• Về đầu trang
Mincysh
Mincysh

3 cặp đôi được dân mạng xứ Trung đề cử cho vai chính trong 'Sợi Dây Chuyền Định Mệnh' bản mới

Phim ảnh

Sợi Dây Chuyền Định Mệnh (You Are My Lucky Star) là một trong những bộ phim truyền hình gắn liền với tuổi thơ của giới trẻ 8x, 9x. Phim kể về câu chuyện tình yêu oan gia đầy hài hước của cô nàng lừa đảo Hạ Chi Tinh (Yoo Ha Na) và chàng thiếu gia Trọng Thiên Kỳ (Lâm Chí Dĩnh).

Ra mắt năm 2007, tác phẩm không chỉ tạo ra dấu ấn khó phai trong lòng khán giả Châu Á, mà còn giúp tên tuổi Lâm Chí Dĩnh, Yoo Ha Na đến gần hơn với người hâm mộ trong và ngoài nước.

Lâm Chí Dĩnh-Yoo Ha Na mãi mãi là cặp đôi màn ảnh đẹp trong lòng khán giả Châu Á.

Mới đây, thông tin Sợi Dây Chuyền Định Mệnh sẽ được remake lại khiến người hâm mộ "sướng rơn". Sau mười năm ra mắt, bộ phim sẽ "hồi sinh" với dàn diễn viên hoàn toàn mới.

Dưới đây là những cặp đôi được neitizen xứ Trung bầu chọn là ứng cử viên sáng giá nhất cho vai diễn Trọng Thiên Kỳ - Hạ Chi Tinh.

1. Ngô Diệc Phàm - Địch Lệ Nhiệt Ba

"Soái ca" Ngô Diệc Phàm và mỹ nhân Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba được cư dân mạng nhiệt tình đề cử cho vai nam, nữ chính trong Sợi Dây Chuyền Định Mệnh.

Ngô Diệc Phàm hiện đang là một trong những "tiểu thịt tươi" nổi tiếng nhất Đại Lục. Ở tuổi 28, nam diễn viên ghi dấu ấn với khán giả qua nhiều bộ phim ăn khách như Lão Pháo Nhi, Mỹ Nhân Ngư, Tước Tích, Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây, Tây Du Hàng Ma Thiên,...

Với chiều cao nổi bật và ngoại hình đẹp không góc chết, Ngô Diệc Phạm luôn nằm trong danh sách ứng cử viên nặng kí cho các dự án điện ảnh chuyển thể hay remake.

Ngô Diệc Phàm với diễn xuất tự nhiên trong "Tây Du hàng ma thiên".

Trong làng giải trí Hoa ngữ, Địch Lệ Nhiệt Ba là một cái tên hot không thua kém Ngô Diệc Phàm. Sở hữu vẻ đẹp hoa nhường nguyệt thẹn, cùng khả năng diễn xuất ổn, mỹ nữ Tân Cương hiện đang là ngôi sao rất được các nhà làm phim và khán giả xứ Trung yêu thích.

Tính cách nhí nhảnh, tươi sáng của Địch Lê Nhiệt Ba ngoài đời cũng được nhận xét là rất giống cô nàng Hạ Chi Tinh. Nếu nhận vai diễn này, người đẹp 9x sẽ không gặp quá nhiều khó khăn trong việc hóa thân vào nhân vật.

Diễn xuất và vẻ đẹp gây thương nhớ của Địch Lệ Nhiệt Ba trong Tam Sinh Tam Thế, Thập Lý Đào Hoa là một trong những lý do người hâm mộ chọn cô cho vai diễn Hạ Chi Tinh

Tính cách của cô nàng cũng khá phù hợp với nhân vật.

2. Trương Hàn - Cổ Lực Na Trát

Hai cái tên Trương Hàn - Cổ Lực Na Trát có lẽ không còn xa lạ đối với khán giả Việt Nam. Dù hai ngôi sao đã đường ai nấy đi sau ba năm tìm hiểu nhưng với người hâm mộ, đây vẫn là một trong những cặp đôi ăn ý nhất trên màn ảnh.

