• Về đầu trang
MMim
MMim

Bộ phim hoạt hình nổi tiếng ‘Chicken Run’ ra mắt phần tiếp theo sau 18 năm

Phim ảnh

Được công chiếu lần đầu vào năm 2000, bộ phim Chicken Run với “những người bạn đầy lông” đã tạo nên một tiếng vang lớn. Theo một nguồn tin, Aardman Animations đang chuẩn bị cho phần tiếp theo của bộ phim hoạt hình tĩnh vật thành công nhất mọi thời đại này.

chicken run

Hình ảnh về các nhân vật trong bộ phim đã hấp dẫn rất nhiều người Nguồn:flixable

Phần đầu của bộ phim là câu chuyện hài hước kể về một đàn gà bị nhốt trong một trang trại gia cầm làm ăn thất bại ở Yorkshire, do ông Tweedy và bà vợ độc đoán của ông ta trông coi. Những con gà bị nhốt ở một nơi giống như nhà tù, bao quanh bởi một hàng rào cao và dây thép gai cùng những chú chó “canh phòng nghiêm ngặt” bên ngoài.

chicken run 1

Bất kỳ con gà nào không đẻ đủ trứng đều bị giết để làm lương thực và do lợi nhuận kém, bà vợ của Tweedy quyết định bắt đầu làm bánh nướng gà để thay thế Nguồn: Den of Geek

Ginger là một trong những con gà ở đây, có mong ước trốn khỏi trang trại cùng với sự giúp đỡ từ những người bạn Babs, Bunty, Mac cùng hai chú chuột là Nick và Fetcher. Tuy nhiên, cô gà này luôn bị bắt lại và nhốt riêng biệt. Trong khi đang lên kế hoạch mới để chạy trốn, Ginger thấy một con gà trống khác bay qua hàng rào và bị rơi vào một cái lán gà và khiến cánh của nó bị thương.

chicken run ani

Cô gà mái Ginger và những bạn gà khác giấu chú gà trống này đi và chăm sóc chiếc cánh bị thương của anh chàng. Anh chàng đã tự giới thiệu tên mình là Rocky Rhodes - một "người lang thang tự do và cô độc" đến từ Mỹ. Ginger đặc biệt quan tâm đến khả năng bay của Rocky và đã thuyết phục anh chàng dạy cô cùng những con gà khác ở đây cách bay.

dreamworks 11776 full image gallerybackground en us 1483994504896 ri sx940

Nguồn: Amazon

Rocky bắt đầu chương trình “đào tạo bay” của mình nhưng chú gà này không thể chứng minh đầy đủ làm thế nào để bay do cánh của mình bị thương. Trong khi đó, ông Tweedy cũng bắt đầu lắp ráp dây chuyền sản xuất và khẩu phần thức ăn của gà được nhân đôi để vỗ béo chúng. Ginger được chọn là “vật hi sinh” đầu tiên và cuộc chiến thoát khỏi cái chết lại bắt đầu.

Tổng doanh thu phòng vé toàn cầu của Chicken Run trong lần đầu ra mắt là 225 triệu USD - một con số vô cùng ấn tượng. Không những thế, bộ phim hoạt hình này còn giành được nhiều đề cử của BAFTA (Viện Hàn lâm Nghệ Thuật Điện ảnh và Truyền hình Anh quốc) cùng Golden Globe.

Trailer phần đầu tiên của Chicken Run

Được biết, StudioCanal và Pathé có thể đang phát triển phần tiếp theo với đạo diễn là Sam Fell. Trước đó, Fell từng là đạo diễn của bộ hài kịch Flushed Away cũng như bộ phim hoạt hình tĩnh vật của Laika là ParaNorman.

Thông tin chi tiết về cốt truyện của phần tiếp theo vẫn được giữ kín, nhưng dự kiến bộ phim sẽ đi vào sản xuất tại một studio ở Anh sau khi hoàn thành bộ phim Shaun the Sheep 2.

Theo: unilad
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.