• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

'A Little Thing Called Love' khởi quay phần 2 sau cái kết mở 9 năm về trước

Giải trí

A Little Thing Called Love ra mắt năm 2010 đã tạo nên một cơn sốt trên toàn châu Á. Đây cũng được coi là bộ phim thanh xuân hay nhất màn ảnh Thái Lan. Tuy nhiên, việc tác phẩm để lại cái kết mở trong mối quan hệ tình cảm giữa Nam và Shone khiến khán giả không mấy thỏa lòng.

A Little Thing Called Love là bộ phim điện ảnh gắn liền với thanh xuân của nhiều thế hệ khán giả.

Phim kể về Nam (Baifern Pimchanok), một cô bé 14 tuổi có ngoại hình không bắt mắt. Cô thầm thích anh chàng hot boy học khóa trên là Shone (Mario Maurer). Tuy nhiên, do mặc cảm bản thân, Nam đã giữ tình cảm đó trong lòng mà không cho Shone hay. Với sự giúp đỡ từ những người bạn của mình, Nam dần thay đổi, trở thành một cô gái xinh đẹp.

cltcl9

Những nỗ lực của Nam được đền đáp khi cô thành công hẹn hò với chàng hoàng tử trong lòng mình. Đáng tiếc, tình đầu dẫu nên thơ nhưng lại khó thành. Tốt nghiệp trung học, Nam và Shone mỗi người phải chọn cho mình một con đường riêng. Họ lạc mất nhau giữa cuộc đời rộng lớn cho đến khi tình cờ gặp lại trên một chương trình truyền hình sau 9 năm. Phim kết thúc mở với ánh nhìn lưu luyến cả hai dành cho nhau khiến khán giả không khỏi tiếc nuối...

e94fd06e 7105 11e7 8019 56c566ee3692

mbhktytsbg7gbqtdkzch5flquwv

Hiểu được cảm xúc cũng nhưng nắm bắt tâm lý của công chúng, đạo diễn Puttipong cho hay ông sẽ làm tiếp phần 2 vào năm nay để viết cái kết cho mối tình đẹp từ 9 năm trước. Những điều còn dang dở giữa họ sẽ là khởi đầu cho một câu chuyện hoàn toàn mới.

pimchanok leuwisetpaiboon 0017 620px

Bộ phim hiện đang khởi quay phần 2, tiếp tục khai thác tình tiết nội dung ở phần 1. Bộ đôi diễn viên Mario Maurer và Baifern Pimchanok vẫn sẽ vào vai chính là Nam và Shone.

f43237775b70c3e409c0895413cb3259

Baifern Pimchanok sẽ cùng Mario Maurer tiếp tục chuyện tình yêu dang dở trên màn ảnh.

mario maurer men kapook com

Mario Maurer tái xuất màn ảnh sau hình tượng chàng trai thanh xuân từng in sâu trong kí ức khán giả.

Phần 2 mang tên 

A Little Thing Called Love 2: 9 Years Later, dự kiến ra mắt vào năm 2019.
 

Theo: Ettoday
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.