• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

22 phim Hàn chuyển thể từ webtoon được mong đợi nhất năm 2020 (P2)

Phim ảnh

Dự kiến vào năm 2020, mọt phim Hàn sẽ được chiêu đãi bằng bữa tiệc phim chuyển thể từ webtoon. Hàng loạt dự án truyện tranh từng gây sốt trên mạng xã hội nay đã lọt vào tầm ngắm của các nhà sản xuất.

A Bitch And A Punk

Trạng thái: Chưa xác nhận ngày lên sóng.

Là bộ truyện "làm mưa làm gió" tại Hàn từ năm 2015 nhưng thời gian gần đây, A Bitch And A Punk (hay còn có tên gọi khác là YeonNom) mới chính thức được xác nhận chuyển thể thành phim truyền hình.

Nội dung của A Bitch And A Punk rất đơn giản, nhẹ nhàng nhưng lại vô cùng "hợp gu" độc giả xứ Kim chi nhờ chứa đựng những tình tiết gần gũi, hài hước. Truyện xoay quanh cặp đôi thanh mai trúc mã Sia - Soyeon. Sau 3 năm bặt vô âm tín, Sia xuất hiện trước mặt Soyeon và dường như cậu đã trở thành một người hoàn toàn khác.

Tính đến nay, A Bitch And A Punk đã thu hút 1,3 tỉ lượt đọc - con số không tưởng đối với một webtoon trên Naver. Đồng thời nó nắm giữ kỉ lục "160 tuần liên tiếp" lọt top truyện được độc giả quan tâm nhất.

Favorite Part

Tình trạng: Đang casting

Favorite Part là câu chuyện về Wooju - một nữ sinh có vẻ ngoài mập mạp, thiếu sức sống và cực kì tự ti về bản thân. Cũng chính vì thế mà từ nhỏ tới giờ, mỗi lần lấy hết dũng khí tỏ tình với ai thì Wooju lại bị từ chối một cách phũ phàng.

Năm cuối cấp 3, nữ chính phát hiện ra bản thân chỉ có hứng thú với những anh chàng "badboy" siêu cấp đẹp trai. Dù bình thường có nhút nhát thế nào, chỉ cần đứng trước người mình thích thì Wooju liền biến thành một con người khác, bất chấp tất cả chỉ để được ở bên cạnh mỹ nam.

Cuộc đời Wooju dường như chỉ xoay quanh hai chàng trai. Một là Kwon Minwoo - nam thần trường đại học nhưng sở hữu nhân cách tồi. Người còn lại là Hanbyeol, chàng trai mập mạp và có tính cách ấm áp.

Ngay khi nhà sản xuất thông báo đưa bộ truyện này lên màn ảnh nhỏ, nhiều netizen đã đề nghị "diễn viên trong mơ" vào vai nam chính Kim Minwoo và Hanbyeol.

Kwon Minwoo - "bad boy" mang gương mặt ngây thơ trái ngược hoàn toàn với nhân cách tồi tệ bên trong dường như được "đo ni đóng giày" cho ASTO Cha Eun Woo, Kim Myung Soo (L) hoặc SF9 Rowoon.

Đối với vai Hanbyeol - anh chàng lúc đầu sở hữu ngoại hình mập mạp sau đó "lột xác" thành mỹ nam nhờ giảm cân, netizen đề cử Ong Seong Woo hoặc BTS Jin.

A Good Day To Be a Dog

Tình trạng: Chưa xác nhận ngày bấm máy

Webtoon lãng mạn kì ảo A Good Day To Be a Dog sẽ được chuyển thể thành phim trong năm 2020. Bộ truyện xoay quanh một cô nàng bị nguyền, hàng đêm sẽ phải biến thành một chú cún trắng. Sở hữu vẻ ngoài đáng yêu khiến nhiều người muốn vuốt ve nhưng không may anh chàng mà nữ chính thương thầm lại... sợ chó.

Horror And Romance

Tình trạng: Sản xuất năm 2019, chưa tiết lộ dàn diễn viên

Đúng như cái tên của mình, Horror And Romance kể về cuộc đối đầu giữa hai tiểu thuyết gia: một người chuyên sáng tác truyện trinh thám kinh dị, người còn lại sở hữu chuyên môn về truyện tình cảm lãng mạn. Dù ghét nhau ra mặt nhưng họ luôn tò mò về suy nghĩ của đối phương.

Bộ phim đã được lên lịch sản xuất trong năm 2019, tuy nhiên dàn cast vẫn chưa được tiết lộ.

The Moon That Rises In The Day

Dự án The Moon That Rises In The Day (Trăng Lên Ban Ngày) đáng lẽ đã ra mắt khán giả từ năm 2018 nhưng không hiểu sao luôn bị trì hoãn. Mãi tới cuối năm nay, có tin đồn rằng nhà sản xuất đang gấp rút tuyển chọn nam diễn viên chính.

The Moon That Rises In The Day có nội dung khá phức tạp, đan xen giữa hiện tại và quá khứ, kiếp trước và kiếp sau của các nhân vật. Tuy nhiên, đây lại chính là điểm "hút khách" nhất của bộ webtoon này.

