• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Aladdin 2019: Các fan 'hoảng hốt' trước tạo hình thần đèn 'to và xanh' của Will Smith

Phim ảnh

Disney cho thấy họ đã nỗ lực giữ hình ảnh thần đèn Genie sát với nguyên bản hoạt hình nhất có thể. Bản thân diễn viên Will Smith cũng đã xác nhận sau tranh cãi ở trailer đầu tiên rằng vai diễn của anh sẽ được thể hiện "to và xanh" nhờ công nghệ đồ họa CGI hàng đầu của Disney nên các fan không cần quá lo lắng.

Đúng như vậy, ở trailer thứ 2 hình dạng đầy đủ của thần đèn đã được tiết lộ, thậm chí trông còn to lớn, cơ bắp cuồn cuộn hơn trong hoạt hình.

https://youtu.be/bXmvU3K9YP8

Nhà sản xuất Dan Lin của Disney từng chia sẻ rằng ông đã nài nỉ Will Smith vào vai ông thần da xanh này vì không ai phù hợp hơn nam diễn viên "I Am Legend". Dan Lin nói:

Thần đèn da xanh Genie có một thân hình đồ sộ nhưng ông ta rất vui tính. Will Smith sẽ truyền tải được phong cách hài hước riêng và một chút phong vị "hip hop" cho vai diễn.

Bất chấp nỗ lực của Will Smith và ê kíp làm phim, dường như người hâm mộ vẫn chưa được hài lòng và nhiều lời phàn nàn tiếp tục xuất hiện ở khắp các nền tảng mạng xã hội.

Biên tập viên Rebecca Iannucci của trang tin TVline có ý chê bai, nhiều người dùng Twitter khác cũng vậy.

genie

Dám chắc vai Genie của Will Smith trong Aladdin sẽ trở thành nỗi ám ảnh trong những cơn ác mộng của tôi.

genie 2

Làm ơn nói với tôi rằng cái này là đồ giả đi *cười tét đít*

genie 3

Xin lỗi nhưng nhìn thấy gớm thật.

genie 4

Tôi thà xem cục đá vào vai Genie còn hơn.

genie 5

Will Smith trong vai Genie nhìn thật đáng sợ...họ đã có thể làm tốt hơn thế này.

genie 6

Will Smith đã phá hỏng bộ phim rồi.

Lướt qua những bình luận đứng top trên một số chuyên trang điện ảnh, quả thật khó xác định được người hâm mộ đang chỉ trích tạo hình của Disney hay là họ không ưa nam tài tử Will Smith nữa.

thần đèn

Ngay cả các fan ở Việt Nam cũng có phản ứng tương tự, hầu hết cho rằng tạo hình thần đèn rất không hợp nhãn. Thậm chí một số người dùng Facebook còn buông lời khiếm nhã về Will Smith.

genie 8vn

Về phần tài tử gạo cội Will Smith, lúc được phỏng vấn về cảm nghĩ của anh khi nhận vai thần đèn Genie, Will Smith đã trả lời với tờ báo Entertainment Weekly rằng anh luôn cảm thấy "rất sợ hãi" khi phải đóng những vai diễn mang tính biểu tượng như thế này.

Thần đèn Genie từng được lồng tiếng bởi giọng nói truyền cảm của huyền thoại Robin Williams, cái bóng mà ông ấy để lại là quá lớn và Will Smith sẽ gặp rất nhiều khó khăn để chinh phục vai diễn này. Quả thật, nếu không Will Smith không đồng ý vào vai thần đèn thì ai sẽ đủ bản lĩnh để làm điều đó đây?

5c60f143eb3ce82653640023 750 563

Liệu Will Smith có vượt qua được áp lực từ thành công của phiên bản hoạt hình để chinh phục khán giả?

Rất may là cũng có một vài bình luận mang quan điểm trung lập rằng nên cho Will Smith một cơ hội để thể hiện tài năng.

genie 9

Nhiều người trong các bạn cư xử như một "hater". Hoạt hình Aladdin ra mắt năm 92 và tôi đã ra rạp để xem. Nó sẽ mãi là một trong những phim hoạt hình vĩ đại nhất. Robin Williams cũng luôn được biết đến với vai diễn thần đèn, thế nhưng phim mới này không dành cho những người trên 25 tuổi. Chúng ta đã có phiên bản thần đèn của riêng mình. Will Smith sẽ vào vai thần đèn cho những ai chưa từng xem hoặc nghe đến Aladdin. Bộ phim này dành cho họ. Nếu bạn không thích thì không cần phải đi xem. Nhưng hãy vui lòng dừng lại việc chỉ trích rằng anh ta không nên nhận vai này hoặc nói những điều tiêu cực khác.

Theo: Tổng Hợp The Comicbook, Hollywood Reporter, Entertainment Weekly
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.