• Về đầu trang
Nheo
Nheo

7 bộ webtoon siêu thú vị chắc chắn sẽ khiến bạn dính chặt lấy màn hình điện thoại

Phim ảnh

Ngoài “đặc sản” âm nhạc và phim ảnh, Hàn Quốc còn nổi tiếng là thiên đường của những con nghiện webtoon. Webtoon của các hoạ sĩ Hàn luôn có nội dung mới lạ và hình ảnh độc đáo hơn so với những nước khác.

Nếu đã quá chán truyện tranh truyền thống và muốn thử những điều mới lạ, hãy nhập môn bằng 7 bộ webtoon đang siêu hot hiện nay. Biết đâu sau khi đọc xong, bạn lại tìm ra được đam mê mới của bạn thân? Hãy cùng Lost Bird khám phá nhé.

1. Super Secret

Ai cũng có bí mật nhưng không phải ai cũng sở hữu một bí mật to bự mà đời đời kiếp kiếp chẳng muốn nói ra như anh chàng Ryan của Super Secret. Dù chơi rất thân với cô bạn hàng xóm Emma nhưng quả thật, rất khó để Ryan có thể tiết lộ với người bạn thanh mai trúc mã rằng: “Tớ là người sói”.

Nhưng chẳng bí mật nào là không thể bật mí. Emma dần dần nhận ra sự kỳ lạ ở gia đình nhà hàng xóm. Liệu Emma sẽ phản ứng ra sao khi biết mọi chuyện? Hãy tham gia hành trình khám phá bí mật cùng Super Secret nhé.

2. Save Me

1

Bộ truyện đặc biệt dành cho các Army đây rồi vì nhân vật chính là 7 anh chàng của BTS đấy. Truyện được chính thức phát hành vào đầu năm nay và đã nhận được rất nhiều lời khen từ phía cộng đồng mê webtoon.

Trong Save Me, 7 nhân vật cùng học chung dưới một mái trường nhưng ai cũng có chuyện buồn của riêng mình. Jin chính là chìa khoá giải quyết mọi việc, có khả năng thay đổi quá khứ để cứu lấy những người bạn của mình. Liệu Jin và 6 anh chàng còn lại có thể thoát khỏi đau khổ hay không?

3. Sweet Home

Cảnh báo: Sweet Home chẳng hề ngọt ngào chút nào. Tốt nhất hãy bật đèn khi đọc nếu bạn là một người yếu tim nhưng vẫn đam mê khám phá.

Truyện kể về một nam sinh trung học đã phải rời nhà, tự kiếm sống sau khi gia đình gặp biến cố. Nhưng cuộc sống khó khăn không kinh khủng bằng việc, cậu bé phát hiện ra những con yêu quái đang định quét sạch trái đất này. Cậu bất dĩ phải trở thành một anh hùng ra tay cứu nhân loại trước khi quá muộn.

4. A Good Day To Be A Dog

2

Thật tồi tệ. Hana trong lúc say rượu đã hôn bạn đồng nghiệp của mình và bị biến thành chó mỗi đêm. Việc duy nhất có thể giúp cô hoá giải lời nguyền đó là hôn lại anh đồng nghiệp kia trong hình dạng con chó. Nhưng đây là một thử thách khó khăn vì anh chàng kia lại là một người sợ chó chính hiệu. Liệu Hana có thể hoá giải lời nguyền kì lạ đó không hay sẽ mãi mãi chấp nhận số phận làm chó hàng đêm?

5. Odd Girl Out

Chuyện kể về Nari – một cô bé bình thường, không nổi tiếng ở trường bước vào trung học. Cô có 3 người bạn ở trung học nhưng cả 3 đều là những hot girl vườn trường khiến Nari nhiều lúc bị “ra rìa”.

Các cô gái tuổi mới lớn sẽ xử lý như thế nào để giữ gìn tình bạn đẹp của họ? Liệu Nari có thể tiếp tục làm bạn với những cô gái xinh đẹp, cuốn hút hay không? Hãy cùng theo dõi Odd Girl Out để xem kết quả nhé.

6. Lookism

Daniel Park là một nam sinh vừa béo lại xấu và thường xuyên bị bắt nạt ở trường. Không thể chịu nổi những người bạn luôn buông lời chê bai, chỉ trích mình thêm được nữa, anh nhất quyết đòi mẹ cho chuyển trường với hy vọng sẽ có một cuộc sống dễ thở hơn ở Seoul.

Nhưng điều kỳ lạ đã xảy ra. Trước ngày nhập học ở trường mới một ngày, Daniel bỗng nhiên được trời ban cho một cơ thể mới: Cao, to, đẹp trai như diễn viên, idol.

Tuy vậy, cơ thể hoàn hảo này chỉ xuất hiện vào ban ngày còn buổi tối, cơ thể không ưa nhìn cũ sẽ lại trở về. Với hai ngoại hình khác biệt, Daniel bắt đầu nhận ra được sự tàn nhẫn của con người khi chỉ chăm chăm vào vẻ bề ngoài.

7. Ghost Wife

Hãy quên đi những cuộc hôn nhân sắp đặt hoặc những buổi xem mắt đầy ép buộc đi vì con quỷ dữ này sẽ tới cướp trái tim bạn nếu nó muốn, chẳng cần theo quy trình hẹn hò.

Liz Kim đã lọt vào mắt đen của những con quỷ. Phần lớn chúng muốn biến cô thành một bữa tối ngon lành nhưng may mắn thay, có một chàng quỷ lỡ phải lòng và muốn biến cô thành vợ mình. Đừng sợ khi thấy ma quỷ xuất hiện vì Lost Bird đảm bảo, một khi đã đọc Ghost Wife, bạn sẽ tích cực ship cặp đôi ma – người đáng yêu này đấy.

Theo: Soompi
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.