Kang Younghwa - tái sinh của tiểu thư Han Rita thời cổ đại là nữ chính trong Trăng Lên Ban Ngày. Cô nàng dĩ nhiên không còn nhớ gì về kiếp trước, càng không hề hay biết rằng "phu quân" Doha vẫn luôn ở bên cô trong thân xác của "em trai mưa" Han Junoh.

Tomorrow

Tình trạng: Chưa xác nhận ngày khởi quay

Gần đây nhiều nguồn tin cho hay webtoon giả tưởng Tomorrow sẽ được chuyển thể thành phim. Truyện xoay quanh Choi JoonWoong - thanh niên 27 tuổi nhưng vẫn thất nghiệp. Trong khi bạn bè đều đã ổn định cuộc sống thì anh chàng này vẫn lang thang hoài phí tuổi trẻ. Tình cờ, Choi Joon Woong được nhận vào một công ty chuyên "giải quyết khủng hoảng" và bắt đầu giúp đỡ những người đang gặp nguy hiểm.

Tomorrow được giám chế bởi SuperMoon Pictures, nơi từng tạo nên thành công cho loạt phim My Strange Hero và Goodbye to Goodbye.

Deceased’s Soul

Tình trạng: Chưa bấm máy, được sản xuất bởi Studio N.

Webtoon giả tưởng lấy chủ đề tâm linh Deceased’s Soul sẽ được chuyển thể thành phim và lên sóng trong năm 2020. Truyện thu hút người đọc nhờ cách xây dựng tính cách nhân vật đối lập.

Nhân vật chính của Deceased’s Soul là một cặp đôi lớn lên bên nhau. Giữa họ dường như chưa bao giờ tồn tại điểm chung. Trong khi chàng trai là con của giám đốc bệnh viện thì cô gái lại là con của chủ nhà tang lễ. Một người muốn níu kéo linh hồn trở lại cơ thể và một người muốn đưa linh hồn đó đến thế giới bên kia.

Amanza

Tình trạng: Chưa xác nhận ngày bấm máy

Amanza được họa sĩ Kim BoTong phác thảo bằng những nét vẽ vô cùng đơn giản. Điểm "ăn khách" của nó chính là nội dung thú vị và đầy cảm động. Truyện xoay quanh một chàng trai 26 tuổi vừa phát hiện mình bị ung thư giai đoạn cuối.

Kakao M tiết lộ họ sẽ sản xuất webtoon này dưới dạng phim ngắn và nam chính sẽ do Jisoo đảm nhận.

In Your Dream

Tình trạng: Chưa bấm máy

Webtoon lãng mạn kì ảo In Your Dream từng khiến độc giả Hàn Quốc mất ăn mất ngủ một thời nay sắp được chuyển thể thành web drama.

Truyện xoay quanh No Junsu - chủ cửa hàng cà phê, đồng thời là nhân chứng duy nhất trong vụ tai nạn của Yoo Namhee. Bởi vì yêu đơn phương Namhee, Junsu quyết định tham gia vào dự án y tế bí mật mang tên In Your Dream nhằm "đánh thức" cô khỏi cơn hôn mê sâu.

Bộ phim sẽ được phát sóng trên hệ thống OllehTV. Dù chưa bấm máy nhưng nhiều nguồn tin cho hay ngôi sao đang lên Bae Noori sẽ đảm nhận vai nữ chính Namhee.

Art Of Girls

Tình trạng: Chưa có lịch phát sóng

Một webtoon cực kì thú vị dành cho hội chị em sẽ được chuyển thể thành web drama trong năm 2020. Art Of Girls bao gồm 4 phần, kể về những khoảnh khắc khó chịu mà bạn gặp phải nếu là một người phụ nữ sống ở Hàn.

Tuy thông tin về dự án này vẫn còn ít ỏi xong nó luôn nằm trong danh sách "những bộ phim đáng mong chờ nhất năm 2020" của khán giả xứ Kim chi.

Born In 1985

Tiếp tục là một dự án đề cao "nữ quyền" được chuyển thể trong năm 2020. Born In 1985 do họa sĩ Hyewon sáng tác, kể về cô nàng 31 tuổi Jiwon - người gặp lại mối tình đầu của mình trong cuộc họp với đối tác.

Không có những câu chuyện tình yêu đầy màu hồng và phi thực tế, Born In 1985 tiết lộ cách sống, cách yêu của một người phụ nữ trưởng thành.

Backstreet Rookie

Tình trạng: Phát sóng mùa thu năm 2020.

Thuộc thể loại hài hước pha chút "đen tối", webtoon Backstreet Rookie đã thu về 5 triệu lượt đọc chỉ trong vòng 1 tháng. Không những thế, nó còn đạt hơn 57 triệu lượt xem tích lũy và hơn 40 triệu lượt đăng ký. Những "con số biết nói" này đủ để khẳng định thành công khi bộ truyện được chuyển thể thành phim.

Phim do đạo diễn Lee Myung Woo ( The Fiery Priest) chỉ đạo.

Nội dung của webtoon kể về một nàng robot bán thời gian có ngoại hình nóng bỏng và nhân cách "ngây thơ vô số tội". Dù chỉ là nhân viên ảo nhưng cô nàng dần nảy sinh tình cảm với anh chủ cửa hàng tiện lợi đẹp trai nhưng vụng về.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.