• Về đầu trang
Mar Heaven
Mar Heaven

Anime 'Hataraku Saibou': Sẽ thế nào nếu một ngày các tế bào biến thành trai xinh, gái đẹp và... yêu nhau?

Phim ảnh

Thế giới anime – manga luôn phủ đầy màu sắc. Từ những câu chuyện rất đỗi đời thường đến các cuộc chiến quy mô lớn, tất cả đều được sử dụng làm bối cảnh để cho ra đời những tác phẩm độc đáo, có một không hai.

Trí tưởng tượng của con người vô cùng phong phú. Do đó, cũng không lạ gì khi một thế giới như trong bộ anime mà Lost Bird sắp giới thiệu dưới đây - thực sự tồn tại.

world_of_manga

Thế giới anime rộng lớn và đầy lôi cuốn

Đã bao giờ bạn ngủ gục trong giờ sinh học? Bạn thấy ngán ngẩm việc học thuộc lòng từng trang trong cuốn sách giáo khoa dày cộp chỉ toàn chữ với chữ và nhìn những mô hình tế bào khô khan nằm nơi góc phòng? Hãy để tất cả chúng qua một bên, vì câu chuyện sau sẽ giúp cho giờ học của bạn thú vị hơn nhiều đấy.

gio hoc chan ngan

Giờ Sinh Học với những trang giấy khô khan thật buồn ngủ.

Để cơ thể luôn khỏe mạnh, các tế bào nhỏ bé phải liên tục làm việc không ngừng nghỉ. Tuy vậy, mỗi tế bào đều hoạt động một cách hài hòa và kết hợp với nhau thành một hệ thống vô cùng chặt chẽ, nhằm ngăn chặn sự xâm nhập của các loại vi khuẩn.

Do đó, mỗi tế bào cũng đảm nhận một vị trí và vai trò riêng biệt của mình như: Hồng Cầu giúp vận chuyển oxy, Bạch Cầu giúp cơ thể chống lại các tác nhân lạ xâm nhập vào cơ thể, Tiểu Cầu thì lại có chức năng cầm máu bằng cách làm vón cục và đông lại khi mạch máu bị thương. Tất cả chúng đều được nhân cách hóa và trở thành nhân vật trong bộ anime mang tên Hataraku Saibou, còn có tựa tiếng Anh là Cells at Work!.

https://www.youtube.com/watch?v=ON99V-8zcB0

Anime này nói về 37,2 triệu tỉ tế bào được "hô biến" thành những trai xinh, gái đẹp và thực hiện chức năng của mình như một thế giới thật sự. Khó mà tưởng tượng, thế giới với cả triệu tỉ tế bào thì sẽ rộng lớn đến mức nào đây, trong khi số lượng loài người hiện nay chỉ có khoảng 9 tỷ.

hataraku_saibou

Thế giới tế bào khi được nhân cách hóa

Hataraku Saibou đã xây dựng nên một thế giới gần gũi và thân thuộc đối với chúng ta: những tòa cao ốc, căn hộ, sông suối núi đồi,... tất cả đều được diễn tả như nơi mà con người vẫn luôn sinh sống và làm việc. Tại đó đang diễn ra cuộc chiến hàng ngày hàng giờ của các tế bào nhằm bảo vệ cơ thể khỏi cuộc xâm lấn của các loại vi khuẩn, và những trận chiến được khắc họa cực kỳ sinh động và khốc liệt mà các bạn chỉ cần xem ngay tập đầu đã có thể cảm nhận được.

Hataraku_Saibou

Những trận chiến khốc liệt giữa Tế bào và Vi khuẩn

Nhân vật nam chính Bạch Cầu “U-1146" của Hataraku Saibou với tính cách lạnh lùng nhưng ân cần, có tinh thần trách nhiệm cao, đã nhanh chóng chiếm lấy tình cảm của hàng triệu fan hâm mộ anime trên toàn thế giới. Anh chàng còn vượt mặt các đàn anh của mình và dành lấy vị trí số một trong bảng xếp hạng Các nhân vật anime nam được yêu thích nhất (danh sách còn có Levi của bộ anime nổi tiếng Attack On Titan).

Ngoài ra, không thể không nói đến nhân vật nữ chính Hồng Cầu “AE3803” cũng không hề tỏ ra kém cạnh khi đứng đầu bảng xếp hạng nhân vật nữ anime mùa hè 2018. Cả hai đã tạo thành một cặp đôi đầy lôi cuốn, thu hút các fan theo dõi diễn biến từng tập của Hataraku Saibou.

Hataraku_saibou

Cặp đôi thu hút hàng triệu fan hâm mộ anime

Ngoài ra góp phần cho thành công của Hataraku Saibou còn có những tế bào khác với tính cách cùng tạo hình cực kỳ ấn tượng như các Tiểu Cầu Cực Kỳ Kawaii, Tế Bào T Sát Thủ, hay Đại Bạch Cầu Bá Đạo Vô Song.

Hataraku_saibou

Dàn nhân vật cực kỳ cá tính và đáng yêu

Đội ngũ sản xuất gồm:

Đạo diễn: Kenichi Suzuki
Studio: David Production
Sáng tác series: Yuuko Kakihara
Thiết kế nhân vật kiêm tổng đạo diễn hoạt họa: Takahiko Yoshida
Sáng tác âm nhạc: Keiko Tamaki

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.