• Về đầu trang
Chym Chung
Chym Chung

27 bộ phim mà ‘mọt điện ảnh’ đã sẵn sàng đặt vé trong năm 2019 (P2)

Phim ảnh

15. Dumbo

Dumbo là tựa phim phiêu lưu giả tưởng của Mỹ do Tim Burton đạo diễn, với kịch bản được viết bởi Ehren Kruger. Phim dựa trên câu chuyện gốc của Helen Aberson, đồng thời cũng lấy cảm hứng từ bộ phim hoạt hình cùng tên của Walt Disney ra mắt năm 1941. Tác phẩm có sự góp mặt của Colin Farrell, Michael Keaton, Danny DeVito, Eva Green và Alan Arkin, dự kiến ​​sẽ được phát hành tại Mỹ vào ngày 29 tháng 3 năm 2019.

16. Glass

glass

Glass thuộc thể loại kinh dị siêu nhiên được đồng sản xuất và đạo diễn bởi M. Night Shyamalan. Đây là phần thứ ba và cuối cùng trong loạt Unbreakable, bao gồm Unbreakable (2000) và Split (2016). Bruce Willis, Samuel L. Jackson, Spencer Treat Clark và Charlayne Woodard sẽ tái hiện vai diễn của mình trong Unbreakable, trong khi James McAvoy và Anya Taylor-Joy trở lại với tư cách là nhân vật của Split, cùng với sự tham gia của Sarah Paulson.

Bộ phim được dự kiến ​​sẽ được phát hành vào ngày 18 tháng 1 năm 2019.

17. Hellboy

hellboy 2019

Hellboy là một bộ phim siêu anh hùng do Neil Marshall đạo diễn, dựa trên nhân vật Hellboy của Dark Horse Comics. Bộ phim là sản phẩm reboot cho loạt phim Hellboy với sự góp mặt của các ngôi sao David Harbour, Ian McShane, Milla Jovovich, Sasha Lane, Daniel Dae Kim, Penelope Mitchell, và Sophie Okonedo. Dự kiến ​​sẽ được phát hành vào ngày 11 tháng 1 năm 2019.

18. The Lego Movie 2: The Second Part

The Lego Movie 2: The Second Part (ban đầu có tên The Lego Movie Sequel và được biết đến ở một số quốc gia là The Lego Movie 2) là phần tiếp theo của The Lego Movie (2014). Phim được lồng tiếng bởi Chris Pratt, Elizabeth Banks, Will Arnett, Tiffany Haddish, Nick Offerman, Alison Brie, Stephanie Beatriz và Charlie Day.

Bộ phim sẽ phát hành vào ngày 8 tháng 2 năm 2019 ở các định dạng 2D, 3D, RealD 3D và IMAX 3D của Warner Bros. Pictures.

19. Frozen 2

frozen

Có quá nhiều tranh cãi từ phía nhà sản xuất về việc có nên ra mắt Frozen 2 hay không, sau thành công ngoài sức tưởng tượng của phần phim đầu tiên.

Nhưng cuối cùng vào tháng 4 năm 2017, đã có thông báo rằng phần tiếp theo dự kiến ​​sẽ được phát hành vào ngày 27 tháng 11 năm 2019.

20. Hobbs & Shaw

hobbsshaw

Vào ngày 23 tháng 10 năm 2017, Dwayne Johnson đăng một đoạn video trên Instagram cho thấy kịch bản hoàn chỉnh của phần ngoại truyện Fast & Furious có tựa đề Hobbs & Shaw. Vào tháng 2 năm 2018, David Leitch tham gia thảo luận với vai trò đạo diễn. Vào tháng 3 năm 2018, có tin rằng phim sẽ bắt đầu sản xuất từ tháng 9 năm 2018. Ngày phát hành của bộ phim đã được đẩy lùi một tuần đến ngày 2 tháng 8 năm 2019.

21. John Wick: Chapter 3

johnwick3

John Wick: Chapter 3 là một bộ phim hành động ly kỳ do Chad Stahelski đạo diễn. Bộ phim là phần thứ ba trong loạt phim John Wick sau John WickJohn Wick: Chapter 2. Những ngôi sao trong phim gồm: Keanu Reeves, Halle Berry, Ian McShane, Ruby Rose, Hiroyuki Sanada... Phim sẽ được phát hành vào ngày 17 tháng 5 năm 2019 bởi Lionsgate.

22. How to Train Your Dragon: The Hidden World

howtotrainyourdragon

How to Train Your Dragon: The Hidden World là tựa hoạt hình 3D được sản xuất bởi DreamWorks Animation, dựa trên bộ sách cùng tên của Cressida Cowell. Đây là phần tiếp theo của How to Train Your Dragon năm 2010 và How to Train Your Dragon 2 năm 2014, đồng thời là phần cuối cùng trong series How to Train Your Dragon.

