• Về đầu trang
Jung Bún
Jung Bún

7 nam phụ đẹp trai, si tình có 'hậu cung' đông đảo suýt soán ngôi nam chính trong phim Hoa ngữ

Phim ảnh

Trong số những bộ phim Hoa ngữ từng lên sóng, có không ít nam phụ nổi bật và để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả chẳng kém gì nam chính. Hãy cùng điểm lại xem những chàng nam phụ từng gây thương nhớ cho người hâm mộ là ai nhé!

Nhuận Ngọc (Hương Mật Tựa Khói Sương)

1

Trong Hương Mật Tựa Khói Sương, vai Nhuận Ngọc do La Vân Hi thủ vai. Lúc mới đầu khi bảng phân vai được công bố, không ít người từng tỏ ý kiến phản đối, hầu hết đều cho rằng nam diễn viên không phù hợp với nhân vật Nhuận Ngọc.

2

Thế nhưng sau khi bộ phim lên sóng, chẳng ngờ phần đông khán giả đều tỏ ra yêu mến nhân vật này. Nhuận Ngọc trên phim được biên kịch khắc họa rõ nét hơn, hoàn cảnh đáng thương dẫn đến sự hận thù và sự việc tính kế soán vị sau này. Nhờ đó mà vai diễn không bị ghét như trong tiểu thuyết gốc, Nhuận Ngọc giành được nhiều tình cảm của người xem chẳng kém gì nam chính Húc Phượng.

4

Với tạo hình thanh nhã, thoát tục và khí chất dịu dàng, ấm áp, Nhuận Ngọc của La Vân Hi chẳng mấy khó khăn khi chinh phục trái tim của biết bao thiếu nữ "Lục giới".

Yến Tuân (Sở Kiều Truyện)

5

Cũng có hoàn cảnh khá tương đồng với Nhuận Ngọc, anh chàng Yến Tuân (Đậu Kiêu thủ vai) trong Sở Kiều Truyện ban đầu có tính cách khá vui vẻ, lạc quan và lương thiện. Anh không hề ghét bỏ thân phận nô tì của Sở Kiều mà luôn tìm cách giúp đỡ cô. Cũng nhờ vậy mà cô gái có tính cách lạnh lùng như Sở Kiều cũng bị anh chàng cảm hóa.

6

7

Sau khi bị Ngụy đế hại cả gia tộc, rơi vào tình cảnh mất nước, tất cả những người thân thiết nhất bị xử trảm ngay trước mắt mình thì lòng hận thù đã hắc hoá trái tim lương thiện của Yến Tuân. Chính điều này đã giúp anh chàng giành được lòng thương cảm của vô số người xem. Bởi vậy mà sau này dù Yến Tuân có ác thế nào thì vẫn luôn có 500 ngàn chị em "vẫy khăn" ủng hộ hết mình.

Ngô Bách Tùng (Gửi Thời Thanh Xuân Ngây Thơ Tươi Đẹp)

10

Anh chàng nam phụ Ngô Bách Tùng (Cao Chí Đình thủ vai) trong Gửi Thời Thanh Xuân Ngây Thơ Tươi Đẹp cũng giành được sự yêu mến của khán giả chẳng kém gì nam chính Giang Thần. Cũng tương tự như nhân vật Lộ Tinh Hà trong Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta, nam phụ luôn âm thầm lặng lẽ bên nữ chính nhưng cuối cùng lại chịu cảnh cô đơn lẻ bóng.

11

Trong phim, Ngô Bách Tùng ngay từ đầu đã dành tình cảm cho nữ chính. Anh luôn vì cô mà âm thầm làm bao nhiêu chuyện, che chở cho cô và ở bên mỗi khi Trần Tiểu Hi gặp rắc rối hay thất tình. Bản thân nam chính Giang Thần đôi khi vẫn do dự trước tình cảm của mình nhưng Ngô Bách Tùng thì luôn hiểu bản thân muốn gì.

8

Chính vì điều này mà khá nhiều người bất mãn với nam chính, chỉ mong Tiểu Hi về với đội nam phụ. Thế nhưng nam phụ thì chỉ có thể là nam phụ, dù có được người xem yêu mến thế nào thì lựa chọn cuối cùng của nữ chính vẫn là Giang Thần.

