• Về đầu trang
Lạc Trôi
Lạc Trôi

Avengers 4 - The End Game: 'Hé lộ' đội hình quyết định vận mệnh sống còn của toàn vũ trụ?

Phim ảnh

Tài khoản omerKSE10 trên Reddit gần đây đã chia sẻ tác phẩm của mình về Avengers 4 với tiêu đề Avengers: The End Game. Những nhân vật cuối cùng quyết định vận mệnh của vũ trụ là ai?

avenger 4 fan poster

Poster Avengers 4 thiết kế bởi designer Thổ Nhĩ Kỳ - Omer Kose với nhan đề “Avengers: The End Game” từ subreddit r/marvelstudios (Nguồn: Reddit)

Poster không có sự xuất hiện của Carol Danvers hay còn được biết đến với cái tên Captain Marvel do nữ diễn viên Brie Larson thủ vai, người được dự đoán sẽ là nhân vật chủ chốt góp mặt ở phần 4, sau khi biểu tượng của cô xuất hiện chớp nhoáng trong đoạn credit của Avengers: Infinity War - Cuộc Chiến Vô Cực. Trong khi đó, poster này minh họa khá đặc sắc danh sách các nhân vật còn lại sẽ trông như thế nào trong Avengers: The End Game.

Hiện vẫn chưa rõ chính xác nội dung Avengers 4 sẽ như thế nào, chứ đừng nói là đoán xem nó sẽ có nhan đề gì. Nhưng theo lời của những người đang làm việc phía sau màn ảnh, bộ phim sẽ là cái kết của "Vũ trụ điện ảnh Marvel" (Marvel Cinematic Universe), điều này thì các fan đã biết.

vu tru dien anh marvel

Vũ trụ điện ảnh Marvel (Nguồn: Reddit)

Theo lời phát biểu của ông Kevin Feige - chủ tịch Marvel Studios tại một buổi phỏng vấn trong năm nay: "Toàn bộ ý định của Infinity War và tập phim Avengers tiếp theo sẽ ra mắt vào năm sau là để có một cái kết – tổng kết cho hơn 10 năm, tương ứng với 22 bộ phim, theo một cách chưa từng được bất kỳ ai thực hiện trước đây cho thể loại phim này. Việc này trước đây đã từng được áp dụng cho những phim thể loại khác dựa trên các quyển sách có số tập giới hạn, và khi họ kết thúc câu chuyện cho quyển sách, thì phim cũng phải đến hồi kết."

avengers cuoc chien vo cuc marvel

Infinity War và tập phim Avengers tiếp theo sẽ ra mắt vào năm sau là cái kết cho hơn 10 năm phát triển (Nguồn: Screen Rant)

Feige cho biết thêm: "Những nhân vật như Spider-Man, Batman, James Bond hay Iron Man, những nhân vật đã xuất hiện rất lâu và luôn được làm mới lại trong những quyển truyện tranh, tiểu thuyết, hay phim ảnh, thì không cần thiết phải có một cái kết loại đó – nhưng chúng tôi lại muốn như vậy, và đó là những gì mà hai bộ phim Avengers tiếp theo muốn nhắm tới. Điều đó không có nghĩa là Vũ trụ điện ảnh Marvel (MCU) sẽ khép lại, hoàn toàn không. Nó mang ý nghĩa, loạt phim mà chúng tôi bắt đầu từ 10 năm trước sẽ đến hồi kết.”

phim the avengers

Điều đó không có nghĩa Vũ trụ điện ảnh Marvel (MCU) sẽ khép lại. Nó mang ý nghĩa, loạt phim bắt đầu từ 10 năm trước sẽ đến hồi kết. (Nguồn: Supportive Guru)

Bên cạnh đó, hai nhà đồng viết kịch bản của Infinity WarAvengers 4 - Christopher Markus và Stephen McFeely đã có vài lời phát biểu trong một buổi phỏng vấn khác: “Avengers 4 sẽ không diễn biến theo những gì bạn nghĩ. Tác phẩm là một bộ phim hoàn toàn khác với những gì bạn tưởng tượng... Ngoài ra, những cái chết trong phim là thật. Tôi chỉ muốn nói với bạn tất cả đều là thật, và càng sớm chấp nhận sự thật phũ phàng này, bạn càng có thể sớm tiến bước sang giai đoạn tiếp theo của buồn đau.”

marvel avengers 4

Avengers 4 sẽ không diễn biến theo những gì bạn nghĩ. Tác phẩm là một bộ phim hoàn toàn khác với những gì bạn tưởng tượng (Nguồn: GeekTyrant)

Stephen McFeely cũng cho biết, "Hãy nhìn nhận theo chiều hướng như thế này, tôi nghĩ rằng Infinity War là một bộ phim khá trưởng thành trong những phim bom tấn. Tác phẩm có rất nhiều cảnh vui, rõ ràng là như vậy, nhưng mà, rồi cũng tới đoạn diễn biến trở nên nghiêm túc, các chàng trai à. Phim thứ hai cũng rất trưởng thành. Chúng tôi chắc chắn sẽ kiểm soát các lựa chọn, hy vọng sẽ làm bạn ngạc nhiên, thích thú và chịu bỏ tiền ra. Nó sẽ được thực hiện bởi cùng một studio, cùng một nhóm làm phim. Cả hai bộ phim đều được viết kịch bản và quay cùng một lúc. Rõ ràng được kết nối chặt, nhưng chắc chắn cả hai bộ phim sẽ khác nhau, một trong hai tác phẩm sẽ phụ thuộc vào những sự kiện đã xảy ra trước đó.”

avengers 4

Những cái chết trong Infinity War đều là thật, càng sớm chấp nhận sự thật phũ phàng thì càng có thể sớm tiến bước sang giai đoạn tiếp theo của buồn đau. (Nguồn: CBR)

Markus nói thêm: “Chúng tôi đã từng làm tan vỡ trái tim bạn. Và giờ đây, chúng tôi sẽ thổi bay tâm trí bạn!”

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.