• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Bộ kỷ yếu theo concept Money Heist 'ngầu lòi' của học sinh Bắc Ninh: Đầu tư từ trang phục đến nét diễn

Phim ảnh

Bộ phim Money Heist (tựa Việt: Phi Vụ Triệu Đô) là một trong những serie phim ăn khách của Netflix và có lượng lớn người hâm mộ trên toàn thế giới. Fan Money Heist cũng bày tỏ sự hâm mộ bằng cách ủng hộ cũng như theo dõi tin tức của bộ phim, thậm chí là chụp ảnh theo concept của phim.

Bạn nghĩ đây là bản remake của Money Heist phiên bản Việt Nam?

Trong đó, bộ ảnh kỷ yếu dưới đây nhận được rất nhiều sự chú ý khi chụp theo phong cách phim Money Heist. Bộ ảnh được thực hiện bởi lớp 12A5 trường THPT Lý Thái Tổ, tỉnh Bắc Ninh và do tài khoản Facebook Huy Đức Huy chia sẻ. Sau khi xuất hiện trên một cộng đồng Facebook dành cho các học sinh, sinh viên, bộ ảnh nhận được hơn 14.000 lượt yêu thích.

Nhưng thật ra đây là một bộ ảnh kỷ yếu của một lớp 12 trường THPT Lý Thái Tổ.
Được mô phỏng theo phim Money Heist đình dám.
Cùng thần thái của các bạn học sinh.

Điểm nổi bật nhất của bộ ảnh có thể kể đến là trang phục, thần thái và nét diễn chuyên nghiệp của các bạn trong lớp. Sự đầu tư chỉnh chu từ bộ áo liền quần màu đỏ đậm hay mặt nạ Salvador Dalí cũng khiến nhiều cư dân mạng rất bất ngờ và thích thú.

Đầu tư trang phục.
Concept chụp ảnh chỉnh chu.
Cùng nét diễn rất điện ảnh.
Bộ kỷ yếu nhờ đó mà nhận được rất nhiều sự chú ý.

Bộ ảnh tuy chỉ mô phỏng lại poster phim và một số cảnh phim nổi tiếng nhưng diễn xuất của các bạn học sinh lớp 12 mới là ấn tượng nhất. Vừa nhìn qua, mọi người còn nghĩ đây là bản remake do nhà sản xuất Việt Nam nào đó thực hiện.

Có lẽ cả lớp đều là fan của Money Heist nên quyết định cùng nhau thực hiện bộ kỷ yếu theo concept phim nhằm kỷ niệm những năm tháng đi học cũng như một lần được hoá thân thành nhân vật phim "cool ngầu". Và cuối cùng cả lớp đã vô cùng hài lòng với kết quả là những tấm ảnh lung linh.

Bạn nữ cực "cool" của lớp.
Bạn nam cũng có nét diễn rất chuẩn điện ảnh.
Phe cảnh sát cũng không kém ngầu.
Thiết kế ảnh nhận được nhiều lời khen ngợi.
Bộ kỷ yếu được mô tả đúng chuẩn "lớp người ta".

Lứa tuổi học sinh rồi sẽ qua rất nhanh nhưng tin rằng những bộ ảnh kỷ yếu đặc biệt thế này sẽ ghi dấu những năm tháng vô tư cùng bạn bè. Đặc biệt là đối với những học sinh cuối cấp. Cư dân mạng cũng bình luận bày tỏ sự thích thú, khen ngợi bộ ảnh rất "xịn" và đầu tư cũng rất công phu, tỉ mỉ.

Theo: Trường Người Ta
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.