• Về đầu trang
Lost Bird
Lost Bird

6 nữ nghệ sĩ K-Pop ngày càng chứng tỏ vị thế trong sự nghiệp diễn xuất

Phim ảnh

Xây dựng hình ảnh nghệ sĩ đa năng dường như là mục tiêu của mọi idol kpop. Nhưng không phải ai cũng làm tốt điều đó, vậy hãy cùng xem nữ idol nào làm điều đó tốt nhất!

1. YoonA (Girl’s Generation)

“Nữ thần” YoonA là người giữ vai trò trung tâm, gương mặt đại diện của nhóm Girl's Generation. Sự nghiệp diễn xuất của YoonA khởi đầu vào năm 2007 với vai phụ Shin Joo-young trong bộ phim truyền hình 9 Ends, 2 Out. Sau đó cô tham gia các bộ phim như: Woman of Matchless Beauty (2008), You Are My Destiny (5/2008) -  bộ phim đầu tiên cô được đảm nhận vai chính, Love Rain (2012), Prime Minister And I (2013),... Tuy đóng nhiều phim và hóa thân thành nhiều nhân vật là thế nhưng cô vẫn bị đánh giá là “bình hoa di động” cho đến tận 2016 với vai chính trong bộ phim The K2. Cô nàng đã thật sự thuyết phục và chiếm trọn trái tim người hâm mộ. Sau thành công của The K2, YoonA tiếp tục phát huy khả năng diễn xuất với vai chính trong phim cổ trang The King in Love.

2. Suzy (Miss A)

Nữ ca sĩ, thành viên nhóm nhạc MissA là một trong những ca sĩ lấn sân làm diễn viên thành công nhất hiện nay. Với ngoại hình xinh đẹp cũng cách diễn chân thực, cô nàng đã ghi dấu ấn trong lòng khán giả ngay từ vai diễn đầu tiên trong phim Dream High. Tiếp theo phải kể đến bộ phim cổ trang hành động Gu Family Book của cô cùng Lee Seung Gi. Vai diễn trong phim là một thử thách khá lớn với cô tuy nhiên bằng tinh thần nhiệt huyết lăn xả của Suzy cùng với các đồng nghiệp đã đưa bộ phim đạt rating cao bất ngờ. Cô tiếp tục tham gia các tác phẩm khác như: Big, Uncontrollably Fond,... và gần đây nhất là bộ phim While You Were Sleeping đóng chung với Lee Jong Suk đã sẵn sàng lên sóng vào mùa thu năm nay.

3. IU

IU là ca sĩ solo từ khi còn rất trẻ, cô còn được biết đến với biệt danh “em gái quốc dân” cùng rất nhiều ca khúc hit. Cũng giống như Suzy, vai diễn đầu đời của cô là nhân vật phụ trong Dream High – IU hóa thân thành “cô nàng xấu xí” và cũng được yêu mến  không thua  kém Suzy. Sau Dream High, năm 2015 IU đảm nhiệm vai chính đầu tiên trong You’re The Best Lee Soon Shin, nhưng có lẽ do không có nhiều kinh nghiệm diễn xuất nên cô không nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người hâm mộ. Đến 2016, khi tham gia bộ phim cổ trang Moon Lovers - phiên bản làm lại của tác phẩm kinh điển Bộ Bộ Kinh Tâm, IU đã cải thiện được diễn xuất của mình và khiến người hâm mộ an tâm phần nào.

4. Jung Eun Ji (Apink)

Cô nàng là giọng ca chính trong nhóm Apink. Eun Ji lần đầu tham gia diễn xuất trong bộ phim hài sitcom gia đình của truyền hình cáp TvN nhưng lại không được chú ý bởi tại thời điểm đó, cô là tên tuổi mới trong làng giải trí Hàn. Khả năng diễn xuất của cô thật sự được ghi nhận qua bộ phim Reply 1997 (2012) và tạo được ấn tượng lớn với trong lòng người xem với vai diễn Sung Siwon. Cô càng được khán giả yêu thích hơn bởi sự lễ phép, nhiệt tình và quan tâm đến bạn diễn. Sau đó cô tiếp tục tham gia các bộ phim như That Winter, The Wind Blows (2013), Trot Lovers (2014) và Sassy Go Go (2015).

5. Sulli (cựu thành viên nhóm F(x))

Sulli tham gia nghiệp diễn xuất từ năm 11 tuổi với vai diễn công chúa Sun-hwa lúc nhỏ trong bộ phim truyền hình  The Ballad of Seo-dong của đài SBS. Cô cũng đã đóng một vai nhỏ trong phim điện ảnh Punch Lady (2007) và Babo (2008). Năm 2009, cô tham gia nhóm nhạc F(x) với tư cách là thành viên tuy nhiên vì một số lí do nên cô đã rời nhóm năm 2015 và tập trung cho sự nghiệp diễn xuất của mình. Cuối 2016 đầu 2017 Sulli trở lại màn ảnh với vai nữ chính Song Yoo Hwa trong phim Real kết hợp cùng nam diễn viên Kim Soo Hyun. Mặc dù vướng phải nhiều scandal đời tư khiến cô nàng mất điểm nghiêm trọng trong mắt khán giả nhưng không thể phủ nhận được khả năng diễn xuất của cô.

6. Krystal Jung (F(x))

Cuối cùng là cô nàng xinh đẹp tài năng của nhóm F(x), em ruột của Jessica Jung (cựu thành viên nhóm Girl’s Generation) cũng đã thử sức với diễn xuất. Krystal đã ra mắt với tư cách là một diễn viên với vai diễn phụ trong bộ phim sitcom dài tập More Charming by the Day (2010). Tiếp nối sự nghiệp năm 2011 - 2012 cô nàng tiếp tục vai phụ trong sitcom High Kick 3 của đài MBC và gây được nhiều ấn tượng với khán giả. Và đó cũng chính là lý do năm 2014 lần đầu tiên cô được đảm nhiệm nữ chính với bộ phim My Lovely Girl, cô cũng nhận được khá nhiều ý kiến trái chiều về khả năng diễn xuất của mình. Một số khán giả khó tính cho rằng cô còn khá yếu trong việc biểu đạt các cảm xúc khác nhau và không sâu sắc, những cũng có một số khán giả lại bênh vực cô và cho rằng với một idol không phải diễn viên chuyên nghiệp diễn như vậy là ổn. Năm 2015 cô tiếp tục nhận vai nữ chính trong bộ phim truyền hình Trung Quốc là Graduation Season và phim đã được công chiếu vào đầu năm 2017. Vào tháng 2/2017, Krystal đã xác nhận tham gia bộ phim Bride of the Water God của TvN.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.