Trương Hàn được người hâm mộ biết đến qua nhiều bộ phim ăn khách như Cùng Ngắm Mưa Sao Băng, Sam Sam Đến Đây Ăn Nào, Thái Bình Công Chúa, Đẳng Cấp Quý Cô,...

Vào nghề từ năm 2012, Na Trát dần nổi tiếng nhờ vai nữ chính trong hàng loạt bộ phim cổ trang như Sơn Hải Kinh, Truyền Thuyết Thanh Khâu Hồ, Tiên Kiếm Vân Chi Phàm, Võ Thần Triệu Tử Long. Ngoại hình và thần thái của nữ diễn viên giúp người đẹp Tân Cương luôn được các nhà làm phim ưu ái.

Gần đây, Na Trát bất ngờ phá vỡ "hình tượng ngoan hiền" để xuất hiện gợi cảm, trưởng thành hơn trong trailer phim mới Trả Lại Thế Giới Cho Em. Sự thay đổi ấn tượng của nữ diễn viên khiến công chúng hi vọng cô sẽ đem đến cho vai diễn Hạ Chi Tinh một sức sống mới.

Sam Sam Đến Đây Ăn Nào là bộ phim giúp "hâm nóng" tên tuổi của chàng Boss điển trai Trương Hàn kể từ sau cơn sốt Cùng Ngắm Mưa Sao Băng.

Lần đầu xuất hiện trong bộ phim Hiên Viên Kiếm, mỹ nhân Tân Cương Na Trát đã tạo được ấn tượng khó phai trong lòng khán giả.

3. Đặng Luân - Lý Thấm

Đặng Luân và Lý Thấm cũng là những ứng cử viên sáng giá cho phiên bản mới của Sợi Dây Chuyền Định Mệnh. Cặp đôi từng kết hợp rất ăn ý khi xuất hiện trong show Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế mùa 5 với vai trò "Bố mẹ thực tập" của "cô con gái" Tiểu Sơn Trúc.

Đặng Luân và Lý Thấm cùng Tiểu Trúc Sơn trong show truyền hình "Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế" mùa thứ 5.

Đặng Luân là "Tiểu thịt tươi" được đánh giá cao trong làng giải trí xứ Trung vì vừa có tài vừa có sắc. Năm 2017 là một năm thành công của nam diễn viên khi lần lượt ba tác phẩm anh tham gia đều nhận được rating cao cùng phản hồi tích cực từ phía khán giả.

Diễn xuất ấn tượng trong bộ phim Bởi Vì Được Gặp Em giúp Đặng Luân vươn lên hàng sao thực lực của Hoa ngữ dù độ tuổi còn rất trẻ. Nhiều cư dân mạng nhận xét, Đặng Luân chính là ứng cử viên phù hợp nhất cho vai diễn Trọng Thiên Kỳ trong Sợi Dây Chuyền Định Mệnh 2018.

Lý Thấm là nữ diễn viên xinh đẹp và nội lực của làng phim Hoa ngữ hiện nay. Cô từng được đánh giá cao khi đảm nhận vai Tiết Bảo Thoa thời trẻ trong Tân Hồng Lâu Mộng. Dù tham gia gia khá nhiều bộ phim nhưng phải đến năm 2013, Lý Thấm mới thật sự gây tiếng vang với Thiên Kim Trở Về đóng cặp cùng Lý Dịch Phong.

Nét đẹp dịu dàng, đáng yêu của Lý Thấm luôn rất được lòng công chúng. Không ít người bày tỏ niềm mong muốn được gặp lại cô trong Sợi Dây Chuyền Định Mệnh.

Lý Thấm đẹp nhẹ nhàng trong "Tân Hồng Lâu Mộng".

Nữ diễn viên sở hữu nhan sắc ngây thơ, rất phù hợp với vai nữ chính trong các bộ phim ngôn tình, lãng mạn.

Bạn mong chờ cặp đôi nào sẽ trở thành Trọng Thiên Kỳ - Hạ Chi Tinh trong Sợi Dây Chuyền Định Mệnh phiên bản mới?

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.