• Về đầu trang
Răng Đen
Răng Đen

'Ana Satsujin' – Drama hại não về mối tình cậu trai tự kỷ và nữ sát nhân vừa lên phim đã bị đe cấm chiếu

Phim ảnh

Mối tình độc dị, từng gây tranh cãi khi lãng mạn hóa việc yêu người phạm tội trong manga Ana Satsujin của tác giả Rahson đã được chuyển thể thành phim.

b2pyx8sciaesjkr

Truyện tranh Ana Satsujin

Phiên bản Live action đang khiến cộng đồng "mọt phim" háo hức chờ đợi còn giới chuyên môn thì chỉ trích và sẽ ban lệnh cấm, dán mác giới hạn độ tuổi người xem khi phim được công chiếu.

bc9107b10634364939218d0e9ca23a72

Poster phim Hitsuji to Okami no Koi to Satsujin

Bộ phim có tựa đề là Hitsuji to Okami no Koi to Satsujin (Tạm dịch: Bạn Gái Tôi Là Sát Thủ), phần nội dung sẽ giữ nguyên cốt truyện gốc, miêu tả về chuyện tình của chàng Kurosu Etsuro và nàng Miyaichi Rio. Chàng đã yêu nàng ngay từ cái nhìn đầu tiên dù tận mắt thấy nàng giết người.

x1080

Etsuro là một Hikikomori điển hình, thích tự giam mình trong nhà và sống tách biệt với xã hội. Anh bắt đầu sống kiếp Hikikomori kể từ ngày trượt đại học và dần cô lập bản thân trong sự chán nản, thất vọng với cuộc đời.

eat

437012

Một ngày nọ, Etsuro đã quyết định treo cổ tự sát bằng cái móc có sẵn trên tường. Thế nhưng vụ tự tử thất bại và chỗ cái móc hình thành nên một lỗ nhỏ thông qua nhà bên cạnh. Từ cái lỗ ấy một chuyện kinh hoàng đã xảy ra, Etsuro nhìn thấy cô gái xinh đẹp đang giết người rất dã man. Hoảng sợ nam chính đã hét lên và bị phát hiện, kể từ đó mối quan hệ "cẩu huyết" giữa nam tự kỷ và nữ sát nhân bắt đầu.

love and murder of sheep and wolf teaser

d mfhsduiaaifwq

Etsuro đã bị nữ nhân bí ẩn thích giết người có tên là Miyaichi Rio thu hút, rồi anh phải lòng và yêu cô say đắm. Nhưng cuộc đời anh sẽ kết thúc ra sao? Anh sẽ bị Rio sát hại hay hạnh phúc ở bên nàng mãi mãi?

hitsuji to okami no koi to satsujin 5d2ba72e21d39

Etsuro yêu Rio nguy hiểm tựa như ôm bom hủy diệt vào người nhưng nam chính vẫn khờ dại đi theo nàng, si mê cách nàng tàn sát nhân loại. Quả là một cặp đôi biến thái khôn cùng, yêu nhau lắm rồi chờ ngày cắt cổ nhau ra.

931dd172427bd04a444803dd2d6efade 760x507

437009

Phim có một cốt truyện thuộc thể loại kinh dị, trinh thám kết hợp với yếu tố hài hước tình cảm. Theo nguyên tác, tình tiết phim sẽ dẫn dắt khán giả dần khám phá về những bí mật xung quanh cô nàng Rio, lý do vì sao nàng trở thành sát thủ chuyên nghiệp.

maxresdefault

Một tác phẩm điện ảnh độc đáo với những nhân vật thuộc thành phần cá biệt trong xã hội Nhật Bản như: Hikikomori, Yandere, tội phạm, sát nhân… Những kẻ có lối sống kỳ quái, hành động trái với quy tắc chuẩn mực xã hội lại kết nối, yêu thương nhau để tìm kiếm ý nghĩa, niềm tin sống giữa dòng đời nghiệt ngã.

Phim sẽ khiến bạn sợ hãi, choáng váng bởi các phân cảnh bạo lực ghê rợn nhưng cũng cảm thông, thương xót cho số phận, hoàn cảnh và sự khao khát được yêu thương của Rio, của Etsuro.

Hitsuji to Okami no Koi to Satsujin dự kiến phát sóng vào ngày 29/11/2019, đạo diễn phim là Asakura Kayoko, bà được biết đến khi tạo ra các bộ phim kinh dị dành cho giới trẻ như: Girls - Dance with the Dead, Dokumushi…

resize

Cặp nhân vật chính lập dị được giao cho Sugino Yosuke vai Kurosu Etsuro và Fukuhara Haruka vai Miyaichi Rio. Sự kết hợp của hai diễn viên trẻ hứa hẹn sẽ đem đến những hình ảnh lãng mạn, kịch tính về mối tình lạ của trạch nam và nữ sát nhân.

445704

Sugino Yosuke sẽ rũ bỏ hình ảnh hào hoa lãng tử thường thấy để vào vai một nam nhân ngu ngơ và hài hước.

u5d1d5e4439eb2cff00019ad01998

Fukuhara Haruka vốn được biết đến với hình tượng ngọc nữ ngây thơ, trong sáng sẽ lột xác biến thành nữ nhân nguy hiểm, giết người làm niềm vui.

Dưới đây là một số bình luận của cư dân mạng khi nghe tin cuốn truyện tranh Ana Satsujin chuyển thể thành phim.

Chuyện này dị lắm mọi người ạ, bây giờ lại được chuyển thành phim. Đúng là chỉ có Nhật Bản mới dám làm những bộ phim biến thái kiểu này.

Truyện có nhiều tình tiết hại não, bạo lực lắm hy vọng phiên bản Live action sẽ thành công. Là một fan của truyện tôi nhất định sẽ chờ xem phim.

Anh chán đời muốn tử tự đi cùng em làm sát thủ quả là một cặp đôi hoàn hảo.

Nam nữ chính trong truyện giết nhau vì quá yêu nhau, không biết phim thì sao?

Truyện drama, cẩu huyết lắm nhưng cái kết thì khá thảm hy vọng phim sẽ tươi sáng hơn.

Tôi đọc truyện có nhiều cảnh nóng sốc lắm không biết phim có diễn mấy cảnh đó không. Nếu có chắc phải dán mác 18+.

Nàng kiểu như Yandere còn chàng là Hikikomori chính hiệu, hai thành phần bất hảo của Nhật Bản đến nhau đúng là quá hợp.

Chuyện tình yêu nhau trong sáng, giết trong tối chính là đây.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.