Từ Tư Bạch (Truy Tìm Ký Ức)

13

Từ Tư Bạch (Lý Canh thủ vai) là một trong những trường hợp khá đặc biệt của team nam phụ. Bởi anh chàng vốn là người đứng đầu một tổ chức giết người hàng loạt, là một kẻ biến thái có nhân cách vặn vẹo. Dẫu vậy Từ Tư Bạch vẫn chiếm được tình cảm của khán giả yêu thích Truy Tìm Ký Ức.

12

Lý do gì khiến nhân vật này lại được yêu mến như vậy? Chính là tình cảm cố chấp đến tuyệt vọng mà anh dành cho nữ chính Tô Miên. Ngay từ lần gặp đầu tiên anh đã đem lòng yêu cô, sau này luôn thầm dõi theo Tô Miên từ xa, mãi cho đến khi cô yêu Hàn Trầm thì mọi chuyện mới trở nên mất kiểm soát.

14

Cuối cùng, kết cục của Từ Tư Bạch chính là cái chết để trả giá cho mọi lỗi lầm mình phạm phải. Ngay cả giờ phút hấp hối, mọi suy nghĩ của anh cũng chỉ quẩn quanh người con gái yêu dấu của mình. Điều này khiến người xem không khỏi xót xa cho nhân vật này.

Phó Hằng (Diên Hi Công Lược)

15

Nhân vật Phó Hằng (Hứa Khải thủ vai) của Diên Hi Công Lược cũng là cả một nuối tiếc thanh xuân của các thiếu nữ mê phim Hoa ngữ. Anh chàng luôn âm thầm ở bên chăm sóc và bảo vệ cho cô nàng cung nữ nhỏ Ngụy Anh Lạc. Đã hứa hẹn là sẽ bên nhau cả đời, ấy thế mà chỉ đi sai một bước, mọi thứ đã không thể trở lại như xưa được nữa.

16

Dù sau này Ngụy Anh Lạc trở thành phi tần của Hoàng đế Càn Long nhưng Phó Hằng vẫn lặng lẽ ở bên che chở cho cô. Cả cuộc đời, cho đến mãi sau này trước giờ phút hiểm nguy, điều mà anh trăn trở cũng chỉ có mình Anh Lạc, là mong mỏi về một kiếp sau ân ái.

17

Sự si tình của anh chàng không chỉ làm cảm động Lệnh phi mà còn cảm động cả trái tim người xem. Dù rằng cặp đôi không đến được với nhau nhưng trong lòng khán giả thì họ vẫn mãi là cặp đôi đẹp nhất.

Bắc Đường Mặc Nhiễm (Ôi Hoàng Đế Bạ Hạ Của Tôi)

18

Một nam phụ đáng thương khác cũng được người hâm mộ yêu mến không kém, chính là Bắc Đường Mặc Nhiễm (Tiêu Chiến thủ vai) trong phim Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Tôi. Anh chàng vốn là Vương gia nắm trong tay thực quyền, được người người kính trọng còn hơn cả Hoàng thượng.

19

Mặc Nhiễm đã đem lòng yêu mến Lạc Phi Phi ngay từ những ngày đầu gặp gỡ. Thế như cô nàng không tim không phổi nữ chính lại chỉ biết đến Hoàng thượng - người có vẻ ngoài giống thần tượng của cô ở thời hiện đại. Vương gia luôn âm thầm che chở và bảo vệ Phi Phi, luôn xuất hiện và giúp đỡ cô những lúc nguy hiểm.

20

Thế nhưng đến cuối cùng, chàng trai ấy vẫn không giành được tình cảm của nữ chính. Chỉ có thể nói rằng phận làm nam phụ đã định chỉ có thể ở bên người hâm mộ mà thôi...

Cố Thất Thiếu (Vân Tịch Truyện)

21

Người cuối cùng của danh sách này chính là anh chàng Cố Thất Thiếu trong bộ phim mới lên sóng gần đây - Vân Tịch Truyện. Thất Thiếu (Mễ Nhiệt thủ vai) là Cốc chủ của Dược Quỷ Cốc, vốn tính cách ngang tàng phong lưu, mưu mô tính toán cả thiên hạ. Thế nhưng người như vậy lại dành hết tất cả mọi sự tốt đẹp cho một người con gái duy nhất là Vân Tịch.

22

23

Mẫu nam phụ như vậy luôn giành được tình cảm của khán giả nhất. Cũng giống như Từ Tư Bạch vậy, dù ác với cả thiên hạ, chỉ cần tốt với duy nhất một người là đủ. Đây chính là chìa khóa chinh phục tấm lòng của các thiếu nữ.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.