• Về đầu trang
H.Khanh
H.Khanh

12 tai nạn hậu trường nghiêm trọng suýt khiến diễn viên phải đánh đổi bằng cả mạng sống

Phim ảnh

1. Brendan Fraser

fhd999mmy brendan fraser 003

Cảnh treo cổ giả trong phim có vẻ không an toàn như người ta vẫn nói nhỉ? Nam diễn viên Brendan từng kể lại một trải nghiệm khủng khiếp với cảnh quay này:

Họ đã suýt giết tôi trong suốt 18 giây của cảnh quay đó. Đạo diễn (Steve Sommers) cho rằng nút thắt của sợi dây có vẻ quá lỏng, nhìn sẽ không giống thật nên ông đã yêu cầu nút thắt phải được siết chặt hơn. Lúc đó tôi đã nghĩ rằng thôi thì cứ nín thở hay gì đó cho xong, thế mà sau đó tôi đã ngất xỉu đi đấy.

2. Robert Pattinson

anigif sub buzz 7696 1537561988 9

Trong lúc đang đóng những cảnh hành động ở cuối bộ phim Twilight (2008), Pattinson đã suýt bị… rách mông. Sau hôm đó, đoàn làm phim phải mời riêng một bác sĩ trị liệu đến mát xa mông cho chàng ma cà rồng để anh có thể tiếp tục diễn.

3. Margaret Hamilton

sub buzz 6965 1537561083 1

Nếu nói đến những tai nạn không tưởng khi quay phim thì chắc chắn phải nhắc đến bà phù thủy Margaret Hamilton trong bộ phim The Wizard Of Oz rồi.

Trong phân cảnh đầu tiên, khi bà phù thủy đầy quyền năng chuẩn bị ra mắt mọi người, một sự cố liên quan đến chiếc cửa sập đã xảy ra, làm cho Margaret phải hứng toàn lực của một máy phun lửa dùng để tạo hiệu ứng. Bà đã bị bỏng cấp độ 3.

4. Sean Astin

anigif sub buzz 4526 1537810929 5

Series phim The Lord Of The Rings hóa ra lại hoành tráng ngay cả trên màn ảnh lẫn trong lúc làm phim đấy. Trong lúc đang quay phần The Fellowship Of The Ring, Astin đã bị một miếng thủy tinh ĐÂM THẲNG QUA CHÂN. Vào lúc đó, nếu lái xe đến trung tâm y tế gần nhất thì phải mất hơn 1 tiếng rưỡi, đoàn làm phim đã phải cho gọi trực thăng để xử lí với tình huống khẩn cấp này.

5. Isla Fisher

Còn nhớ khi Now You See Me vừa ra mắt, chúng ta đã ngạc nhiên về những màn ảo thuật thế nào không?

Khi đang quay cảnh phim giới thiệu của mình, Fisher đã thật sự bị nhấn chìm. Mặc dù đã có một loại khóa nam châm đặc biệt được lắp đặt, nhưng sợi xích giữa 2 chân cô bị mắc kẹt và không thể nào gỡ ra được.

Căn phòng đầy diễn viên quần chúng lúc đó rất ngạc nhiên vì biểu cảm của cô nàng nhưng họ cứ nghĩ là diễn xuất. May mắn thay cho Fisher là đoàn làm phim đã để ý đến sự cố này.

6. Sylvester Stallone

76d2e313 13dc 4b03 aa0f b1ecbd50fa45

Stallone khá táo bạo và nhiệt huyết khi đóng những cảnh hành động. Khi đóng ROCKY IV, Stallone bảo Dolph Lundgren rằng:

Trong 45 giây đầu của bộ phim, đánh tôi thật mạnh vào, thật nghiêm túc và chân thật.

Đó là một ý tưởng thật sự tồi, sau vài cú đấm, Stallone hoàn toàn bị knock-out và đã phải nằm trong phòng hồi sức đặc biệt suốt 5 ngày sau đó.

7. Meryl Streep

14269429508

Trong lúc quay The River Wild, Meryl đã quyết định tự làm nhiều trò mạo hiểm và điều đó đã khiến nữ diễn viên suýt mất mạng. Trên một chiếc xuồng gỗ, cô lao thẳng xuống một dòng sông lạnh cóng, thật không may chiếc xuồng bị lật và cô bị rơi xuống nước. Ngay lúc đó, Meryl nghĩ rằng mình chết chắc nhưng vận may của cô có vẻ vẫn còn. Cô được cứu thoát và còn đùa về việc đó:

Tôi mà chết, chồng tôi sẽ tới đây, cầm theo một con dao và lấy mạng từng người.

8. Linda Hamilton

terminator 2 mental hospital sarah conner john arnold

Trong cảnh trốn thoát từ bệnh viện của bộ phim The Terminator 2, Hamilton đã phạm một sai lầm chết người là quên đeo nút bịt tai. Khi họ chạy vào một chiếc thang máy, cánh cửa đóng lại và những khẩu súng bắt đầu lên nòng. Hamilton quỵ xuống ngay khi vừa nghe thấy tiếng súng.

Những tiếng súng to đến nỗi tôi tưởng mình đã bị bắn vào tai. Đến nay tôi vẫn thỉnh thoảng bị mất cảm giác ở một bên tai.

9. Daniel Craig

tumblr inline ols6k7bvza1rjn8h9 500

Trong lần thứ 2 đóng vai James Bond, Craig đã thật sự cắt mất MỘT ĐỐT NGÓN TAY CỦA MÌNH. Đoàn làm phim la hét trong hoảng loạn và đi tìm đốt ngón tay đó nhưng không thể tìm được. Ngón tay của Craig được chữa trị bằng cách khử trùng và đốt đi những phần còn thừa lại. Lời bình luận của anh về sự cố này,

Cũng không nghiêm trọng như mọi người nghĩ đâu.

Đúng là một James Bond thứ thiệt.

10. Jim Caviezel

passion 0

Trong bộ phim The Passion Of The Christ, Caviezel đã thật sự bị sét đánh trong lúc quay phim. Khi anh và trợ lý đạo diễn Jan Michelini đang có mặt tại một cảnh quay và một tia sét đánh thẳng xuống chỗ họ.

11. Chiếc cửa thủy lực

han20and20chewie

Khi đoàn làm phim Star Wars đang quay phim cho phần The Force Awakens, một cánh cửa thủy lực đã bị trục trặc, gây chấn thương cho nhiều người, bao gồm Harrison Ford và J.J. Abrams.

Khi Abrams đang cố gắng đẩy cánh cửa ra, anh nghe thấy một tiếng "rắc" nhẹ ở lưng, một tuần sau khi đi khám, nam diễn viên mới biết mình bị rạn đốt sống lưng. Ngoài anh ra, những diễn viên khác cũng bị chấn thương như gãy mắt cá chân, gãy xương,…

12. Cary Elwes

madbasicindigowingedparrot size restricted

Trong kịch bản, một diễn viên phải “gõ nhẹ” lên đầu của Elwes bằng một thanh kiếm đạo cụ, nhưng thanh kiếm đó nặng đến mức Elwes đã thật sự ngất xỉu. Khi tỉnh dậy trong bệnh viện, anh đã phải khâu vài mũi trên đầu.

Theo: BuzzFeed
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.