Bộ phim được lên kịch bản và đạo diễn bởi Dean DeBlois, lồng tiếng bởi các ngôi sao: Jay Baruchel, Cate Blanchett, Craig Ferguson, Mỹ Ferrera, Jonah Hill, Kit Harington, Christopher Mintz-Plasse, TJ Miller, Kristen Wiig và F. Murray Abraham. Đây sẽ là bộ phim DreamWorks Animation đầu tiên được phân phối bởi Universal Pictures, công ty mẹ NBCUniversal mua lại DWA vào năm 2016, và kể từ khi kết thúc hợp đồng phân phối với 20th Century Fox.

How to Train Your Dragon: The Hidden World được lên kế hoạch phát hành vào ngày 1 tháng 3 năm 2019 tại Mỹ.

23. Spider- Man: Far From Home

farfromhome

Spider-Man: Far From Home là một bộ phim siêu anh hùng dựa trên nhân vật Spider-Man trong Marvel Comics, được sản xuất bởi hãng Columbia Pictures và Marvel Studios, được phát hành bởi Sony Pictures Releasing. Tác phẩm là phần tiếp theo của Spider-Man: Homecoming (2017), đạo diễn bởi Jon Watts và vẫn có sự tham gia của Tom Holland trong vai Peter Parker / Spider-Man cùng với Michael Keaton, Zendaya, Marisa Tomei và Jake Gyllenhaal.

Vào tháng 10 năm 2016, các cuộc thảo luận đã bắt đầu cho phần tiếp theo của Spider-Man: Homecoming. Holland được xác nhận trở lại vào tháng 7 năm 2017 và Watts cũng tiếp tục dưới vai trò đạo diễn.

Spider-Man: Far From Home dự kiến ​​sẽ được phát hành vào ngày 5 tháng 7 năm 2019 tại Mỹ.

24. Terminator 6

terminator

Terminator 6 dự kiến ​​sẽ được phát hành vào ngày 26 tháng 7 năm 2019. Ngày 8 tháng 3 năm 2018, đã có thông báo rằng Mackenzie Davis đã được chọn tham gia bộ phim sắp tới. Thời gian quay phim dự định chuyển từ tháng 3 đến tháng 6. Nhưng vào tháng 4 năm 2018, ngày phát hành của bộ phim đã bị trì hoãn đến ngày 22 tháng 11 năm 2019. Cùng tháng đó, Diego Boneta, Natalia Reyes và Gabriel Luna được chọn làm nhân vật chính trong phim.

25. Top Gun: Maverick

topgun2

Top Gun: Maverick là một bộ phim hành động quân sự do Joseph Kosinski đạo diễn. Đây là phần tiếp theo của Top Gun (1986), với sự góp mặt của các ngôi sao Tom Cruise, Val Kilmer và Miles Teller. Phim sẽ được phát hành vào ngày 12 tháng 7 năm 2019 bởi hãng Paramount Pictures.

26. Wonder Woman 1984

ww

Wonder Woman 1984 là một bộ phim siêu anh hùng dựa trên nhân vật Wonder Woman của DC Comics, là phần tiếp theo của Wonder Woman năm 2017 và phim thứ tám trong vũ trụ điện ảnh DC. Bộ phim được đạo diễn bởi Patty Jenkins, với kịch bản của Geoff Johns, David Callaham và cả Jenkins. Gal Gadot vẫn đóng vai chính, cùng với các diễn viên khác như Chris Pine, Kristen Wiig và Pedro Pascal.

Bộ phim dự kiến ​​sẽ được phát hành bởi Warner Bros. Pictures ở định dạng Real D 3D và IMAX 3D vào ngày 1 tháng 11 năm 2019.

27. It: Chapter 2

it2

It: Chapter 2 là một bộ phim kinh dị siêu nhiên của Mỹ do Andy Muschietti đạo diễn, viết kịch bản bởi Gary Dauberman và Jeffery Jergensen. Đây là phần tiếp theo của bộ phim It (2017), dựa trên nửa sau của cuốn tiểu thuyết năm 1986 cùng tên được viết bởi Stephen King. Phim có sự tham gia của James McAvoy, Jessica Chastain, Jay Ryan, Bill Hader, Isaiah Mustafa, James Ransone và Andy Bean. Bill Skarsgård...

Phim dự kiến ​​sẽ phát hành vào ngày 6 tháng 9 năm 2019.

Theo: galleryroulette
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.