• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

5 couple siêu hot trong phim Hàn: Cứ cách nhau 30 cm là bùng nổ 'phản ứng hoá học'

Phim ảnh

Không phải ngẫu nhiên mà các cặp đôi chính trong phim truyền hình Hàn Quốc đều có chiều cao chênh lệch nhau khá xa. Một soái ca chân dài kết hợp với cô nàng nấm lùn sẽ là công thức chuẩn nhất để tạo nên những phản ứng hoá học đặc sắc trong phim.

Lý do vì sao? Vì nữ chính trông sẽ nhỏ nhắn, đáng yêu khi đứng cạnh nam chính. Trong khi các anh chàng nhờ lợi thế ngoại hình tạo ra được cảm giác vững chải, bảo vệ được đối phương. Hơn nữa, khi cả hai tương tác, một số cảnh quay thông qua khác biệt chiều cao có thể tạo nên các hiệu ứng đặc biệt như "cảm nắng", "yêu từ cái nhìn đầu tiên", "oan gia đối đầu".

Cùng xem 8 couple có độ chiều cao chênh lệch dễ thương trong các drama Hàn sau đây:

Cậu Thật Phi Thường: Rowoon cao hơn Kim Hye Yoon 32 cm

Trong buổi họp báo phim Extraordinary You, khác biệt chiều cao giữa Kim Hye Yoon và Kim Rowoon được nhìn thấy vô cùng rõ ràng. Nữ diễn viên thậm chí đã mang giày cao gót nhưng rốt cuộc cũng chỉ đứng đến vai anh bạn "khổng lồ" của mình.

Không những vậy, so với các bạn diễn nam khác, Kim Hye Yoon cũng chỉ là "búp bê bỏ túi" bởi lẽ chiều cao trung bình của dàn sao nam trong phim là 1m85 trong khi cô nàng sinh năm 1996 chỉ có 1m6.

Trong nhiều clip hậu trường, các diễn viên cũng khiến khán giả cười thích thú khi so kè chiều cao với nhau. Kim Rowoon và Lee Jae Wook trêu ghẹo Kim Hye Yoon rằng kể cả khi cả hai nói chuyện với nhau, dù cô nàng đứng chắn ở giữa cũng không hề hần gì.

Kim Rowoon và Lee Jae Wook nói chuyện vẫn không bị cô nàng Kim Hye Yoon làm ảnh hưởng.
Kim Rowoon phải gập người xuống để nghe rõ lời Kim Hye Yoon nói.

Bí Mật Nàng Fangirl: Kim Jae Wook cao hơn Park Min Young 22 cm

Trong tác phẩm chuyển thể từ webtoon này, Park Min Young thường xuyên mang giày cao gót, mục đích không chỉ phù hợp với phong cách văn phòng mà còn để kéo gần khoảnh cách mỗi khi ngước cổ nói chuyện với Kim Jae Wook.

Dẫu vậy, trong những lần thực hiện cảnh hôn, cả hai luôn gặp khó khăn nhất định bởi khoảng cách chiều cao.

Cô Tiên Dọn Dẹp: Yoon Kyun Sang cao hơn Kim Yoo Jung 30 cm

Tương tự như Park Min Young và Kim Jae Wook, vì chênh lệch chiều cao giữa bộ đôi đến tận 30 cm nên mỗi khi thực hiện cảnh hôn, nữ diễn viên 20 tuổi Kim Yoo Jung thường ngồi ở vị trí cao còn anh chàng Yoon Kyun Sang sẽ đứng để tương xứng với bạn diễn.

Abyss Viên Đá Bí Ẩn: Ahn Hyo Seop cao hơn Park Bo Young 29 cm

Mặc dù Park Bo Young đã 30 tuổi nhưng nhờ khuôn mặt trẻ trung và vóc dáng bé nhỏ mà trông giống một cô nàng mới lớn, thậm chí khi đứng cạnh bạn diễn Ahn Hyo Seop không ai ngờ cô lớn hơn anh 6 tuổi.

Khoảnh Khắc Tuổi 18: Ong Seung Woo cao hơn Kim Hyang Gi 24 cm

Kim Hyang Gi chỉ cao 1m55 cm, đó là lý do vì sao cô nàng trông nó thực sự nhỏ bé khi đứng cạnh nam thần tượng Ong Seung Woo cao gầy 1m79.

Trong Khoảnh Khắc Tuổi 18, cả hai có nhiều cảnh quay riêng lẽ dưới một khung hình, mỗi khi cần chăm sóc hay thể hiện tình cảm nam chính đề phải cúi người khá nhiều để đối diện với nữ chính. Những lúc như vậy, dĩ nhiên hiệu ứng mang đến cho khán giả là sự dễ thương, dịu dàng và bảo vệ.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.