Luân

14

14 1

Đã từng gây thương nhớ trong Sở Kiều Truyện, thế nhưng phải sang đến Hương Mật Tựa Khói Sương thì Đặng Luân mới thật sự bộc lộ được sức hút của mình. Vào vai nam chính Húc Phượng, Đặng Luân gây ấn tượng với ngoại hình mạnh mẽ, điển trai cùng diễn xuất nổi bật thu hút người xem.

14 2

Đặng Luân gia nhập làng giải trí từ rất sớm, những thành tựu anh đạt được ngày hôm nay chính là nhờ nỗ lực từng bước đi lên. Hiện nay, không ngoa khi nói Đặng Luân là nam thần cổ trang mới xuất sắc nhất.

Hãy cho Lost Bird biết trong 10 người trên, ai làm nam thần cổ trang số một trong lòng bạn nhé!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.